Khánh Hòa vinh danh 3 nhà giáo ưu tú

Khánh Hòa vinh danh 3 nhà giáo ưu tú

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, Khánh Hòa vinh dự có thêm 3 thầy, cô giáo được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.

3 thầy, cô giáo được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú là cô Ngô Thị Minh (Cao đẳng Sư phạm Nha Trang), cô Nguyễn Thị Thanh Lý (trường THPT Ngô Gia Tự - Cam Ranh) và thầy Đặng Ngọc Hoàng (trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa).

Đặc biệt, có 6 nhà giáo liệt sĩ của tỉnh Khánh Hòa trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT truy tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GD.

Xã hội - Khánh Hòa vinh danh 3 nhà giáo ưu tú

Lễ phong tặng nhà giáo ưu tú.

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Tuấn Tứ - Giám đốc Sở GD&ĐT thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GD cho 13 vị lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; trao cờ thi đua xuất sắc tiêu biểu năm học 2011 - 2012 của Bộ GD&ĐT cho trường THPT Lý Tự Trọng.

Ngoài ra, trao bằng khen của Bộ GD&ĐT cho 6 tập thể, 9 cá nhân thuộc ngành GD Khánh Hòa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2011 - 2012; trao bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể và 6 giáo viên đã đạt thành tích cao trong kỳ thi giáo viên giỏi Trung cấp chuyên nghiệp toàn quốc lần thứ 9 - 2012.

Hoàng Thiên Lý