Khám phá bí mật về vợ sắp cưới của Đan Trường

Khám phá bí mật về vợ sắp cưới của Đan Trường

Chủ nhật, 07/04/2013 | 10:05
0
Hồi đầu tháng 3 năm nay, fan hâm mộ của Đan Trường còn đang bán tín bán nghi chuyện anh Bo yêu MC, ca sĩ hải ngoại Huyền Ny, bởi họ thấy hai người "dính nhau như sam" trong rất nhiều sự kiện. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Đan Trường đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố sẽ làm đám cưới vào ngày 20/4 tới đây, nhưng cô dâu không phải là Huyền Ny mà là nữ doanh nhân Việt kiều thành đạt tên là Thủy Tiên.

Nhân vật - Khám phá bí mật về vợ sắp cưới của Đan Trường

Ảnh và thiệp cưới của Đan Trường - Thủy Tiên

Nhân vật - Khám phá bí mật về vợ sắp cưới của Đan Trường (Hình 2).

Theo thông tin in trên thiệp cưới, hôn lễ của nam ca sĩ "Kiếp ve sầu", "Chim trắng mồ côi" sẽ được cử hành vào lúc 3h chiều thứ bảy (20/4) tại thánh đường Five Wounds Portuguese National Church (Mỹ). Được biết, đám cưới của anh Bo sẽ vinh dự được đón tiếp Thị trưởng và Phó thị trưởng thành phố San Jose đến để chúc phúc cho họ.

> Nhận ngay iPhone 5 hôm nay, nếu bạn muốn

Hiện thiệp cưới đã được cô dâu chú rể đã chuẩn bị xong và đang được chuyển tới tay những người thân, bạn bè… kèm theo đó là thiệp phúc đáp để việc đón tiếp khách được chu đáo hơn. Sau đám cưới ở Mỹ, giọng ca sinh năm 1976 và vợ sẽ về Việt Nam chung vui với họ hàng và bạn bè thân thiết. Được biết, sau khi lập gia đình, Đan Trường vẫn tiếp tục đi hát ở Việt Nam và Mỹ, còn Thủy Tiên cũng sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh về Việt Nam để gần gũi chồng.

Nhân vật - Khám phá bí mật về vợ sắp cưới của Đan Trường (Hình 3).

Đan Trường tên thật là Phạm Đan Trường, sinh ngày 2911/1976 tại TPHCM, anh là một nam ca sĩ dòng nhạc nhẹ nổi tiếng tại Việt Nam cuối thập niên 90. Với ngoại hình ăn ảnh và tạo được một phong cách riêng, Đan Trường sớm gặt hái được những thành công và  được xem là ca sĩ có lực lượng fan hùng hậu nhất Việt Nam. Cho tới nay, anh đã thực hiện được 5 liveshow hoành tráng phát sóng khắp cả nước, phát hành gần 30 CD riêng và nhiều CD tổng hợp khác. Đặc biệt, anh cùng với Cẩm Ly đã tạo nên một bộ đôi hoàn hảo nhất trong làng V-pop cho tới bây giờ.

Trong sự nghiệp ca hát, Đan Trường đã giành được nhiều giải thưởng như: Ca sĩ được yêu thích nhất năm 1999 do Tạp chí Thanh niên trao tặng; Nhân vật được yêu thích năm 1999 do bạn đọc và báo Mực Tím trao tặng, Cúp vàng ngôi sao 2000 do Báo Văn hóa, Đặc san Văn hóa và Đài truyền hình Việt Nam trao tặng; Giải thưởng Mai Vàng do báo Người Lao Động bình chọn;  nhiều năm liền được Giải thưởng Làn Sóng Xanh (Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM); Giải thưởng VTV Bài hát tôi yêu (Đài Truyền hình Việt Nam); Giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất của HTV Awards 3 năm liền; cùng nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác…

Nhân vật - Khám phá bí mật về vợ sắp cưới của Đan Trường (Hình 4).

Thủy Tiên là một cô gái có học vấn cao và kinh doanh giỏi.

Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cô đã là giám đốc tài chính một công ty lớn tại Mỹ.

Còn Thủy Tiên -  vợ chưa cưới của Đan Trường sinh năm 1986 (kém anh 10 tuổi), có tên tiếng Anh là Windy ThuyTien Trinh, từng tốt nghiệp cử nhân ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Sau khi ra trường, cô làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới. Cô cũng có 7 năm kinh nghiệm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco.  Cuối năm 2009, Thủy Tiên thành lập Công ty tư vấn tài chính MFas ở Mỹ và trở thành giám đốc tài chính của công ty này. Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn khá tích cực trong các hoạt động xã hội và làm từ thiện.

Đan Trường - Thủy Tiên quen nhau từ năm 2005, nhưng bắt đầu yêu từ năm 2010. Cô chính là người song hành cùng êkíp Hoàng Tuấn trong đêm nhạc Idol Music Event với sự góp mặt của David Archuleta ở Hà Nội và TP HCM hồi năm 2011.

> 'Không nên bôi nhọ, làm tổn thương chị và con chị'

> Tiền thưởng khủng cho những trò... mua vui nhạt nhẽo

Hà Giang (Theo VnMedia)

Xuất hiện ảnh, clip 'bạn gái' Đan Trường từng kết hôn

Thứ 4, 27/03/2013 | 16:58
Cô dâu trong clip có tên là Huyền Ny - trùng tên bạn gái tin đồn của Đan Trường.

Đan Trường chia sẻ cảm xúc và ảnh cận mặt nữ doanh nhân

Thứ 6, 05/04/2013 | 10:23
Anh Bo đã viết lên facebook những tâm sự xúc động dành cho fan hâm mộ của mình.

Đan Trường cưới vợ vào ngày 20/4

Thứ 5, 04/04/2013 | 14:31
Theo một số nguồn tin thân thiết với bạn gái của anh Bo, chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, Đan Trường sẽ đưa nàng về dinh.