Khách du lịch 'cầu cứu' xin lại hành lý trên taxi ở thủ đô

Khách du lịch 'cầu cứu' xin lại hành lý trên taxi ở thủ đô

Thứ 4, 07/08/2013 | 20:17
0
Khi vừa xuống xe, anh Sahil Choujar, quốc tịch Australia chưa kịp lấy hành lý trong đó có giấy tờ tùy thân, máy tính, máy ảnh... thì lái xe taxi đã vội phóng đi.

Tối 6/8, anh Sahil Choujar quốc tịch Australia cùng một nhóm bạn nước ngoài đi tham quan Hồ Tây, sau đó bắt taxi từ đường Lạc Long Quân về số 34 Cao Bá Quát. Tài xế taxi đã đi lòng vòng, khiến cả nhóm phải trả đến 170.000 đồng.

Lạ & Cười - Khách du lịch 'cầu cứu' xin lại hành lý trên taxi ở thủ đô

Anh Sahil Choujar du khách người Úc, người bị mất hành lý.

"Khi taxi đỗ lại tôi mở cửa ra trước và đợi tài xế mở cốp để lấy đồ trong lúc đó các bạn của tôi trả tiền rồi lần lượt ra khỏi xe. Thế nhưng tài xế đã không xuống mà phóng  xe đi luôn", anh Sahil kể lại.

Trong túi hành lý đó có nhiều đồ đạc như máy ảnh, máy tính và ổ cứng, chứa rất nhiều dữ liệu mà anh lưu trữ 15 năm qua . "Tôi không thể thiếu chúng, cầu mong mọi người hãy giúp đỡ tôi tìm lại những đồ vật này", anh Sahil nói.

Sahil và nhóm bạn đã đến trình báo tại công an phường Điện Biên Phủ ngay trong đêm, đồng thời gọi điện đến hãng taxi Thanh Nga (hãng xe được cho là đã chở Sahil và nhóm bạn về Cao Bá Quát), tuy nhiên nhân viên trực tổng đài hẹn đến 8h sáng 6/8 sẽ kiểm tra.

Ông Trần Đức Trí, phó giám đốc hãng taxi Thanh Nga cho biết đã trực tiếp gặp anh Sahil và nhóm bạn gồm 4 người đi cùng xe hôm đó để làm rõ các thông tin liên quan.  Tuy nhiên qua xác minh vào thời điểm đó, hãng không có xe nào chạy theo chặng Lạc Long Quân - Cao Bá Quát.

Ông Trí cũng lý giải, anh Sahil đi trên chuyến xe cùng với 4 người nước ngoài khác, nhưng Thanh Nga chỉ có xe 4 chỗ, với hình thể to cao khó có khả năng chừng đó người ngồi vừa chiếc xe nhỏ như vậy được. Hơn nữa anh này cũng không nhớ chính xác xe taxi màu gì nên hãng cũng khó trong việc xác minh.

Theo VnExpress.net

Đốt chồng cháy thành tro rồi thuê taxi đi tự thú

Thứ 2, 05/08/2013 | 08:53
Sau bao nhiêu năm cùng đầu ấp tay gối, người phụ nữ ấy đã tự đưa mình vào chốn lao tù bằng một bản án Giết chồng.

Tài xế taxi trả lại 10.000 USD và 2 iPad cho khách

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:03
UBND TP.HCM trao tặng bằng khen cho anh Nguyễn Văn Phong (tài xế taxi Vinasun) đã có hành động trung thực khi trả lại 10.000 USD tiền mặt và 2 iPad cho du khách nước ngoài. Sau nhiều lần trả đồ có giá trị lớn cho khách bỏ quên, anh Phong đã trở thành tấm gương người tốt, việc tốt và được nhiều người biết đến.

Những màn hất cảnh sát lên nắp capô của tài xế taxi

Thứ 2, 29/07/2013 | 16:00
Vi phạm luật giao thông, bị tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên tài xế taxi không những không chấp hành mà còn cố tông vào lực lượng cảnh sát rồi hất lên capô.

Hàng loạt tài xế taxi từ chối cứu người vì sợ vận đen

Thứ 2, 24/06/2013 | 10:53
Nhiều tài xế taxi đã thờ ơ trước tính mạng của người gặp nạn và kiên quyết không chịu dừng xe cho nạn nhân đi cấp cứu vì sợ gặp vận đen.

Điều tra vụ 'lột da lưng' tài xế taxi

Thứ 2, 17/06/2013 | 10:54
Sau khi va quệt, tài xế taxi hãng Vinasun bị ô tô do một doanh nhân điều khiển kéo lê trên đường khiến da lưng bị lột gần hết.

Phát hiện xe taxi chở 95kg rắn tại bến xe Mỹ Đình

Thứ 6, 17/05/2013 | 09:30
95kg rắn đã chết chất đầy trong cốp xe taxi tại bến Mỹ Đình. Lái xe khai nhận chở thuê cho một người không rõ địa chỉ, tất cả giao dịch chỉ thông qua một số điện thoại mà đến thời điểm hiện tại đã "ngoài vùng phủ sóng"...