Khán giả tranh cãi gay gắt vì dàn giám khảo của 'The Voice 2017'

Khán giả tranh cãi gay gắt vì dàn giám khảo của 'The Voice 2017'

Thứ 5, 05/01/2017 | 16:57
0
Mới đây, dàn “bộ tứ quyền lực” của chương trình truyền hình ăn khách "Giọng hát Việt 2017" đã chính thức lộ diện và khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Giọng hát Việt là chương trình truyền hình mua lại bản quyền từ chương trình The Voice của Hà Lan do John de Mol khởi xướng. Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2012 đến nay, Giọng hát Việt luôn là một trong những chương trình truyền hình “hot”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Dàn HLV của Giọng hát Việt luôn là những ngôi sao đình đám bậc nhất Vbiz và thuộc lớp thế hệ “đàn anh đàn chị”.

Tuy nhiên, mới đây, dàn HLV của Giọng hát Việt 2017 đã gây ra làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trong dư luận. Theo thông tin trên fanpage chính thức của chương trình thì “bộ tứ quyền lực” của mùa này sẽ bao gồm “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh, 2 HLV của Giọng hát Việt nhí - Noo Phước Thịnh và Đông Nhi và giám khảo của Vietnam Idol Kids - Tóc Tiên.

Ngôi sao - Khán giả tranh cãi gay gắt vì dàn giám khảo của 'The Voice 2017'

Dàn HLV của Giọng hát Việt 2017

Ngay sau khi dàn HLV lộ diện, nhiều người đã cho rằng đây là dàn HLV “thảm họa” nhất của chương trình Giọng hát Việt từ trước đến nay.

Phần đông khán giả cho rằng ngoài ca sỹ Thu Minh thì các HLV còn lại đều chưa có khả năng để làm HLV vì tất cả đều còn rất “non tay”.

Cũng không ít ý kiến cho rằng, ban tổ chức đang sử dụng các HLV để “câu khách” bởi họ đều là những ngôi sao trẻ “đình đám” hiện nay, sở hữu lượng fan hùng hậu.

Ngôi sao - Khán giả tranh cãi gay gắt vì dàn giám khảo của 'The Voice 2017' (Hình 2).
Ngôi sao - Khán giả tranh cãi gay gắt vì dàn giám khảo của 'The Voice 2017' (Hình 3).

 Khán giả tranh cãi gay gắt về dàn HLV của Giọng hát Việt 2017.

“Nếu đã quyết định mời 3 HLV trẻ tuổi như vậy thì đừng mời chị Thu Minh. Bởi chị ấy quá kinh nghiệm về chuyên môn và xứng đáng làm thầy của 3 người kia. Một là thay 3 người kia bằng Hồ Quỳnh Hương, Bằng Kiều, Mỹ Tâm. Hai là thay chị Thu Minh bằng Vũ Cát Tường hay Sơn Tùng gì đó kiểu kiểu câu view (xem - PV) may ra còn ổn. Quá chán!!!”, ý kiến của bạn Trần Quang Thịnh.

“Mình đã theo dõi chương trình từ những mùa đầu. Một yếu tố mang đến sức hút là dàn HLV. Vậy yếu tố nào để làm HLV? Theo mình, với tư cách là khán giả: Một là về chuyên môn phải hát tốt, có khả năng chuyên môn để thí sinh phục, biết huấn luyện để khai thác tiềm năng. Hai là biết tương tác giao lưu, có thể là chút ít chiêu trò để câu view... Cá nhân mình cảm thấy, vẫn nên ưu tiên những yếu tố về chuyên môn hơn. Phiên bản của Mỹ vừa rồi đã bị phản đối, mà sau đó quay lại với những gương mặt cũ, có kinh nghiệm hơn đấy thôi. Nhưng họ chỉ chọn 1 người trẻ, trong khi Việt Nam mình làm luôn 3. Lượng view hẳn là sẽ cao hơn, nhưng chất lượng?”, bạn Hà Mạnh bình luận.

“Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên trình độ chưa đủ để làm giám khảo! Thu Minh thì quá đỉnh rồi không thể đặt ngang hàng được! Ba giám khảo trẻ kia sao dám tranh luận và múa rìu qua mắt thợ được! Gặp cỡ thí sinh học nhạc viện hay các thí sinh tầm cỡ Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn... như mấy mùa trước thì có nước mà đi mời người khác về huấn luyện giùm. Không phủ nhận tài năng của 3 giám khảo trẻ kia, nhưng đối với The Voice thì chưa phù hợp... Huấn luyện trẻ em thì còn được!!!”, bình luận của bạn Thiện Thanh.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.