Khánh Thi đã trở lại bình an sau hai ngày mất tích

Khánh Thi đã trở lại bình an sau hai ngày mất tích

Thứ 7, 03/08/2013 | 20:52
0
Sau hơn 2 ngày "mất tích" bí ấn Kiện tướng Dancesport Khánh Thi đã trở lại và gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Sau hơn 2 ngày mất tích khiến người hâm mộ lo lắng và hoang mang, nữ giám khảo xinh đẹp của Got to dance đã quay trở lại và viết lên những dòng tâm sự đầu tiên trên Facebook cá nhân. Cô cũng thay hình ảnh đại diện và hình nền u ám trước đó bằng những hình ảnh  lạc quan của mình. Cô cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả bạn bè, người thân, gia đình vì đã khiến mọi người phải lo lắng thời gian qua.

Sự kiện - Khánh Thi đã trở lại bình an sau hai ngày mất tích

Ảnh đại diện và hình nền trên trang cá nhân của Khánh Thi đã thay đổi

"Khi bạn vấp ngã và tỉnh dậy, xung quanh là bao người thân và bạn bè. Cám ơn những sự nông nổi và khờ dại đã cho tôi một bài học lớn trong cuộc đời nhưng đủ sâu sắc để tôi biết mình đã có một lối đi và quyết tâm làm lại từ đầu. Đủ để có thêm niềm tin vào tình yêu và cuộc sống. Trong những ngày qua chuyện của tôi đã gây rắc rối và làm ảnh hưởng đến không biết bao nhiêu người từ người thân cho đến bạn bè. Cho tôi gửi một lời xin lỗi muộn màng và tôi sẽ không phụ lòng mọi người nữa. Hiện tại tôi đang nghỉ ngơi trấn tĩnh và hồi phục sức khoẻ lại. Xin cảm ơn mọi người nhiều và nhiều lắm", Khánh Thi viết trên Facebook.

Sự kiện - Khánh Thi đã trở lại bình an sau hai ngày mất tích (Hình 2).

Kiện tướng Dancesport xin lỗi người hâm mộ sau 2 ngày mất tích không rõ lý do

Mai Nguyên

Khánh Thi có thật sự 'biến mất'?

Thứ 6, 02/08/2013 | 20:06
Cho đến hôm nay, sự “biến mất” của Nữ hoàng dance sport Khánh Thi vẫn còn là một ẩn số đối với nhiều người. Những fans của chị cũng đã không giấu được sự lo lắng dành cho thần tượng của mình trong suốt những ngày qua.

Khánh Thi không xuất hiện như tuyên bố của quản lý

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:02
Cho đến thời điểm này, Nữ kiện tướng dancesport vẫn không xuất hiện như lời tuyên bố trước đó từ quản lý của cô - MC Anh Khoa.

Khánh Thi không mất tích như lời đồn

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:10
MC Anh Khoa - người bạn thân thiết với "Nữ hoàng dancesport" khẳng định không có chuyện Khánh Thi mất tích như tin đồn, cô chỉ đang nghỉ ngơi một ngày và sẽ bắt tay vào công việc ngay sáng mai.

Hình ảnh rợn người trên facebook Khánh Thi trước tin đồn mất tích

Thứ 4, 31/07/2013 | 10:38
Tin đồn nữ kiện tướng Dancesport Khánh Thi mất tích đang khiến người thân của cô hết sức hoang mang. Đặc biệt hơn, facebook Khánh Thi cho đăng tải những bức hình khá rùng rợn trước tin đồn khi mất tích.

Trần Ly Ly: 'Đừng so sánh tôi với Khánh Thi'

Thứ 4, 10/04/2013 | 16:36
"Sự so sánh của khán giả là điều không thể tránh. Nhưng mọi sự so sánh đều khập khiễng. Tôi nghĩ mỗi con người sinh ra trong cuộc đời này đều có chỗ đứng riêng của họ. Tôi và Khánh Thi cũng vậy", biên đạo múa Trần Ly Ly chia sẻ.

Dân cư mạng xôn xao tin Khánh Thi mất tích

Thứ 4, 31/07/2013 | 10:02
Trên trang cá nhân của giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ", bạn bè sốt ruột vì không thấy nữ kiện tướng dancesport xuất hiện. Bên cạnh đó, cô để dòng chia sẻ bi quan và hình ảnh dễ liên tưởng tới chuyện không hay.