Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học

Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:00
0
Ngoài các chuyện liên quan tới đời tư thì việc học tập của các hot girl cũng bị “soi” nhiệt tình khiến các nàng đôi lúc mệt mỏi.

Nếu một nữ sinh bình thường chỉ có một nhiệm vụ quan trọng nhất là học tập thì một cô nàng hot girl ngoài việc lên lớp còn phải tham gia vô vàn hoạt động khác bên ngoài như chụp hình, quay clip, dự sự kiện… Đó là lý do mà đôi khi thời gian dành cho việc học không còn được đảm bảo và việc điểm số có đôi chút kém đi so với thời chưa- là- hot- girl cũng là điều không quá khó hiểu.

Thế nhưng thực tế là đã có rất nhiều hot girl “dở khóc dở cười” vì không chỉ chuyện đời tư, chuyện bạn trai… mà ngay cả việc học, điểm số của mình cũng trở thành một đề tài nóng được mang ra bàn tán. Có lẽ việc hot girl bị lộ bảng điểm xấu, thi lại hay dở dang việc học đã không còn trở nên quá xa lạ với mọi người.

Khi bảng điểm cá nhân bị “public” tràn lan

Chỉ cần biết họ tên đầy đủ hay ngày tháng năm sinh là rất dễ dàng để biết được bảng điểm, điểm số sau các kỳ thi của hot girl nhờ vào các công cụ tìm kiếm trên mạng. Đó là lý do mà chuyện hot girl bị lộ bảng điểm “lẹt đẹt” xảy ra như cơm bữa. Suy cho cùng thì việc học hay điểm số cũng là của mỗi người, điểm số thấp thì cũng là do người đó chưa thật sự chú tâm, nhưng hoàn toàn có thể cố gắng được điểm cao nếu muốn. Vậy nên chắc chắn các hot girl sẽ không vui khi kết quả học tập của mình, dù là cao hay thấp, bị “public” tràn lan trên mạng.
Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học

Hoàng Thùy Linh, Angela Phương Trinh hay Khánh Chi đều từng bị "soi" vào bảng điểm không đẹp.
Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 2).
Ngay cả Midu cũng từng có 1 kỳ học xao nhãng chuyện học tập ở trường.

Nhìn lại, không khó để tìm thấy những cái tên từng bị lộ bảng điểm xấu. Hoàng Thùy Linh, Khánh Chi, Angela Phương Trinh hay thậm chí là Midu… cũng sở hữu những bảng điểm thiếu đẹp mắt bị cư dân mạng lùng sục.

Không dừng lại ở đó, một số hot girl thi trượt tốt nghiệp hay bỏ dở việc học cũng là những thông tin khiến cư dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, với một cái nhìn khách quan, việc chấm dứt công việc học tập để tập trung theo đuổi những niềm đam mê khác hoàn toàn là quyết định cá nhân của hot girl và gia đình của cô nàng. Dù không đi học nhưng hot girl vẫn chăm chỉ chụp hình, đóng phim hay kinh doanh. Thế nên việc cư dân mạng vội vàng kết luận “chân dài não ngắn” liệu có quá sớm.

Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 3).
Kelly Tú Anh từng thi trượt tốt nghiệp.
Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 4).
Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 5).
Andrea và Lily Luta là 2 trong số những hot girl quyết định dừng việc học của mình để tập trung theo đuổi nghệ thuật.

Những minh chứng của “chân dài nhưng… óc không ngắn”

Nổi bật trong số những hot girl học “nhàng nhàng” là những hot girl vừa xinh đẹp, tài năng lại vừa học giỏi. Danh hiệu “hot girl học giỏi” vốn từ lâu được dành tặng cho Midu với thành tích cao trong các năm học phổ thông cũng như kỳ thi đại học. Không những thế Midu còn rất coi trọng việc học của mình, thể hiện qua việc sẵn sàng bỏ những hợp đồng lớn chỉ để được lên lớp đi học như những sinh viên bình thường khác.

Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 6).
Dù từng dính scandal bảng điểm nhưng trong mắt nhiều người, Midu vẫn là một hot girl toàn diện.

Hà Lade - hot girl Hà thành đã góp phần xóa tan bao định kiến về việc hot girl mải chơi không lo học bằng việc đậu á khoa Đại học Văn Hóa - Hà Nội.
Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 7).

Năm ngoái, Hà Lade từng đỗ á khoa trường ĐH Văn Hóa - Hà Nội.  Tính đến thời điểm này, cô bạn đã hoàn thành xong năm học đầu tiên của quãng đời sinh viên.

“Thiên thần nhỏ” của làng mẫu Việt - Bảo Trân mới đây đã làm mọi người “choáng ngợp” bởi học bạ cực đẹp với hầu hết các môn quan trọng điểm đều ở mức cao, 9 năm liên tiếp là học sinh xuất sắc. Không những thế, cô nàng còn được giáo viên chủ nhiệm dành cho nhiều lời khen ngợi trong cuốn sổ học bạ của mình. 

Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 8).
Bảo Trân sở hữu cuốn sổ học bạ đáng tự hào.
Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 9).
Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 10).
Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 11).
Bảng điểm với nhiều môn điểm giỏi được lan truyền trên mạng thời gian vừa qua của Bảo Trân.
Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 12).
Giấy khen 9 năm liền là học sinh giỏi của Bảo Trân.

Phương Anh- một vận động viên Dancesport tuổi teen trong đội tuyển trẻ của Hà Nội cũng vừa được phen “phổng mũi” với thành tích thi vào cấp 3 cao "ngất ngây". Cô nàng đã đỗ vào trường THPT Kim Liên- Hà Nội và được ba mẹ thưởng cho một chuyến “du hí” Sài Gòn trước khi bước vào năm học mới.

Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 13).
Phương Anh vừa xinh đẹp, khiêu vũ giỏi và học cũng cực "đỉnh".

Điểm cao nhưng vẫn chưa… “thoát nạn”

Điểm xấu bị “ném đá”, nhưng thành tích tốt cũng chưa chắc được yên qua những lời đồn thổi, phóng đại của cư dân mạng. Những chuyện này không những làm ảnh hưởng ít nhiều tới hình ảnh của hot girl mà còn khiến người trong cuộc khó chịu, thậm chí bức xúc.

Như trường hợp của Hà Lade, dù đỗ vào trường với thành tích cao như vậy song trong suốt năm 1 của đại học vừa qua, Hà liên tục bị đồn rằng do có mẹ là giáo viên trong trường nên được nâng đỡ, thiên vị từ việc thi đầu vào cho tới các kỳ thi trong năm học vừa qua. Hà Lade đã rất bức xúc chia sẻ rằng chính vì mẹ làm ở trường nên càng phải cố gắng học tập để giữ gìn thể diện cho mẹ chứ không bao giờ có chuyện được ưu tiên hay thiên vị như đồn đoán.

Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 14).
Hà Lade bức xúc vì vướng những tin đồn về chuyện học hành.

Còn Bảo Trân, với tấm học bạ đẹp như trên, “cô dâu 12 tuổi” được tuyển thẳng vào trường THPT Mạc Đĩnh Chi - quận 6 TP HCM. Tuy nhiên, cô nàng đã “dở khóc dở cười” khi không biết thông tin mình thi chuyển cấp được 4 điểm Toán được cộng đồng mạng “đào xới” ở đâu ra, trong khi khu vực của Bảo Trân chỉ xét tuyển mà không cần thi.

Xã hội - Khi các hot girl 'đau đầu' vì việc học (Hình 15).
Còn Bảo Trân lại "ngã ngửa" vì điểm thi "trên trời rơi xuống".

Kết

Suy cho cùng thì người dân Việt vẫn luôn có truyền thống hiếu học. Song việc học lại thuộc về cá nhân, ý thức phấn đấu của mỗi người. Trong khi các hot girl hiểu được chuyện giữ gìn hình ảnh thông qua việc học tập để có một kết quả ở mức chấp nhận được thì mọi người, cộng đồng mạng cũng có cái nhìn thoáng hơn với chuyện học hành của hot girl.

Theo Trí Thức Trẻ

Học đàn cũng khoe ngực, hotgirl bị ví với Bà Tưng

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:01
Bộ ảnh mới nhất của hot girl Mai Thỏ đang làm dậy sóng cộng đồng mạng với những bình luận chỉ trích nặng nề.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của hotgirl Học viện Cảnh sát

Thứ 6, 21/06/2013 | 16:39
Phạm Ngọc Hoàng Anh hiện đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm.

Ngắm hotgirl được 'săn lùng' nhiều nhất tại Campuchia

Thứ 2, 20/05/2013 | 21:32
Kong Chan Sreymom sinh ngày 1/1/1990 và hiện đang là cái tên được "săn lùng" nhiều nhất trên cộng đồng mạng Campuchia.