Khám phá Vịnh biển thiên đường Paradise Bay sắp khai trương tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Thứ 6, 30/09/2022 | 15:07
0

Tại Vịnh biển thiên đường Paradise Bay, cư dân được tận hưởng những đặc quyền của một kỳ nghỉ dưỡng biển thượng lưu, đẳng cấp suốt 365 ngày/năm – điều tưởng chừng chỉ có ở trong mơ đối với cả những thành phố biển tại miền Bắc. 

Với người miền Bắc, “nghỉ dưỡng biển” thường gắn với các chuyến đi xa vào mùa hè, do vùng biển phía Bắc không quá thuận lợi về tự nhiên. Tuy nhiên, nhà phát triển bất động sản hàng đầu – Vinhomes – đã viết lại định nghĩa này khi mang biển về giữa lòng Thủ đô, giúp người dân miền Bắc nói chung, người Hà Nội nói riêng được trải nghiệm nghỉ dưỡng biển ngay bên thềm nhà.

Tại siêu quần thể đô thị biển 1.200ha phía Đông, Vinhomes đã làm nên kỳ tích ấy với Hồ nước mặn Crystal Lagoons tại Vinhomes Ocean Park. Tiếp đó là trải nghiệm tắm biển có sóng tại Tổ hợp 6 hồ tạo sóng nhân tạo trong Tổ hợp Công viên Royal Wave Park thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.

Sắp tới đây, Vinhomes tiếp tục giới thiệu siêu phẩm Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown với điểm nhấn là Vịnh biển thiên đường Paradise Bay, mang đặc quyền nghỉ dưỡng biển cả 4 mùa trong năm – kể cả mùa đông nhờ Hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons.

Kinh tế - Khám phá Vịnh biển thiên đường Paradise Bay sắp khai trương tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Trải nghiệm thượng lưu tắm biển giữa mùa đông chỉ có tại Paradise Bay – đặc quyền dành cho cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

Nhìn từ trên cao, Paradise Bay giống hệt như một resort 5 sao đẳng cấp tại một vùng biển nhiệt đới. Hồ bơi nước mặn ngoài trời Tropical Lagoon rộng đến gần 3ha được bao quanh bởi bờ cát trắng phau và hàng dừa xanh mướt.

Kinh tế - Khám phá Vịnh biển thiên đường Paradise Bay sắp khai trương tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown (Hình 2).

Vịnh biển thượng lưu phong cách resort 5 sao mang đến những đặc quyền lần đầu tiên cho cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Bể bơi nước mặn trong nhà được thiết kế hình mái vòm canopy, mang tới hiệu ứng thị giác đặc biệt như đang bơi dưới bầu trời ngàn sao lấp lánh vào buổi tối. Đây cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật tại Tổ hợp Paradise Bay. Hồ bơi 4 mùa trong nhà 0,2ha còn kết nối với hồ bơi ngoài trời rộng tới 2,85ha tạo thành một tổ hợp vịnh biển đẳng cấp chưa từng có.

Kinh tế - Khám phá Vịnh biển thiên đường Paradise Bay sắp khai trương tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown (Hình 3).

Bơi trong bể nước mặn và ngắm bầu trời với hàng ngàn ngôi sao lấp lánh – đặc quyền chỉ có tại Vịnh biển thiên đường Paradise Bay  dành riêng cho cư dân tinh hoa Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Đặc biệt, tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, thương hiệu vui chơi giải trí 5 sao VinWonders đã đưa vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ về với Paradise Bay, giúp cư dân có những giờ phút thư giãn “đỉnh” không khác nào tại các quần thể nghỉ dưỡng – vui chơi đẳng cấp Vinpearl tại Nha Trang, Phú Quốc hay Nam Hội An.

Kinh tế - Khám phá Vịnh biển thiên đường Paradise Bay sắp khai trương tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown (Hình 4).

Đường trượt tốc độ, vịnh trượt nước do VinWonders thiết kế mang lại đặc quyền nghỉ dưỡng – giải trí phong cách 5 sao chỉ có tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

Với những cư dân yêu thích vận động, bể bơi là một phần không thể thiếu của những chuyến nghỉ dưỡng. Tại Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay, ngoài các hồ bơi nước mặn, cư dân còn được trải nghiệm bộ đôi bể bơi phong cách Olympic lên tới 3.500m2. Trải nghiệm vận động khác không kém phần hấp dẫn chính là những bài tập work – out khoẻ khoắn tại công viên Gym nằm ngay trong lòng Vịnh biển.

Kinh tế - Khám phá Vịnh biển thiên đường Paradise Bay sắp khai trương tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown (Hình 5).

Đặc quyền trải nghiệm nghiệm bơi lội như kình ngư thực thụ dưới làn nước xanh mát và 10 làn bơi như các bể thi đấu tại Olympic. 

Một bàn tiệc BBQ lãng mạn bên bờ biển là yếu tố không thể thiếu của một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Những chòi BBQ được trang trí rực rỡ bên miền cát trắng mang lại một không gian thưởng thức tiệc BBQ sang trọng như vườn thượng uyển bên bờ vịnh biển kỳ quan.

Kinh tế - Khám phá Vịnh biển thiên đường Paradise Bay sắp khai trương tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown (Hình 6).

Các lều BBQ phong cách vườn thượng uyển đẳng cấp tại Paradise Bay mang lại trải nghiệm tiệc tối bên bờ biển.

Chất sống thượng lưu của cư dân Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng sẽ được nâng tầm tại Paradise Bay nhờ chuỗi 3 nhà hàng đẳng cấp, Đặc biệt là quảng trường sự kiện rộng gần 6000m3 – nơi cư dân có thể tổ chức những tiệc cưới ngoài trời sang trọng ngay bên bờ Vịnh biển, hay tham gia những đêm đại nhạc hội lớn thường xuyên được mở.

Ở Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, nhà không chỉ là nơi để ở - mà còn là nơi cư dân khao khát được trở vể. Với Paradise Bay sắp được chính thức ra mắt, cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown chắc chắn sẽ có thêm nhiều lý do để tự hào và gắn bó với “vịnh biển thượng lưu” phía Đông Hà Nội.  

Thu Hà

Tag: Vingroup

Gần 520.000 tỷ đồng tài sản của Vingroup có gì?

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:29
Cuối tháng 6, tổng nợ phải trả của Vingroup cũng tăng mạnh, đạt 396.900 tỷ đồng, tương đương mức tăng ròng 48%.

Vingroup, Sun Group, Thaco cũng gặp khó khi tuyển dụng nhân sự

Thứ 7, 20/08/2022 | 13:13
Có nhu cầu tuyển dụng lớn, nhưng các doanh nghiệp đều gặp phải những khó khăn khi không tuyển đúng người, trình độ tay nghề thấp, lao động không muốn gắn bó lâu dài.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Tp.HCM: Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân sẽ tăng mạnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:13
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TpHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước, cũng là dự báo cho các tháng tiếp theo.

Quy hoạch Bà Rịa-Vũng Tàu: Thu hút đầu tư 4 nhóm ngành kinh tế trụ cột

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:15
Chiều ngày 28/3, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức họp báo thông tin về hội nghị triển khai quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh, sẽ diễn ra vào ngày 30/3 tới.

Xử nghiêm doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:13
Bộ trưởng Công Thương yêu cầu các QLTT các tỉnh chủ động, xử lý nghiêm các trường hợp kinh doanh xăng dầu không thực hiện đúng quy định về hóa đơn điện tử.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.