Khẳng định: Hoa hậu Diễm Hương đã kết hôn

Khẳng định: Hoa hậu Diễm Hương đã kết hôn

Thứ 2, 08/04/2013 | 17:18
0
Nhiều thông tin nhiễu loạn sau bài viết trên báo Người đưa tin đăng tải bài viết về thông tin Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã 'bí mật kết hôn'.

Bài báo của trên Người đưa tin cho biết, phu quân của Diễm Hương là một doanh nhân thành đạt, sinh năm 1974, hơn cô 16 tuổi.

Sự kiện - Khẳng định: Hoa hậu Diễm Hương đã kết hôn

Theo thông tin của phóng viên, phu quân của Diễm Hương tốt nghiệp thạc sỹ tại Hàn Quốc, về Việt Nam năm 2008. Anh hiện là chủ đầu tư nhiều dự án địa ốc ở hai miền Nam và Bắc.

Chiều nay, trên một trang tin điện tử khác đưa tin 'khi được hỏi về điều này, quản lý của Diễm Hương đã phủ nhận thông tin trên. Anh cho biết, nhiều báo đã hỏi điều này, nhưng đây không phải là sự thật'.

Sáng qua, Chủ nhật, 7/4, phóng viên báo Người đưa tin đã gọi điện thoại tới quản lý của Diễm Hương là anh Tôn Thất Bảo Thiện để hỏi việc này. Anh Thiện không khẳng định và không phủ nhận câu hỏi của phóng viên và cho biết, 'Diễm Hương đang đi công tác nước ngoài tuần tới mới về'.

Phóng viên báo Người đưa tin đã xác minh thông tin này tại quận 10, TP Hồ Chí Minh, nơi Hoa hậu Diễm Hương sinh sống.

Những tư liệu ban đầu của chúng tôi cho thấy Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức kết hôn và vợ chồng Hoa hậu đã chung sống tại một căn biệt thự ở TP Hồ Chí Minh.

Cho đến chiều nay, thứ Hai, 8/4, người quản lý của Hoa hậu Diễm Hương cũng chưa phản hồi lại bản báo, chưa khẳng định đó là tin đồn hay là sự thật. Chúng tôi chờ thông tin này.

Chúng tôi sẽ cập nhật tiếp việc này để độc giả theo dõi.

Thông tin về Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương sinh năm 1990, là hoa hậu thế giới người Việt 2010. Diễm Hương có chiều cao 1m71, số đo 3 vòng của cô là 84-61-92. Trước khi đăng quang, Lưu Thị Diễm Hương đang là sinh viên năm thứ 2 Đại học Hoa Sen Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi đoạt ngôi vị Hoa hậu thế giới người Việt, Lưu Thị Diễm Hương đã từng đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Earth 2010 (tổ chức tại Việt Nam) và lọt vào top 14.

Gần đây nhất, Diễm Hương tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, tuy không đoạt giải và lọt vào top nào nhưng cô nhận được sự khen ngợi của báo chí và khán giả trong nước bởi phong cách tự tin và vẻ đẹp ngày càng chín muồi của một hoa hậu.

Diệp Thanh

Hoa hậu Diễm Hương bí mật kết hôn

Chủ nhật, 07/04/2013 | 16:00
Một nguồn tin tin cậy cho biết, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã chính thức kết hôn.