Khách tố lái xe Taxi Thành Công lấy 8 triệu, iphone 6s và dọa đánh

Khách tố lái xe Taxi Thành Công lấy 8 triệu, iphone 6s và dọa đánh

Thứ 4, 06/04/2016 | 19:00
0
Khi nói chuyện với tôi, người này có thái độ rất bực tức, thậm chí còn chửi tôi: “Con ranh, tao đập vỡ mặt mày bây giờ”, sau đó đứng phắt dậy định túm cổ áo tôi. Lúc đó có rất nhiều người chứng kiến.

Lấy đồ khách hàng bỏ quên còn lớn tiếng mắng chửi?

Theo thông tin chị Đặng Quỳnh Anh (trú tại Phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội) phản ánh đến báo Người Đưa Tin, chị đi xe taxi của hãng Taxi Thành Công nhưng vô tình bỏ quên đồ trên xe. Khi gặp được tái xế chở mình, người này không thừa nhận đã lấy đồ, còn lớn tiếng mắng chửi chị ngay trước mặt đại diện của hãng taxi Thành Công.

Pháp luật - Khách tố lái xe Taxi Thành Công lấy 8 triệu, iphone 6s và dọa đánh

Chị Đặng Quỳnh Anh, người tố lái xe taxi Thành Công lấy đồ mình bỏ quên còn mắng chửi khách hàng.

Trao đổi với PV, chị Quỳnh Anh kể lại sự việc: “Vào khoảng 2h ngày 29/3/2016, tôi có gọi một chiếc xe taxi của hãng taxi Thành Công, đi đoạn đường từ Thi Sách, quận Hai Bà Trưng về Minh Khai, phường Trương Định.

Sau khi thanh toán tiền cước cho lái xe là 50 nghìn đồng, tôi xuống xe luôn, sau đó mới nhớ ra mình để quên đồ là một chiếc túi xách, bên trong có một số giấy tờ tùy thân, một chiếc điện thoại Iphone 6S và số tiền mặt là 8 triệu đồng.

Ngay sau đó tôi có chạy theo xe nhưng không kịp. Tôi có gọi điện cho tổng đài của hãng taxi để thông báo lại sự việc.

Pháp luật - Khách tố lái xe Taxi Thành Công lấy 8 triệu, iphone 6s và dọa đánh (Hình 2).

Đơn trình báo của chị Đặng Quỳnh Anh.

Đến ngày 2/4, thanh tra hãng taxi có mời tôi đến trụ sở công ty. Ở đó tôi nhận ra ngay người lái xe này, nhưng người đó chỉ thừa nhận việc có chở tôi, chứ không thừa nhận việc lấy đồ. Khi nói chuyện với tôi, có mặt cả hai người thanh tra của hãng, nhưng người này có thái độ rất bực tức, thậm chí còn chửi tôi.

Anh ta nói nguyên văn: “Con ranh này, tao đập vỡ mặt mày bây giờ”, sau đó đứng phắt dậy định túm cổ áo tôi” lúc đó có rất nhiều người chứng kiến, tất cả những gì tôi nói đều là sự thật”.

"Hơn nữa, khi xuống xe và biết mình để quên đồ tr

Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.