Khám phá gu chọn người yêu của các sao

Khám phá gu chọn người yêu của các sao

Thứ 3, 11/06/2013 | 07:36
0
Adam Levine toàn hẹn hò với siêu mẫu, Ryan Gosling mê mệt kiểu phụ nữ lớn tuổi, Hayden Panettiere dành nhiều tình cảm cho các anh chàng vận động viên…

Adam Levine: Người mẫu 

Sự kiện - Khám phá gu chọn người yêu của các sao

Anh chàng ca sỹ điển trai này cho biết, khi tiếp cận một cô gái anh sẽ để ý đến “tóc, tai, bàn tay và mái tóc”, nhưng sẽ tuyệt với hơn khi những thứ đó gắn liền với một hình thể hoàn hảo của một siêu mẫu. 

Hiện tại, Adam đang gắn bó với siêu mẫu xinh đẹp Nina Agdal, sau khi chia tay với người đẹp Nina Agdal. Trước đó, anh chàng cũng đã có quãng thời gian yêu đương ngọt ngào với siêu mẫu Anne V. Điều thú vị là, cả ba người đẹp này đều là những gương mặt “gây bão” khi xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Sports Illustrated

Ryan Phillippe: Các cô nàng tóc vàng 

Sự kiện - Khám phá gu chọn người yêu của các sao (Hình 2).

Những cô nàng tóc vàng thường rất thú vị. Các cô luôn khiến đàn ông mê mệt và điều này hoàn toàn đúng với Ryan. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với người đẹp tóc vàng nức tiếng của màn ảnh Reese Witherspoon, nam diễn viên điển trai này đã hẹn hò với nữ diễn viên tóc vàng người Úc - Abbie Cornish, cô gái quàng khăn đỏ Amanda Seyfried. Hiện tại, Ryan đang hẹn hò với một cô nàng tóc vàng ham học Paulina Slagter, sinh viên trường Đại học Loyola Marymount.

Hayden Panettiere: Vận động viên

 Sự kiện - Khám phá gu chọn người yêu của các sao (Hình 3).

 

Nữ diễn viên xinh đẹp Hayden Panettiere luôn dành nhiều thiện cảm cho những anh chàng vận động viên cơ bắp. Hiện tại, Hayden đang có mối quan hệ lãng mạn vô cùng ngọt ngào với người yêu già Wladmir Klitschko, một vận động viên quyền anh hạng nặng. Trước đó, cô đã từng hẹn hò với 2 anh chàng cầu thủ bóng bầu dục Scotty McKnight và Mark Sanchez.

Leonardo DiCaprio: Người đẹp ngoại quốc 

Sự kiện - Khám phá gu chọn người yêu của các sao (Hình 4).

Anh chàng lãng tử này sở hữu một danh sách dài những người tình nóng bỏng và những cuộc tình bền nhất của anh chàng đều thuộc về các người đẹp ngoài biên giới Mỹ. 

Leo có mối quan hệ lãng mạn nhiều năm với siêu mẫu người Brazil, Gisele Bündchen. Sau khi chia tay Gisele, Leo tiếp tục hẹn hò với siêu mẫu nóng bỏng người Israel, Bar Refaeli. Nam diễn viên này, cũng có mối tình tốn nhiều giấy mực với siêu mẫu người Đức, Toni Garrn. 

Ryan Gosling: Phụ nữ lớn tuổi hơn 

Sự kiện - Khám phá gu chọn người yêu của các sao (Hình 5).

Với Ryan Gosling, tuổi tác chỉ là con số và nó chẳng ảnh hưởng gì đến cảm xúc yêu đương. Người tình lớn tuổi của Ryan gồm: Sandra Bullock, cô hơn anh chàng 16 tuổi và họ hẹn hò năm 2002. Rachel McAdams (hơn 2 tuổi), họ bắt đầu mối quan hệ lãng mạn của mình khi cùng tham gia bộ phim The Notebook năm 2004. Eva Mendes (hơn 6 tuổi) và hiện đang là người yêu ngọt ngào của chàng ta. 

Matthew McConaughey: Người đẹp tóc nâu 

Sự kiện - Khám phá gu chọn người yêu của các sao (Hình 6). 

Không phải tất cả các quý ông đều mê mệt những người đẹp tóc vàng và Matthew McConaughey là một trong những người đàn ông như vậy. Trước khi kết hôn với người mẫu Camila Alves, nam diễn viên này đã hẹn hò 2 năm với nữ diễn viên người Tây Ban Nha, Penélope Cruz. Rất lâu trước đó, năm 1995, Matthew cũng hẹn hò với một cô gái tóc nâu khác, nữ diễn viên Ashley Judd.

Lê Anh

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Cuộc đua thay đổi hình tượng của sao: Đâu là đích đến?

Thứ 7, 08/06/2013 | 13:46
Để tồn tại trong thế giới showbiz đầy rẫy sự cạnh tranh khốc liệt, như một quy luật bất thành văn, các "ngôi sao" của làng giải trí phải luôn tự làm mới mình trong mắt khán giả. Nhưng làm mới như thế nào và thay đổi ra sao lại là một vấn đề đáng bàn. Bởi sau khi thay đổi hình tượng, nhiều "sao" lại góp phần không nhỏ trong việc cho ra đời một thảm họa mới.

Chùm ảnh: Mặt mộc xác xơ của hàng loạt sao khiêu dâm

Thứ 7, 08/06/2013 | 09:20
Hàng loạt những bức ảnh của các ngôi sao khiêu dâm khi chưa được phủ son phấn vừa được chuyên gia trang điểm Melissa Murphy (35 tuổi) tới từ London (Anh) công bố.

Khi sao Việt bỏ tiền tỷ để lên đời 'vũ khí số 1'

Thứ 4, 05/06/2013 | 20:12
Không phải ngẫu nhiên, mà ngày càng nhiều người hoạt động trong ngành giải trí chịu móc hầu bao chi tiền khủng cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ... Điều đơn giản là trong thế giới showbiz Việt hiện nay, nhan sắc được coi là vũ khí số 1.