Khám phá quy trình sản xuất cửa kéo Đài Loan tại Á Châu Door

Khám phá quy trình sản xuất cửa kéo Đài Loan tại Á Châu Door

Thứ 2, 29/11/2021 | 17:06
0
Hiện này, cửa kéo Đài Loan là dòng sản phẩm được các hộ gia đình ưu tiên để lắp đặt cho không gian sống.

Trong đó, cửa kéo Đài Loan Á Châu là sản phẩm chiếm được cảm tình và nhận được sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng tại TPHCM nhờ những ưu thế nổi bật từ quá trình sản xuất. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại cửa, Á Châu Door đã trở thành cái tên quen thuộc trên thị trường với những sản phẩm cửa cuốn, cửa kéo dẫn đầu về chất lượng.

Kết nối - Khám phá quy trình sản xuất cửa kéo Đài Loan tại Á Châu Door

Á Châu Door là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt các loại cửa chất lượng, giá rẻ.

Trong suốt những năm qua, Á Châu luôn chú trọng đến việc cải tiến máy móc sản xuất và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân sự để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng trong ngành xây dựng.

Quy trình sản xuất hiện đại, kết hợp giữa công nghệ và con người

Á Châu Door đã xây dựng một quy trình sản xuất nghiêm ngặt với sự kết hợp của máy móc và con người để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao. Bởi sự kết hợp hài hoà giữa hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, tay nghề giỏi sẽ là yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm cửa kéo Đài Loan cuối cùng.

Kết nối - Khám phá quy trình sản xuất cửa kéo Đài Loan tại Á Châu Door (Hình 2).

Á Châu Door áp dụng công nghệ hiện đại kết hợp cùng đội ngũ thợ lành nghề vào quá trình sản xuất.

Á Châu Door áp dụng công nghệ hiện đại kết hợp cùng đội ngũ thợ lành nghề vào quá trình sản xuất. Đặc biệt, Á Châu cũng rất chú trọng đến việc trau chuốt tỉ mỉ cho từng sản phẩm.

Các phụ kiện đi kèm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan đảm bảo chất lượng tốt nhất để cho ra đời những sản phẩm ưu việt, đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường. Các loại máy móc tham gia vào quá trình sản xuất đều được lập trình sẵn để tạo ra các lỗ đục có vị trí chính xác tuyệt đối. Nhờ mà đó các bộ cửa kéo Đài Loan do Á Châu Door sản xuất, lắp đặt đều đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, an toàn. 

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Cửa kéo là thiết bị có khả năng chống chịu mưa nắng và là lớp bảo vệ cần thiết cho ngôi nhà. Chính vì vậy, Á Châu đã dốc hết tâm huyết vào quá trình sản xuất mỗi bộ cửa kéo, nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật sơn tĩnh điện mới nhất để cửa kéo luôn bền đẹp trong suốt thời gian dài sử dụng.

Kết nối - Khám phá quy trình sản xuất cửa kéo Đài Loan tại Á Châu Door (Hình 3).

Cửa kéo Đài Loan 1.4 ly cao cấp tại Á Châu bảo hành 5 năm.

Đồng thời, độ chắc chắn của cửa kéo Đài Loan Á Châu cũng được cải thiện đáng kể nhờ độ dày đa dạng từ 6 gem đến hơn 1.4 ly giúp bảo vệ căn nhà trước những tác động của các yếu tố ngoại cảnh.

Tại Á Châu Door, mỗi sản phẩm cửa kéo đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận cùng bảo hành đầy đủ từ nhà sản xuất giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn cũng sẽ căn cứ vào nhu cầu và điều kiện để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mỗi khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng khi sử dụng cửa kéo Đài Loan tại Á Châu sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không đáp ứng đúng những gì được thông báo thì Á Châu sẵn sàng bồi thường thỏa đáng để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

Ngoài chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Á Châu còn xây dựng các gói bảo hành dài hạn cho sản phẩm cửa kéo Đài Loan Á Châu để tạo mức độ thương hiệu uy tín cho khách hàng. Theo đó, chế độ bảo hành tại Á Châu có thời hạn lên đến 2 năm, đây sẽ là ưu đãi lớn dành cho khách hàng giúp hỗ trợ xử lý kịp thời các vấn đề mà khách hàng gặp phải trong thời gian sử dụng cửa kéo.

Kết nối - Khám phá quy trình sản xuất cửa kéo Đài Loan tại Á Châu Door (Hình 4).

Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi khi sử dụng cửa kéo Đài Loan Á Châu.

Đặc biệt, dịch vụ bảo hành của Á Châu luôn giữ được tác phong lịch sự, ân cần và nhiệt tình, tuyệt đối không bỏ rơi khách hàng sau khi đã bán được sản phẩm. Đặc biệt, mức giá của cửa kéo Đài Loan tại Á Châu là rất tốt so với chất lượng và tiện ích mà nó mang lại. Đó cũng là lý do vì sao cửa kéo Đài Loan Á Châu luôn có chỗ đứng và thu hút được sự quan tâm của khách hàng trong suốt 15 năm qua.

Kết nối - Khám phá quy trình sản xuất cửa kéo Đài Loan tại Á Châu Door (Hình 5).

Cửa kéo Đài Loan chính hãng, chất lượng cao tại Á Châu Door

Với những lợi thế trong quá trình sản xuất, giờ đây, cửa kéo Đài Loan Á Châu không chỉ phủ sóng tại thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu sang một số công trình tại Thái Lan, Campuchia, Indonesia và cả Australia.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

Xưởng sản xuất: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TPHCM

Chi nhánh Long An: 281/4 Ấp Bình Lương 1, Xã Bình Thạnh, Thủ Thừa, Long An Showroom: 81 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: 0919.991.660 - 0932.991.660

Email: cuacuonachau@gmail.com

Website: https://www.cuacuonsg.com

Thế Hoàng

Thiết kế nội thất nên tránh điều này sẽ giúp ngôi nhà sang hơn

Thứ 3, 23/03/2021 | 09:00
Thiết kế nội thất không chỉ là công việc mà còn là sự sáng tạo nghệ thuật để tạo nên không gian sống đầy tiện nghi.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự gỗ óc chó đẳng cấp đảo Ecopark

Thứ 5, 31/12/2020 | 12:09
Sở hữu không gian sống đẳng cấp từ nội thất gỗ óc chó đang là xu hướng của giới thượng lưu. Bởi dòng gỗ nhập khẩu cao cấp này có độ bền đẹp vượt thời gian.

Chill hết nấc với mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thứ 5, 03/12/2020 | 15:41
Mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp mang phong cách hiện đại, trẻ trung do đội ngũ KTS Gia Bảo Group thiết kế.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Dự báo thời tiết ngày 29/3/2024: Hôm nay có mưa to, gió lớn?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (29/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.