Khánh Hòa: Công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm 4 cán bộ

Khánh Hòa: Công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm 4 cán bộ

Thứ 2, 01/08/2022 | 11:48
0
Tỉnh Khánh Hòa đã công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm 4 lãnh đạo các sở: Nội vụ, Ngoại vụ, Văn hóa và Thể thao, Chánh văn phòng UBND tỉnh.

Sáng 1/8, tại Tp.Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Theo đó, UBND tỉnh Khánh Hòa đã quyết định điều động, bổ nhiệm ông Võ Chí Vương, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Khánh Hòa đến nhận công tác, giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Thanh Hà, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa đến nhận công tác tại Văn phòng UBND tỉnh, giữ chức vụ Chánh Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa.

Tỉnh Khánh Hòa điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thiện, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa đến nhận công tác, giữ chức Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa.

Ông Huỳnh Mộng Giang, Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đến nhận công tác tại Sở Ngoại vụ và giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Khánh Hòa.

Các quyết định trên có thời hạn 5 năm, kể từ ngày 1/8/2022.

Sự kiện - Khánh Hòa: Công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm 4 cán bộ

Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa trao quyết định cho 4 cán bộ vừa được điều động, bổ nhiệm. Ảnh: TH.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã chúc mừng các cán bộ vừa được bổ nhiệm trong đợt này. Đồng thời, mong muốn các vị lãnh đạo của các cơ quan nói trên tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và giải quyết tốt những vấn đề còn tồn tại để thực hiện tốt trách nhiệm, chức trách của các cơ quan.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cũng đề nghị, thời gian tới, tập thể lãnh đạo, cán bộ của các cơ quan nâng cao tinh thần đoàn kết, làm tốt công tác tham mưu cho UBND tỉnh trên các lĩnh vực phụ trách; góp phần xây dựng bộ máy hành chính của tỉnh tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả và thực hiện tốt các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phát biểu khi nhận nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Thanh Hà cho biết: “Đây là vinh dự của mỗi chúng tôi và cũng là trách nhiệm mà lãnh đạo tỉnh đã tin tưởng, giao phó. Với trọng trách được giao, chúng tôi xin tiếp thu đầy đủ, nghiêm túc những chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa.

Đồng thời, nỗ lực, tiếp tục học hỏi một cách cầu thị, cố gắng hết mình, tận tâm tận lực, nhanh chóng tiếp cận nhiệm vụ mới; kế thừa những thành quả, kinh nghiệm quý báu của các lãnh đạo tiền nhiệm. Nguyện đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình, chung sức, đồng lòng cùng tập thể các cơ quan để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tất cả vì sự phát triển của tỉnh Khánh Hòa trong giai đoạn mới”.

Châu Tường

 

 

 

Khánh Hòa: Đóng cửa Bến tàu du lịch Cầu Đá ở Tp.Nha Trang

Chủ nhật, 31/07/2022 | 17:01
Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã có văn bản thống nhất cho phép Ban quản lý vịnh Nha Trang tiến hành các thủ tục công bố đóng Bến tàu du lịch Cầu Đá.

Kỷ luật 4 cán bộ CDC Khánh Hòa trong vụ mua kit xét nghiệm Covid-19

Thứ 7, 30/07/2022 | 19:47
4 cán bộ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Khánh Hòa (CDC Khánh Hòa) bị kỷ luật về mặt Đảng do liên quan đến sai phạm trong mua kit xét nghiệm Covid-19.

Vụ án núi Chín Khúc: Cựu Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Khánh Hòa kháng cáo

Thứ 6, 29/07/2022 | 19:34
Cựu Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa cùng cựu Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đất đai có đơn kháng cáo trong vụ án xảy ra tại núi Chín Khúc.
Cùng chuyên mục

Tạp chí Đời sống và Pháp luật nhận giải Ba Báo chí miền Đông Nam bộ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Loạt bài 4 kỳ “Giấc mơ nhà ở xã hội và bài toán hiện thực hoá” do PV Tạp chí Đời sống và Pháp luật thực hiện đã được vinh danh tại giải Báo chí miền Đông Nam bộ.

Ông Lê Đình Thọ làm Tổ trưởng Tổ cố vấn của Bộ trưởng Bộ GTVT

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:19
Trước khi nghỉ hưu theo chế độ, ông Lê Đình Thọ có gần 10 năm đảm nhiệm cương vị Thứ trưởng Bộ GTVT.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhận thêm nhiệm vụ mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:51
Thủ tướng mới ký Quyết định về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch. Theo Quyết định, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà được phân công làm Trưởng Ban chỉ đạo.

Quảng Ninh: 4 phụ nữ mất tích do lật thuyền nan

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Hiện cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, đang khẩn trương tìm kiếm 4 phụ nữ mất tích trong vụ lật thuyền nan xảy ra rạng sáng 25/4 trên sông Chanh.

Dốc tổng lực thi công cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt trước giờ thông xe

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Các nhà thầu đang dốc toàn lực, huy động hàng ngàn người làm việc xuyên ngày đêm trên cao tốc đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt để đảm bảo thông xe theo đúng tiến độ.
     
Nổi bật trong ngày

Tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:20
Cùng với quân và dân cả nước, quân dân Nghệ An đã có đóng góp quan trọng, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ "chấn động năm châu, lừng lẫy địa cầu".

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Dốc tổng lực thi công cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt trước giờ thông xe

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Các nhà thầu đang dốc toàn lực, huy động hàng ngàn người làm việc xuyên ngày đêm trên cao tốc đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt để đảm bảo thông xe theo đúng tiến độ.

Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:21
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 không cho phép phân lô, bán nền tại 105 thành phố, thị xã trên cả nước.

Quảng Ninh: 4 phụ nữ mất tích do lật thuyền nan

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Hiện cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, đang khẩn trương tìm kiếm 4 phụ nữ mất tích trong vụ lật thuyền nan xảy ra rạng sáng 25/4 trên sông Chanh.