Khánh Thi làm MC Got to dance 2013

Khánh Thi làm MC Got to dance 2013

Thứ 4, 26/06/2013 | 13:26
0
Cùng với bộ ba giám khảo đầy quyền lực, chương trình Got to dance còn có một nhân vật giữ vai trò quan trọng không kém, đó là người đồng hành – Kiện tướng dance sport Khánh Thy.

Người đồng hành của Go to dance không chỉ đảm nhận vị trí MC, kết nối thí sinh với các Giám khảo mà còn là người cùng đánh giá phần thi của các thí sinh. Bên cạnh khả năng dẫn dắt câu chuyện, người đồng hành còn phải là một người đầy chuyên môn và kinh nghiệm để có thể nhận xét, góp ý cho các thí sinh. Đây cũng một trong những điều khác biệt của Got to dance so với các cuộc thi khác. Với chuyên môn vững và những kinh nghiệm dày dạn, kiện tướng dance sport Khánh Thy sẽ đảm nhận vị trí thú vị nhưng cũng nhiều thử thách này.

Kiện tướng dance sport Khánh Thy sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và là một trong những người đầu tiên tham gia và gặt hái được nhiều thành công từ bộ môn khiêu vũ thể thao. Cô được đào tạo kiến thức chuyên nghiệp về khiêu vũ như: Ballet, dân gian, truyền thống, hiện đại, khiêu vũ đôi và đơn của nhiều quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh đó, cô cũng từng tham gia nhiều cuộc thi, giải đấu và đạt nhiều thành công lớn như: đứng thứ 4 SEA Games 24, lọt vào top 10 giải vô địch châu Á và đứng thứ 10 tại cuộc thi Khiêu vũ thế giới ở mục khiêu vũ thể thao hiện đại… Ngoài ra, cô cũng đảm nhận vai trò Giám khảo của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Với vị trí mới của Got to dance 2013, Kiện tướng dance sport Khánh Thy hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phút giải trí thú vị bên cạnh những vũ điệu tài năng đến từ các thí sinh.

Sự kiện - Khánh Thi làm MC Got to dance 2013

Sự kiện - Khánh Thi làm MC Got to dance 2013 (Hình 2).

Sự kiện - Khánh Thi làm MC Got to dance 2013 (Hình 3).

Sự kiện - Khánh Thi làm MC Got to dance 2013 (Hình 4).

M.N

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Trần Ly Ly: 'Đừng so sánh tôi với Khánh Thi'

Thứ 4, 10/04/2013 | 16:36
"Sự so sánh của khán giả là điều không thể tránh. Nhưng mọi sự so sánh đều khập khiễng. Tôi nghĩ mỗi con người sinh ra trong cuộc đời này đều có chỗ đứng riêng của họ. Tôi và Khánh Thi cũng vậy", biên đạo múa Trần Ly Ly chia sẻ.

Khánh Thi: Tôi không ham cuộc sống của showbiz

Thứ 6, 22/03/2013 | 15:09
"Thực ra, tôi không ham cuộc sống của showbiz để mặc váy đẹp hay lên truyền hình đâu, nhưng đó là cái duyên" Khánh Thi tâm sự.

Nghề thí sinh, nghề giám khảo trong showbiz Việt

Thứ 4, 01/05/2013 | 19:57
Những nghệ sỹ Việt sẵn sàng đánh đổi danh tiếng của mình để ngồi ghế nóng. Và một điều chắc chắn rằng họ làm điều đó không phải chỉ để phục vụ khán giả.