Khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ trúng xe ô tô Toyota Vios

Khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ trúng xe ô tô Toyota Vios

Thứ 3, 27/09/2016 | 19:17
0
Đây là 1 trong 2 chiếc xe Toyota - giải thưởng có giá trị lớn nhất trong số 481 giải thưởng với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng.

Ngày 18/09/2016 tại TP. Thái Bình, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng xe ô tô Toyota Vios trị giá gần 800 triệu đồng cho Khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình tri ân “Sinh nhật tuổi vàng, Rộn ràng quà tặng” của Bảo Việt Nhân thọ kéo dài 02/06/2016 đến 29/08/2016, nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập. 

Sau gần 3 tháng tham gia dự thưởng và tổ chức quay thưởng, chương trình đã tìm được chủ nhân đầu tiên sở hữu giải thưởng lớn nhất của chương trình là anh Vũ Mạnh Hùng, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Thái Bình.

Niềm vui bất ngờ

Chị Thủy, vợ anh Hùng Nhận nhận được thông tin trúng giải thưởng lớn nhất của Bảo Việt Nhân thọ vào 11h đêm, khi người tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ tư vấn cho anh chị vì quá mừng rỡ không thể trì hoãn gọi điện đến thông báo sau khi biết kết quả quay thưởng. Trong tâm trạng háo hức, phấn khởi, chị Thủy rạng rỡ nói: “Gia đình tôi bất ngờ nhận được tin trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình là xe ô tô Toyota Vios. Quả thực lúc đó gia đình tôi quá vui mừng, thao thức cả đêm không ngủ được. Sáng hôm sau, tư vấn viên Bảo Việt Nhân thọ đã đến tận nhà thông báo và chia vui với gia đình tôi thêm lần nữa. Lúc đầu, chúng tôi nghĩ tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với mục đích tiết kiệm một khoản lo cho tuổi già sau này chứ không nghĩ lại nhận được niềm vui khôn xiết đến vậy. Rất nhiều anh em bạn bè đã đến chia sẻ, chung vui cùng chúng tôi.

Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ giúp anh Hùng giành được giải thưởng này là hợp đồng “An Gia Phát Lộc” của Bảo Việt Nhân thọ mới tham gia trong tháng 7 năm 2016. Ngày 18/09/2016 vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức Lễ Trao Giải thưởng tại Thái Bình để trao tận tay cho gia đình anh Hùng giải thưởng giá trị này, với sự chúc mừng và chia vui của hơn 500 khách hàng khác của Bảo Việt Nhân thọ có mặt tại Lễ Trao Giải.

Hành trình gắn kết dài lâu


Giải thưởng lớn đến với gia đình anh Vũ Mạnh Hùng là một điều bất ngờ ngoài mong đợi, nhưng “mối nhân duyên” của gia đình anh với Bảo Việt Nhân thọ đã có từ lâu, không phải chỉ từ tháng 7 năm 2016 khi anh tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ may mắn “An Gia Phát Lộc” – hợp đồng đã mang lại chiếc xe ôtô giá trị.

Trong sự bất ngờ và niềm vui ngập tràn, anh Hùng chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên tôi tham gia sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ. Trước đó gia đình tôi đã lựa chọn 2 gói sản phẩm An Sinh Giáo Dục cho 2 con và sau đó là  sản phẩm An Gia Phát Lộc cho bản thân vì quan điểm của tôi là mong muốn sau này sống độc lập, tự chủ và không phụ thuộc vào con cái. Bảo Việt Nhân thọ đã tạo cho tôi niềm tin để tôi tin tưởng và tiếp tục tham gia hợp đồng mới trong chương trình tri ân vừa qua và bây giờ, lại trao cho tôi niềm vui quá lớn lao như vậy.”

Xã hội - Khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ trúng xe ô tô Toyota Vios

 Đại diện Bảo Việt Nhân thọ trao chìa khóa tượng trưng cho anh Vũ Mạnh Hùng

Với mong muốn có kế hoạch tài chính, chi tiêu hợp lý và đảm bảo một tương lai an lành thịnh vượng cho các thành viên trong gia đình, anh Hùng tham gia tổng cộng 4 Hợp đồng bảo hiểm, trong đó có một Hợp đồng bảo hiểm An Sinh Giáo Dục dành cho con gái lớn đã đáo hạn vào năm 2011, là một khoản tiền ý nghĩa để con gái anh chị tiếp tục đầu tư vào học tập và kiến thức cho bậc học tiếp theo. Hợp đồng bảo hiểm thứ 3 - An Gia Phát Lộc đã mang lại giải thưởng vô cùng giá trị là chiếc ô tô Toyota Vios 2016.

Ngay tại Lễ trao thưởng, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình đã có cơ hội trao đến anh thêm một Hợp đồng bảo hiểm An Gia Phát Lộc – hợp đồng thứ 4 của gia đình anh với Bảo Việt Nhân thọ mà gia đình anh quyết định tham gia thêm để bảo vệ cho chị Thủy – vợ anh, và cũng là để tích lũy cho tương lai.

Xã hội - Khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ trúng xe ô tô Toyota Vios (Hình 2).

 Gia đình anh Vũ Mạnh Hùng chụp ảnh bên Giải thưởng

Sự gắn kết dài lâu với những hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt Nhân thọ, không chỉ đảm bảo một cuộc sống an lành thịnh vượng cho gia đình anh Hùng mà còn thể hiện sự gắn kết yêu thương gia đình, sự quan tâm và lo lắng đến tương lai thành đạt của các con. Niềm tin của gia đình anh Vũ Mạnh Hùng nói riêng và của các khách hàng nói chung vào các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, ý nghĩa nhân văn mà các sản phẩm này đem lại cùng uy tín của công ty Bảo Việt Nhân thọ - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nhà nước, cũng là doanh nghiệp hàng đầu và uy tín nhất Việt Nam, đã và đang ngày càng lan tỏa thêm mỗi ngày.

Xã hội - Khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ trúng xe ô tô Toyota Vios (Hình 3).

 Anh Vũ Mạnh Hùng nhận chìa khóa chính thức trở thành chủ nhân giải thưởng lớn nhất của chương trình

Trong năm 2016, nhân kỉ niệm 20 năm thành lập, bên cạnh các chương trình tri ân Khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình cộng đồng có ý nghĩa, hỗ trợ khuyến khích thế hệ mầm non tương lai của đất nước, nâng cao sức khỏe con người và các chương trình hội thảo với các chủ đề về sức khỏe và giáo dục trên toàn quốc với sự tham gia của các diễn giả và các bác sĩ hàng đầu …v.v. Thực hiện những hoạt động ý nghĩa này trong năm dấu mốc đặc biệt, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn mang lại cho khách hàng và cộng đồng những giá trị gia tăng, gắn kết các giá trị văn hóa và xây dựng một cuộc sống an lành và thịnh vượng cho các gia đình Việt, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

 Trong 20 năm tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã luôn là một trong những thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng.Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng giỏ sản phẩm đa dạng với gần 50 sản phẩm bảo hiểm các loại với nhiều đặc tính ưu việt và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu được bảo vệ và đảm bảo tài chính trong suốt các giai đoạn khác nhau của cuộc sống con người.

Nguyễn Thi

 

 

Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.