DV Khánh My nhắn nhủ Bùi Tiến Dũng: “Sau chung kết hãy chọn người yêu!”

DV Khánh My nhắn nhủ Bùi Tiến Dũng: “Sau chung kết hãy chọn người yêu!”

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 5, 25/01/2018 | 19:38
0
Trước cơn bão “thả thính” của các mỹ nhân showbiz dành cho thủ môn của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng, Khánh My lo chàng trai này mất tập trung và nhắn nhủ, chuẩn bị tốt cho trận chung kết, từ từ hãy chọn bạn gái.

 

Sự kiện - DV Khánh My nhắn nhủ Bùi Tiến Dũng: “Sau chung kết hãy chọn người yêu!”

Chiến thắng trước U23 Qatar đã giúp Việt Nam có mặt trong trận chung kết giải U23 châu Á. Đối thủ của chúng ta tại trận chung kết là Uzbekistan.

Chiến thắng thuyết phục ở trận tứ kết và bán kết đã biến các chàng trai của U23 trở thành người hùng trong mắt người hâm mộ. Chiến thắng của các “chiến binh áo đỏ” đã giúp triệu triệu con tim Việt hòa chung nhịp đập.

Đến tận lúc này men say chiến thắng mang tên U23 Việt Nam vẫn khiến người hâm mộ lâng lâng. Trong cuộc trò chuyện nhanh với báo Người Đưa Tin, diễn viên Khánh My đã hạnh phúc nói về chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển U23 Việt Nam và kỳ vọng, các “chiến binh áo đỏ” sẽ làm nên điều kỳ diệu ở trận chung kết.

“Phải nói, đội U23 của chúng ta đã chiến thắng một cách xứng đáng và quá tuyệt vời. Tuổi trẻ, nhiệt huyết và sự cố gắng của các em đã làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà. My tự hào và rất vui sướng vì các tuyển thủ của chúng ta đã làm nên điều kỳ diệu. Cảm ơn HLV Park Hang-seo và tất cả các em của đội tuyển U23 đã cố gắng hết mình để đem vinh quang về cho đội tuyển Việt Nam nói riêng và cả nước nói chung”, Khánh My chia sẻ.

Ngay sau chiến thắng thuyết phục trước U23 Qatar, nhiều người đã đặt niềm tin vào chiến thắng tiếp theo của đội ở trận chung kết. Chưa bao giờ niềm tin tưởng giơ cao chiếc cúp vô địch lại mãnh liệt như lúc này.

Sự kiện - DV Khánh My nhắn nhủ Bùi Tiến Dũng: “Sau chung kết hãy chọn người yêu!” (Hình 2).

Khánh My tin vào chiến thắng của U23 Việt Nam tại trận chung kết với U23 Uzbekistan.

Khánh My cho biết, cô tin các tuyển thủ U23 đang có tinh thần tốt nhất cho trận đấu diễn ra vào ngày 27/1 tới đây. “My luôn mong U23 sẽ giành được chiến thắng. Từ việc liên tiếp giành chiến thắng trước các đối thủ lớn là Iraq và Qatar, My tin các em đang có sự tự tin và động lực rất lớn để giành cúp vô địch. Cố lên U23 Việt Nam, cả nước đang ủng hộ và cổ vũ cho các em. Hãy làm tốt nhất có thể”, Khánh My chia sẻ.

Trước trận cầu cân não, nữ diễn viên xinh đẹp cùng gửi lời chúc thành công đến các tuyển thủ:  “Chúc đội tuyển U23 Việt Nam luôn giữ vững phong độ, tinh thần và sức khỏe để chiến đấu thật tốt trong trận chung kết. Mang cúp vô địch về cho Việt Nam U23 nhé!”.

Khánh My cũng dành lời nhắn đặc biệt cho thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng: “Mấy hôm nay, thấy các nàng showbiz vây quanh tấn công Bùi Tiến Dũng quá, sợ bé mất tập trung. Ráng tập trung chiến đấu thật tốt trận chung kết rồi về từ từ chọn bạn gái sau Dũng nhé (cười lớn). Nói vui thôi, My tin là tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam đang rất tốt”.

U23 chiến thắng kỳ diệu, sao Việt đồng loạt làm điều này

Thứ 4, 24/01/2018 | 15:48
Sau chiến thắng vang dội của U23 Việt Nam, facebook tràn ngập hình ảnh cờ đỏ sao vàng và các tuyển thủ của U23. Chưa bao giờ triệu con tim Việt lại thổn thức đến vậy. Sau chiến thắng, đồng loạt nhiều Sao Việt đã làm điều này.

Tin tức giải trí ngày 23/1: Đàm Vĩnh Hưng khóc nấc, bỏ dở họp báo vì U23 Việt Nam

Thứ 3, 23/01/2018 | 23:06
Tổ chức họp báo trùng thời điểm đội U23 Việt Nam đá với U23 Qatar, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã biến buổi họp báo trở thành nơi xem bóng và bật khóc khi U23 Việt Nam dành chiến thắng.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.