Khách hàng 'tố' MobiFone 'cướp' số điện thoại

Khách hàng 'tố' MobiFone 'cướp' số điện thoại

Thứ 4, 15/05/2013 | 15:53
0
Trong đơn thư gửi báo Nguoiduatin.vn, một khách hàng cho rằng nhà mạng MobiFone đã "cướp số điện thoại gần chục triệu" của chị.

Độc giả Vũ Thị Mai H. quê Yên Bái tỏ ra bức xúc khi gửi đơn thư tới báo Nguoiduatin.vn phản ánh về việc nhà mạng MobiFone ngang nhiên "thu hồi số" của chị.

Công nghệ - Khách hàng 'tố' MobiFone 'cướp' số điện thoại Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Theo chị H. "vào khoảng thời gian năm 2012 tôi mua một sim đẹp của mạng MobiFone và hòa mạng trả trước chính chủ tên tôi tại điểm đăng ký hòa mạng MobiFone Thạch Thất - Hà Nội".

Tại thời điểm hòa mạng, MobiFone không có chương trình khuyến mãi nên chị hòa mạng trả trước và đợi ngày có khuyến mãi sẽ chuyển sang dịch vụ trả sau.

"Do số điện thoại mới nên tôi sử dụng song song cùng số cố định khác và chủ yếu dùng để liên lạc với bạn thân và gia đình. Sau nhiều tháng sử dụng, vào khoảng cuối tháng 03/2013 tôi đi công tác và không sử dụng đến thuê bao này. Vào ngày 13/05/2013 tôi mang sim đó ra dùng lại và được thông báo sim bị lỗi", chị H. cho biết.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H. đã liên hệ với tổng đài MobiFone và được nhân viên tổng đài cho biết sim đã bị thu hồi vào tổng kho.

"Quá ngỡ ngàng trước việc làm của MobiFone tôi yêu cầu tổng đài cung cấp ngày tháng bị khóa thì được nhân viên tổng đài cho biết sim bị khóa hai chiều vào ngày 27/3/2013 và đến ngày 27/4/2013 sim bị mất hiệu lực sử dụng và thu hồi về kho sim", chị H. tỏ ra bức xúc khi trao đổi với P.V

Chị H. cho biết thêm, số thuê bao nói trên được chị mua tại một trung tâm của MobiFone với giá gần 10 triệu đồng.

P.V

MobiFone ‘hành’ khách hàng qua nhiều lần tăng cước

Thứ 5, 04/04/2013 | 15:06
Việc MobiFone tăng cước roaming một cách đột biến đang là đề tài gây sự quan tâm của nhiều khách hàng trong những ngày qua. Không ít chuyên gia cho rằng, việc làm này của MobiFone không khác gì kiểu “ngược đãi khách hàng”.

MobiFone đang 'ngược đãi' khách hàng vì cước roaming

Thứ 5, 04/04/2013 | 13:52
Ông Đỗ Anh Tú, chuyên gia marketing cho rằng: Dường như MobiFone đang ngược đãi những khách hàng trung thành của mình khi áp giá cước Roaming quá cao, trong khi liên tục khuyến mại để câu kéo các thuê bao mới.

MobiFone "đánh" khách hàng không kịp trở tay

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
– Anh Nguyễn Cảnh Kiên, một khách hàng của Mobi Fone cho biết, khách hàng này sử dụng thuê bao trả trước, và đến ngày 31/3 thì quyết định chuyển sang sử dụng thuê bao trả sau, giữ nguyên số điện thoại.

MobiFone có “ép người” quá đáng?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
– "Dịch vụ của MobiFone ngày càng có dấu hiệu đi xuống về chất lượng đàm thoại, chính sách với khách hàng và cả cách cư xử của nhân viên với khách hàng. Mọi vấn đề xảy ra với khách hàng Mobifone không hề có thông báo trước hay xin lỗi sau sự cố", một khách hàng của MobiFone phản hồi.