Khắc Tiệp bức xúc Andrea khi nghĩ về thời yêu Ngọc Trinh

Khắc Tiệp bức xúc Andrea khi nghĩ về thời yêu Ngọc Trinh

Thứ 7, 14/09/2013 | 16:22
0
Sau khi vụ việc Andrea bị bạn trai Yanbi đánh đập ngay giữa phố gây xôn xao cộng đồng mạng, ông bầu Khắc Tiệp người quản lý trong công ty người mẫu đang đầu quân đã bức xúc lên tiếng.

Chuyện Andrea không còn gì để nói  

Là người quản lý công ty người mẫu Venus nơi Andera đang đầu quân, ông bầu Khắc Tiệp cho biết: "Hôm qua mới xảy ra chuyện như thế, sáng nay đã thấy hai đứa ngồi cà phê với nhau rồi nên tôi cũng không có gì để nói nữa, vì không thể hiểu nổi". 

Anh cũng tỏ ra khá lạnh lùng và bày tỏ thái độ không muốn quan tâm đến chuyện của Andrea: "Tôi không muốn nói về cuộc sống của cô này nữa, tôi gọi điện cho cô ấy để hỏi về câu chuyện này nhưng cô ấy không nghe máy, thực sự thay đổi chóng mặt như vậy, tôi không biết phải nói gì". 

Chưa bao giờ nặng lời chứ đừng nói đến đánh Ngọc Trinh

Còn đứng trên bản lĩnh người đàn ông, anh chia sẻ: "Khi yêu việc đầu tiên cần làm là phải tôn trọng người phụ nữ, nếu có sai quá, không chấp nhận được nữa thì chia tay. Còn không nên dùng lời nói nặng nề, bạo lực đối với người phụ nữ, lại còn là nơi công cộng, có chuyện gì thì trong nhà đóng cửa bảo nhau, mang ra ngoài công chúng nhìn vào họ sẽ đánh giá tư cách của một người đàn ông".

Nhân vật - Khắc Tiệp bức xúc Andrea khi nghĩ về thời yêu Ngọc Trinh
Andrea đã có thời gian rất thân mật với ông bầu Khắc Tiệp

Anh còn chia sẻ về mối tình với Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh một thưở: "Tôi ngày xưa chỉ cần nói nặng lời với một người phụ nữ tôi đã thấy xấu hổ rồi".

"Trong khoảng thời gian yêu Trinh, tôi dành cho cô ấy những gì đẹp nhất, nhẹ nhàng nhất, chưa bao giờ nặng lời, chứ nói gì đến đánh cô ấy.

Ngọc Trinh là người tính tự trọng rất cao, nếu như tôi làm gì không tôn trọng cô ấy thì đến giờ chúng tôi sẽ không thể làm việc được với nhau nữa", anh kể. 

Sẽ cắt hợp đồng nếu Andera tiếp diễn 

Cho rằng việc Andrea gây ra những điều tiếng làm ảnh hưởng đến hình ảnh các "gà cưng" trong công ty của mình, ông bầu khẳng định: "Người mẫu không bảo được thì cắt hợp đồng, tất cả làm sai luật của công ty tôi sẽ cắt đứt hết, không làm việc nữa". 

Anh cũng cho biết thêm: "Tôi sẽ gặp Andera để làm việc, hiện nay tôi không phải người quản lý trực tiếp mà là Hạ Vy, giám đốc Venus miền Bắc, còn tôi là quản lý tổng, Hạ Vy đã nói chuyện với gia đình Andrea rồi". 

Còn theo quan điểm của anh thì nếu Andera còn cố tình xảy ra những chuyện tương tự ảnh hưởng danh dự cũng như tên tuổi thì công ty sẽ hủy hợp đồng và cô ấy chịu trách nhiệm với hành động của mình. 

Nhân vật - Khắc Tiệp bức xúc Andrea khi nghĩ về thời yêu Ngọc Trinh (Hình 2).
Nếu Andrea tiếp diễn những hành động tương tự công ty Venus sẽ cắt hợp đồng

"Còn về phía cá nhân tôi, tôi không biết chuyện quan hệ trai gái, cuộc sống riêng tư của cô ấy", Khắc Tiệp khẳng định. 

Ngày 11/9, hàng loạt những hình ảnh Andrea bị bạn trai Yanbi đánh đập trên phố Hàng Trống gây xôn xao dư luận. Nhiều nhân chứng tại hiện trường vụ việc đã xác nhận đây chính là vụ đánh ghen.

Sau khi sự việc xảy ra, hai nhân vật chính đã xác nhận chuyện xô xát giữa hai người là có thật, nhưng không chia sẻ thêm về nguyên nhân. Nhưng ngay sau đó, ngày 12/9, cả hai đã vui vẻ với nhau trong một quán cà phê với bạn bè.

Đến chiều ngày 13/9, Yanbi Tô đã đăng tải một dòng cảm xúc trên trang cá nhân: "Tại anh Khắc Việt hát bài Yêu lại từ đầu nên em với Andrea đành phải làm theo lời bài hát vậy". Andrea cũng đã lên tiếng xác nhận: "Hiện tại tôi với Yanbi đã bình thường trở lại".

Theo Báo Đất Việt

Cảnh sát nói về vụ Andrea bị Yanbi đánh vì 'đập đá' với trai lạ

Thứ 7, 14/09/2013 | 14:48
"Theo lời cô Andrea thì tất cả thông tin mà người yêu, bồ cô ấy đưa ra là không đúng sự thật nhằm hạ uy tín của cô ấy”, Trung tá Hoàng Đức Thọ, Trưởng Công an phường Hàng Trống cho biết.

Andrea: 'Chia tay chứ không trở mặt'

Thứ 7, 14/09/2013 | 07:45
Sau những ồn ào về scandal và "nghi án" tự dựng lên xô xát để đánh bóng tên tuổi, Andrea đang rất mệt mỏi và chỉ muốn bên cạnh gia đình.

Công an vào cuộc vụ Andrea bị Yanbi đánh đập giữa đường

Thứ 6, 13/09/2013 | 11:00
Andrea xác nhận cô bị Yanbi đánh giữa đường và công an phường Hàng Trống đã hẹn gặp cô tại nhà riêng để làm rõ vụ xô xát giữa cô và bạn trai Yanbi.

Lợi dụng scandal Andrea, Minh Quân tung MV mới?

Thứ 6, 13/09/2013 | 08:49
MV mới của ca sĩ Minh Quân có sự tham gia của Andrea được cư dân mạng nhanh chóng truyền tay nhau.

Mẹ kế Andrea: Hành động thô bạo của Yanbi đáng bị lên án

Thứ 6, 13/09/2013 | 09:46
Theo lời bà Phượng, đó là hành động đáng lên án dù với lý do gì đi nữa.

Andrea - Yanbi lại thân mật sau khi đánh nhau

Thứ 5, 12/09/2013 | 17:02
Sau khi bị đấm đá tơi bời giữa đường phố, Andrea lại thân mật, tươi cười bên bạn trai tại một quán cà phê như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Yanbi đánh Andrea, Vũ Hạnh Nguyên: 'Đàn bà lăng loàn mới bị đánh'

Thứ 5, 12/09/2013 | 15:02
Sau sự việc Yanbi đánh Andrea, Vũ Hạnh Nguyên cho biết, Yanbi là một người đàn ông ga - lăng và chị luôn coi Yanbi như em trai.