Khai trương công viên nước hàng đầu khu vực, Nam Phú Quốc đón nguồn khách khủng

Khai trương công viên nước hàng đầu khu vực, Nam Phú Quốc đón nguồn khách khủng

Thứ 5, 19/12/2019 | 16:14
0
Với việc bổ sung công viên nước Aquatopia Water Park hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí ở Nam Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến All-in-one hoàn hảo cho những tín đồ xê dịch.

Du khách đếm ngược ngày khai trương

Chưa đầy một tuần nữa công viên nước Aquatopia Water Park thuộc quần thể giải trí Sun World Hon Thom Natural Park sẽ chính thức khai trương, song rất đông khách du lịch đã book trước cả tháng các khách sạn ở khu vực Nam đảo để được là một trong những người đầu tiên trải nghiệm thế giới giải trí hiện đại hàng đầu Đông Nam Á này.

Chị Nguyễn Thu Phương, chủ nhân một mini hotel nằm trong dự án Boutique Shophouse Melodia bên Bãi Kem đang gấp rút hoàn thiện để kịp đón khách dịp khai trương: “Dù vẫn đang ở giai đoạn trang trí nội thất song từ đầu tháng mình đã nhận được rất nhiều lời giới thiệu khách thuê phòng vì toàn bộ khách sạn ở Nam đảo đã kín tới Tết Dương. Thời điểm cuối năm là mùa cao điểm của Phú Quốc và cũng trùng thời điểm khai trương công viên nước bên Hòn Thơm nên khách du lịch muốn kết hợp trải nghiệm. Giới kinh doanh như mình thì muốn tận dụng cơ hội đón khách”.

Truyền thông - Khai trương công viên nước hàng đầu khu vực, Nam Phú Quốc đón nguồn khách khủng

Công viên nước Aquatopia Water Park với nhiều trò chơi hấp dẫn

Dễ thấy hình ảnh một xứ sở của đại dương với những siêu phẩm giải trí ở Aquatopia Water Park đã biến quần đảo An Thới thành điểm check in được nhiều du khách khát khao nhất thời điểm cuối năm 2019. Công viên nước Aquatopia Water Park là điểm nhấn của cả quần thể Sun World Hon Thom Nature Park có chi phí xây dựng lên tới hàng nghìn tỷ đồng - một con số “khủng” sánh ngang với nhiều công trình giải trí trên thế giới.

20 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại nhất Đông Nam Á như “Xà Vương giao chiến”, “Long xà nổi giận”, “Giao Long tuần dương”… được cung cấp bởi hai công ty hàng đầu thế giới là Proslides Technology Inc Canada và Whitewater West Industries Ltd. Canada. Đặc biệt, Vịnh cướp biển còn tái hiện một cách sinh động với từng hòm kho báu chồng chất trong một vụ đắm tàu, tòa nhà đổ nát tựa như một đài quan sát hay những con cá mập mà lũ cướp biển săn được vẫn còn phơi nguyên trên giá. Các trò chơi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em và người lớn với những đường trượt đầy thách thức, khơi dậy khát khao chinh phục nhưng cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi đây là công viên nước duy nhất tại Việt Nam có đội ngũ cứu hộ được cấp chứng chỉ từ Ellis & Associates International Lifeguarding Program - chương trình chứng nhận nhân viên cứu hộ hàng đầu thế giới dành cho công viên nước.

Mảnh ghép hoàn hảo cho hệ sinh thái Nam đảo

Mô hình công viên nước trong tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm từng được chủ đầu tư Sun Group áp dụng rất thành công ở Hạ Long. Theo thống kê, vào mùa cao điểm, công viên nước Typhoon Park thuộc Sun World Halong Complex đón tới hơn 7.000 lượt khách/ ngày. Mô hình All-in-one trở thành thỏi nam châm hút khách tới Hạ Long, thành điểm phải đến của du khách trên hành trình khám phá Quảng Ninh.

Truyền thông - Khai trương công viên nước hàng đầu khu vực, Nam Phú Quốc đón nguồn khách khủng (Hình 2).

Boutique Shophouse Melodia

Tại Phú Quốc, sự xuất hiện của tổ hợp hệ sinh thái triệu đô đã biến Nam đảo thành thủ phủ du lịch mới của Phú Quốc. Du khách tới Nam đảo không chỉ trải nghiệm cáp treo dài nhất thế giới mà còn bị cuốn vào nhịp điệu sôi động nơi quảng trường rộng 8.500m2 tại trung tâm khu phố thương mại sầm uất Boutique Shophouse Melodia. Chuỗi các boutique thời trang 5 tầng thoáng đãng, bài trí bắt mắt tựa như những đại lộ lộng lẫy ở Paris cùng hệ thống nhà hàng 5 sao còn đưa thực khách du hành vào thế giới ẩm thực đan xen giữa truyền thống và hiện đại.

Không chỉ mang tới những xúc cảm rộn rã của cuộc sống hiện đại, hệ sinh thái Nam Phú Quốc còn có một góc nhìn giàu văn hóa qua khu villa Sirena thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort. Hệ thống villa Sirena được thiết kế theo ý tưởng “ngôi làng biển” biến không gian của căn biệt thự thành tổng hoà của sự sang trọng và dấu ấn bản địa. Những nguyên liệu tự nhiên gần gũi với cuộc sống người Việt như mái lá, mây, tre, gỗ dưới bàn tay tài hoa của những người thợ được biến hóa thành nội thất sang trọng, bắt mắt. Đội ngũ kiến trúc sư còn dẫn dắt du khách khám phá làng chài Việt qua hình ảnh lưới đánh cá, dụng cụ đi biển của ngư dân hiện hữu trong bức tranh, chụp đèn, hay tựa ghế, lan can cầu thang…

Truyền thông - Khai trương công viên nước hàng đầu khu vực, Nam Phú Quốc đón nguồn khách khủng (Hình 3).

Villa phong cách làng biển Sun Premier Village Kem Beach Resort

Sự ra đời của công viên nước Aquatopia Water Park hấp dẫn không kém công viên giải trí DisneySea danh tiếng đã bổ sung mảnh ghép giải trí đẳng cấp cho hệ sinh thái tỷ đô của Nam Phú Quốc. Du khách giờ đây tới Nam đảo ngọc bên cạnh lựa chọn nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – “Khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng hàng đầu thế giới”,  Premier Village Phu Quoc Resort - "Khu nghỉ dưỡng biệt thự biển hàng đầu thế giới"… còn có thể trải nghiệm những dịch vụ tiện ích thú vị tại Boutique Shophouse Melodia, khám phá văn hóa bản địa tại Sun Premier Village Kem Beach Resort hay khu đô thị đảo đầu tiên Sun Grand City New An Thoi cùng những trò chơi mới lạ tại siêu phẩm công viên nước hàng đầu Đông Nam Á. Sức tăng trưởng du lịch mạnh mẽ lên tới hơn 30% mỗi năm hứa hẹn sẽ tăng “phi mã” sau khi Aquatopia Water Park chính thức khai trương.

Chủ đầu tư Sun Group dành tặng 3 cơ hội nghỉ dưỡng với “1 đêm nghỉ dưỡng dành cho 2 người tại Premier Residences Phu Quoc Emeral Bay và 02 vé cáp treo Hòn Thơm miễn phí” cho Quý Khách Hàng có phát sinh giao dịch tại sự kiện Giới thiệu Hệ sinh thái Nam Phú Quốc ngày 29/12/2019 tại khách sạn De Parc Ha Noi – 84 Trần Nhân Tông – Hà Nội.

Thu Hà

Công suất thuê Villa tại Đà Nẵng đang hiệu quả nhất Việt Nam

Thứ 4, 27/11/2019 | 15:00
Trong một vài năm trở lại đây người Việt ngày càng chi mạnh tay hơn cho du lịch. Du lịch mỗi năm trở thành một xu hướng không chỉ được giới trẻ khao khát mà còn là mong muốn của mỗi gia đình. Nhóm gia đình trẻ hay nhóm bạn bè thời gian gần đây thường lựa chọn thuê chung 1 căn Villa để nghỉ dưỡng, vừa sang trọng, giá cả hợp lý lại có thể trải nghiệm đầy đủ tiện ích cao cấp, chất lượng tốt nhất.

Eco Villa Bình Châu: Cơ hội duy nhất sở hữu 12 sản phẩm cuối cùng với chương trình ưu đãi đi kèm quà tặng chưa từng có

Thứ 4, 06/11/2019 | 09:33
Sau sự kiện bàn giao Công viên hồ khoáng rộng 12.000m2 với sự tham gia của hàng ngàn khách hàng vô cùng thành công và sự kiện khởi công Dòng suối khoáng Thuỷ Châu thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư thì gần 50 sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án Eco Villa Bình Châu đã đến tay khách hàng, nhà đầu tư.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.