Khám phá những bí mật về phim hài đình đám Hangover

Khám phá những bí mật về phim hài đình đám Hangover

Thứ 6, 24/05/2013 | 17:22
0
Sau màn công phá ấn tượng tại các rạp năm 2009. Hangover trở thành thương hiệu cho dòng phim hài người lớn và hiện tại, phần 3 của bộ phim đang khiến các fan mê mẩn.

Hãy cùng khám phá những điều thú vị bạn muốn biết về bộ phim hài đình đám này. 

Sự kiện - Khám phá những bí mật về phim hài đình đám Hangover

Trong thời gian casting cho bộ phim Hangover I, cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan được mới nhận vai vũ nữ thoát y, nhưng nàng ta đã từ chối vì không nghĩ bộ phim sẽ làm nổ tung các rạp trên khắp hành tinh. Sau đó, Lindsay đã thừa nhận cô rất hối hận vì đã từ chối vai diễn. 

Nữ diễn viên Heather Graham được lựa chọn thay thế và thành công vang dội của bộ phim đã mang đến danh tiếng cho cô. Trong Hangover III, Heather sẽ quay trở lại với 3 anh chàng siêu quậy. 

Sự kiện - Khám phá những bí mật về phim hài đình đám Hangover (Hình 2).

Ed Helms không cần các chuyên gia hóa trang làm biến mất chiến răng cho phù hợp với nhân vật Stu. Bởi, thực tế nam diễn viên này đã bị gãy răng và đang phải lắp một chiếc răng giả. Vì vậy, để diễn cảnh Stu mất một chiếc rằng vì dùng kìm bẻ, anh chàng chỉ cần tháo chiếc răng giả mà thôi. 

Sự kiện - Khám phá những bí mật về phim hài đình đám Hangover (Hình 3).

Thợ xăm hình trong The Hangover Part II dự định sẽ được dành cho Mel Gibson, nhưng rồi kế hoạch này bị hủy bỏ vì tất cả nhân viên trong đoàn làm phim biểu tình phản đối. Sau đó, vai diễn dự kiến dành cho Liam Neeson, nhưng vì quá bận với bộ phim Wrath of the Titans nên Neeson không thể tham gia. Cuối cùng, Nick Cassavetes đã nhận được vai diễn này.

Sự kiện - Khám phá những bí mật về phim hài đình đám Hangover (Hình 4).

Zach Galifianakis đã cover lại ca khúc Can’t Tell Me Nothing của Kanye West để làm soundtrack choHangover. Clip vui nhộn này được làm tại trang trại của Zach ở Bắc Carolina. 

Sự kiện - Khám phá những bí mật về phim hài đình đám Hangover (Hình 5).

Cậu bé Grant Holmquist, cậu nhóc đã xuất hiện trong Hangover 1 sẽ tái xuất trong phần 3. Todd Phillips đã nói với tờ People: “Chúng tôi đã gọi điện cho mẹ cậu bé và nói rằng, chúng tôi đang làm một phần khác và muốn Grant cũng sẽ xuất hiện trong phần mới này. Sau đó, họ đến văn phòng của tôi và cậu bé rất tuyệt vời. Chúng tôi rất vui khi được làm việc lại với cậu bé. Grant rất thích bạn diễn Zach Galifianakis.” 

Sự kiện - Khám phá những bí mật về phim hài đình đám Hangover (Hình 6).

Chiếc xe Mercedes xuất hiện trong Hangover phần 1 đã bị trộm trong quá trình làm phim. Mới đây, chiếc xe này đã được tìm thấy. Chiếc xe được tìm thấy rất ngẫu nhiên, khi đoàn làm phim quay cảnh giao thông, họ đã vô tình nhìn thấy chiếc xe và báo cánh sát, sau đó cảnh sát đã thu giữ chiếc xe.

Lê Anh

Những thước phim hài chưa từng thấy ở đám cưới 'GS Xoay'

Thứ 4, 17/04/2013 | 10:00
Những thước phim ấn tượng, hóm hỉnh được ghi lại tại đám cưới của "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng.

'Phận mỏng' của diễn viên phim 'Em còn nhớ hay em đã quên'

Thứ 6, 17/05/2013 | 07:36
Đã hơn 20 năm kể từ ngày “Em còn nhớ hay em đã quên” ra mắt. Sau hơn 20 năm, chính đạo diễn Nguyễn Hữu Phần đã thốt lên, ông không ngờ số phận dàn diễn viên của phim lại khổ đau đến thế, từ Lê Công Tuấn Anh, Nguyễn Huỳnh đến Hoàng Hồng Nhị.

Cảnh nóng phim Việt ngày càng thô thiển

Thứ 2, 06/05/2013 | 11:19
Nhiều người đã hài hước ví von rằng "phi cảnh nóng bất thành phim Việt" trước sự bùng nổ một cách dữ dội những cảnh nóng "bỏng mắt" trong phim Việt.