Khách hàng đến doanh nghiệp đòi nhà

Khách hàng đến doanh nghiệp đòi nhà

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
– Sáng 8/6, trước trụ sở Công ty TNHH Đầu tư Thương mại&Dịch vụ Vận tải quốc tế (gọi tắt là Công ty Vận tải quốc tế) tại Khu ĐTM Mỹ Đình, Mễ Trì nhiều người đã có mặt từ sớm. Họ tỏ ra rất bức xúc.

Một người cho biết: “Qua người thân, chúng tôi đã nộp tiền mua chung cư vào Công ty Vận tải quốc tế. Họ hẹn sau 8 tháng chúng tôi sẽ được nhận nhà, vậy mà đến nay đã 16 tháng trôi qua chúng tôi vẫn phải chờ đợi, nhà đâu không thấy chỉ thấy chỉ thấy những lời hứa suông?”.

Xã hội - Khách hàng đến doanh nghiệp đòi nhà

Một cựu chiến binh nói trong tức giận: “Chúng tôi cũng có dư giả gì đâu, số tiền đó là tiền xương máu, lương thương binh dành dụm trong nhiều năm của anh em. Ngoài ra, chúng tôi còn vay mượn khắp nơi mới được ít tiền dồn mua nhà. Vậy mà đợi mãi vẫn không có thông tin gì từ chủ đầu tư. Hàng tháng chúng tôi vẫn phải trả lãi, trong khi đồng tiền thì kẹt cứng tại đây. Hôm nay chúng tôi đến để đòi quyền lợi của mình”.

Mặc dù khách hàng đến từ sớm và chờ đợi rất lâu ngoài trụ sở Công ty Vận tải quốc tế, tuy nhiên, lãnh đạo công ty này vẫn từ chối làm việc với khách hàng.

Trước câu hỏi của phóng viên về những vấn đề được được khách hàng phản ánh, lãnh đạo Công ty Vận tải quốc tế đã từ chối trả lời và hẹn sẽ làm việc vào một dịp khác.

Được biết, những ngày sau đó, những người này lại có mặt tại trụ sở Công ty Vận tải quốc tế đòi gặp giám đốc công ty để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, thay vì làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty, đại diện công ty này đã làm việc với khách hàng tại một quán cà phê bên cạnh.

Sự việc trên khiến người dân xung quanh và dư luận không khỏi tò mò về nguyên nhân của nó. Tuy nhiên, có một điều dễ nhận thấy: Vì sao người dân phải chạy vạy, đội nắng mưa đi "đòi quyền lợi" mà đáng lẽ người bỏ tiền ra phải là người được phục vụ tốt?

Phan An