Khám phá bí mật khủng khiếp của gia đình nhà sao

Khám phá bí mật khủng khiếp của gia đình nhà sao

Thứ 7, 16/03/2013 | 15:02
0
Jack Nicholson tưởng bà ngoại là mẹ và mẹ là chị, 3 người trong gia đình của Jennifer Hudson bị em rể giết, Mariah Carey có chị nghiện ma túy và làm gái mại dâm…

Sofia Vergara

Sự kiện - Khám phá bí mật khủng khiếp của gia đình nhà sao

Em trai của ngôi sao bộ phim Modern Family, Sofia Vergara gần như bị trục xuất khỏi Mỹ vì liên quan đến hồ sơ tội phạm của anh ta tại  Colombia. Tại  Colombia, em trai của Sofia bị cáo buộc tấn công bằng khí độc, đánh nhau, trộm cắp và tàng trữ ma túy. Sofia đã chuyển đến Mỹ cùng mẹ, em trai và em gái năm 1998, sau khi anh trai cô bị giết khi tham gia một vụ bắt cóc tại Colombia.

Charlize Theron

Sự kiện - Khám phá bí mật khủng khiếp của gia đình nhà sao (Hình 2).

Khi Charlize Theron 15 tuổi, nữ diễn viên này đã chứng kiến mẹ cô cầm súng bắn chết bố cô khi ông này say rượu và đánh đập bà. Sau vụ việc, mẹ của Charlize phải đối mặt với tòa án, nhưng không bị buộc tội. Đây là một hình ảnh buồn trong cuộc đời của Charlize, vì vậy mà cô từ chối chia sẻ nó với công chúng.

Woody Harrelson

Sự kiện - Khám phá bí mật khủng khiếp của gia đình nhà sao (Hình 3).

Bố của Woody Harrelson là sát thủ và bị bắt sau khi ông giết thẩm phán John Wood Jnr, lúc đó nam diễn viên này mới 18 tuổi. Cha của Woody bị kết án và chết ở tù trong thời gian thực hiện bản án chung thân.

Jack Nicholson

Sự kiện - Khám phá bí mật khủng khiếp của gia đình nhà sao (Hình 4).

Jack Nicholson lớn lên với niềm tin bà ngoại là mẹ và mẹ là chị gái. Ông đã phát hiện ra sự thật này năm 37 tuổi, sau khi tạp chí Time đăng tải thông tin bí mật động trời này. Tại thời điểm đó, cả mẹ và bà ngoại của Jack đã qua đời, vì vậy mà nam diễn viên này không biết ai là bố của mình.

Jennifer Hudson

Sự kiện - Khám phá bí mật khủng khiếp của gia đình nhà sao (Hình 5).

Tháng 10 năm 2008, mẹ và em trai của Jennifer Hudson đã bị giết trong chính căn nhà của họ. Cháu trai 7 tuổi của cô được tìm thấy đã chết sau đó trong một chiếc xe ôtô. Tất cả đều bị bắt chết. Hung thủ của vụ giết người dã man này là em rể của Jennifer. Jennifer không bao giờ nhắc lại sự việc, cô chỉ nói rằng, cô sẽ cố gắng xây dựng sự nghiệp thành công hơn nữa để làm cho mẹ cô tự hào.

Rihanna

Sự kiện - Khám phá bí mật khủng khiếp của gia đình nhà sao (Hình 6).

Bố của ngôi sao nhạc pop Rihanna có một gia đình bí mật. Gia đình bí mật của ông gồm 2 chị gái, 1 anh trai và đây là hậu quả từ quá khứ lăng nhăng của ông bố. Mẹ và Rihanna không bao giờ thừa nhận đứa con ngoài giá thú này của ông bố.

Kevin Spacey

Sự kiện - Khám phá bí mật khủng khiếp của gia đình nhà sao (Hình 7).

Nam diễn viên Kevin Spacey chưa bao giờ nói về bí mật cuộc đời của mình, nhưng em trai của ông, Randall lại sẵn sàng chia sẻ nó với công chúng. Người này đã nói rằng, bố của họ là thành viên của Đảng quốc xã Mỹ và Randall đã bị bố mình lạm dụng tình dục khi còn là một đứa trẻ.

Oprah

Sự kiện - Khám phá bí mật khủng khiếp của gia đình nhà sao (Hình 8).

Tháng 1 năm 2011, Oprah sau nhiều năm chia sẻ bí mật với các gia đình khác đã nói về bí mật của gia đình mình. 50 năm trước, mẹ của Oprah đã bí mật cho cô con gái cùng mẹ khác cha với Oprah đi làm con nuôi và nói rằng với mọi người rằng, con của bà đã chết. Năm 2010, mẹ của Oprah đã giới thiệu 2 chị em với nhau và lúc đó bí mật mới được hé lộ.

Lindsay Lohan

Sự kiện - Khám phá bí mật khủng khiếp của gia đình nhà sao (Hình 9).

Lindsay Lohan và các em của cô không hề biết rằng, họ có một cô em gái cùng cha khác mẹ Ashley Horn. Bố của Lindsay, ông Michael Lohan đã ngoại tình khi vẫn còn là chồng của mẹ cô và đứa trẻ là kết quả của mối tính vụng trộm đó.

Mariah Carey

Sự kiện - Khám phá bí mật khủng khiếp của gia đình nhà sao (Hình 10).

Chị gái của diva làng nhạc nổi tiếng này, Alison Carey có một quá khứ bất hảo. Alison Carey là một người nghiện ma túy, gái mại dâm và bị phát hiện nhiễm HIV khi bị cảnh sát bắt trong một chiến dịch truy quyét gái mại dâm.

Đọc thêm: > Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

                  > Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Lê Anh

Sao Hollywood và mặt trái từ sự nổi tiếng quá sớm

Chủ nhật, 10/03/2013 | 15:02
Rất nhiều ngôi sao trẻ từng sa ngã trước vô vàn cám dỗ tại kinh đô điện ảnh thế giới.

10 pha sờ mó 'kinh điển' của sao Hollywood

Chủ nhật, 03/02/2013 | 10:04
Dù những người trong cuộc đã lên tiếng thanh minh, song vụ “sờ ngực” fan của Justin Bieber hôm 28.1 vẫn dấy lên những tranh cãi về hành động “khó đỡ” của người nổi tiếng.