'Khai quật' ảnh khiêu dâm của Maggie Q năm 17 tuổi

'Khai quật' ảnh khiêu dâm của Maggie Q năm 17 tuổi

Thứ 6, 07/06/2013 | 13:38
0
Với nhiều danh hiệu như siêu mẫu châu Á, Người phụ nữ được nhiều đàn ông mơ ước..., Maggie Q dễ dàng đạt được thành công nhờ tài năng và sắc đẹp của mình.

Maggie Q có tên đầy đủ là Maggie Denise Quigley, sinh ngày 22/5/1979 tại Honolulu, Hawaii (Mỹ). Là con út trong gia đình 5 con, Maggie thừa hưởng dòng máu Việt Nam của mẹ và Mỹ - Ailen của cha. Cái tên Maggie của cô được lấy theo những tên truyền thống ở Hawaii.

Lớn lên trong tình thương của gia đình trên hòn đảo nhiệt đới Hawaii đầy nắng và gió, ngay từ nhỏ, Maggie đã bộc lộ năng khiếu và đam mê trở thành người mẫu thời trang. Với vóc dáng khá chuẩn: cao 1,7m, nặng 47 kg cùng vẻ đẹp quí phái của phương Đông huyền bí, Maggie lọt vào mắt xanh của nhiều chuyên gia săn tìm người mẫu. Khi vừa bước vào lứa tuổi teen, cô đã trở thành gương mặt triển vọng của làng thời trang.

Cái tên Maggie Q mỗi ngày một vang xa. Dần dần, cô xuất hiện trên ngày càng nhiều các trang bìa của những tạp chí thời trang uy tín thế giới như Cosmopolitan, Elle, FHM, Marie Claire, Maxim... Sau khi đã xác định chỗ đứng vững vàng trên sàn catwalk, Maggie đẩy tham vọng của mình đi xa hơn, đó là thâm nhập vào thế giới của các ngôi sao điện ảnh, chiếm lĩnh màn bạc.

Năm 17 tuổi, vì muốn nổi tiếng, Maggie Q đã chấp nhận đóng cảnh nóng trong hai bộ phim người lớn làm bước đệm tiến thân trên con đường nghệ thuật. Hai bộ phim này cốt truyện chỉ được liệt vào loại trung bình, nhưng nhờ có Maggie Q khoe thân hình nóng bỏng và sexy, bỗng chốc thu hút sự chú ý của toàn thế giới. Chính những cảnh nóng trong phim “Vũ khí khêu gợi” đã đưa tên tuổi của Maggie Q đến với khán giả và giúp cô có được những hợp đồng quảng cáo béo bở.

Ngoài ra khán giả khó có thể quên được vẻ đẹp gợi cảm của Maggie Q qua các vai diễn trong phim Nhiệm vụ bất khả thi 3, Die Hard 4, Nikita...

Những hình ảnh nóng bỏng của người đẹp gốc Việt khiến cánh mày râu không khỏi rời mắt:

Sự kiện - 'Khai quật' ảnh khiêu dâm của Maggie Q năm 17 tuổi

Sự kiện - 'Khai quật' ảnh khiêu dâm của Maggie Q năm 17 tuổi (Hình 2).

Sự kiện - 'Khai quật' ảnh khiêu dâm của Maggie Q năm 17 tuổi (Hình 3).

Sự kiện - 'Khai quật' ảnh khiêu dâm của Maggie Q năm 17 tuổi (Hình 4).

Sự kiện - 'Khai quật' ảnh khiêu dâm của Maggie Q năm 17 tuổi (Hình 5).

Sự kiện - 'Khai quật' ảnh khiêu dâm của Maggie Q năm 17 tuổi (Hình 6).

Sự kiện - 'Khai quật' ảnh khiêu dâm của Maggie Q năm 17 tuổi (Hình 7).

Sự kiện - 'Khai quật' ảnh khiêu dâm của Maggie Q năm 17 tuổi (Hình 8).

Sự kiện - 'Khai quật' ảnh khiêu dâm của Maggie Q năm 17 tuổi (Hình 9).

Sự kiện - 'Khai quật' ảnh khiêu dâm của Maggie Q năm 17 tuổi (Hình 10).

Trang Phương (Theo Megafun)

 Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

10 sao gốc Việt nổi tiếng khắp thế giới

Chủ nhật, 12/05/2013 | 15:06
Những ngôi sao gốc Việt nổi tiếng nhất năm châu, làm say mê khán giả màn ảnh lớn và nhỏ toàn thế giới.

Những pha 'tẽn tò' và 'vô duyên' nhất của sao

Thứ 3, 09/04/2013 | 08:05
Diễn viên Trương Tịnh Sơ hứng trọn "mưa" sữa từ miệng đạo diễn Quách Đức Cương, Gwyneth Paltrow để lộ đôi sandals mới chưa bóc mác, Huỳnh Thánh Y say sưa khoe hết cả nội y trên lẫn dưới...

Maria Ozawa muốn bỏ nghề đóng phim khiêu dâm

Thứ 2, 27/05/2013 | 15:00
Là người mẫu, ''ngôi sao'' phim cấp ba, nhưng cô sở hữu gương mặt của một thiên thần, ngây thơ, ngọt ngào song cũng rất đỗi gợi cảm.