Chồng 'yếu' nhưng có 'nhu cầu' rất nhiều

Chồng 'yếu' nhưng có 'nhu cầu' rất nhiều

Thứ 6, 26/04/2013 | 11:34
0
Chúng tôi cưới nhau đã được 6 tháng, ông xã 34, còn tôi 32 tuổi. Hiện vợ chồng tôi sống cùng ba mẹ và anh em chồng. Chúng tôi quen nhau hơn nửa năm thì cưới. Ông xã là mối tình đầu của tôi. Trước khi cưới, tôi cũng tìm đọc rất nhiều tài liệu với mong muốn có được cuộc sống hôn nhân mỹ mãn. Tuy nhiên, thực tế lại không như mong muốn.

Ông xã tôi hầu như ngày nào cũng có nhu cầu nhưng không kéo dài được lâu. Thời gian vợ chồng gần gũi từ đầu đến cuối chỉ có 5 phút. Anh ấy leo lên, leo xuống và lăn ra ngủ. Thật sự tôi rất hụt hẫng, ấm ức nhưng không dám phàn nàn vì sợ ông xã lại nghĩ mình không đoan chính.

Tôi đọc sách thấy nói tình dục là những cuộc dạo chơi thú vị của đời sống vợ chồng, là đủ thứ hấp dẫn nhưng thực tế với tôi lại rất nhàm chán. Ông xã tôi bị bệnh gì hay là tôi lãnh cảm? Phải làm sao để khắc phục tình trạng này? Tôi có thể cho anh ấy uống thuốc cường dương bổ thận không?

Gia đình - Chồng 'yếu' nhưng có 'nhu cầu' rất nhiều

Bạn thân mến,

Vợ chồng mới cưới mà “từ đầu tới cuối chỉ có 5 phút” thì đúng là có sự trục trặc rồi. Việc anh ấy leo lên, leo xuống và lăn ra ngủ mà không cần quan tâm đối tác có thỏa mãn hay không cũng là dấu hiệu cho thấy hôn nhân của các bạn có điều gì đó không bình thường.

Như bạn trình bày, ngày nào anh ấy cũng có nhu cầu nhưng lại… nhanh như chớp và không để ý đến cảm giác của vợ thì rõ ràng nếu không phải là bệnh thì cũng là biểu hiện của thói gia trưởng, ích kỷ.
Thông thường, mỗi cuộc giao ban “từ đầu đến cuối” ít nhất cũng phải 30 phút, bao gồm cả khúc dạo đầu, các giai đoạn hiệp đồng tác chiến và về đích. Đằng này, ông xã bạn mới 34 tuổi mà mỗi cuộc hành trình từ đầu tới cuối chỉ có 5 phút đã gục ngã thì không cần bàn cãi gì nữa, anh ấy không phải yếu mà là… quá yếu!

Theo các nhà chuyên môn, trong một cuộc yêu, nếu người đàn ông về đích quá sớm (sau khi lâm trận chỉ vài phút)  và không thể kiểm soát nổi thì đó bị coi là xuất tinh sớm. Nếu tình trạng này chiếm tỉ lệ hơn 50% số lần “hội họp” thì không thể xem thường.

Xuất tinh sớm có rất nhiều nguyên nhân: Thiếu tự tin trong đời sống gối chăn, do thủ dâm, do ham muốn nhiều, do óc tưởng tượng phong phú, do đối tác quá cuồng nhiệt, do hoàn cảnh không thuận tiện như sống chung với gia đình nên lo sợ gây ra tiếng động hoặc bị người khác bắt gặp…

Gia đình - Chồng 'yếu' nhưng có 'nhu cầu' rất nhiều (Hình 2).

Đối với trường hợp của các bạn, cần phải sớm tháo gỡ, tránh tình trạng trì trệ kéo dài sẽ trở thành... mãn tính thì nguy. Điều quan trọng nhất và cần thiết phải làm ngay là nói rõ với ông xã cảm giác của mình và đề nghị anh ấy “hợp tác” giải quyết. Nếu nguyên nhân tâm lý như bị stress, mệt mỏi, lo lắng vì công việc, sợ ồn ào mọi người phát hiện… thì vợ chồng nên chia sẻ để cùng gánh vác với nhau. Ngoài ra, cần chú ý việc ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn, tập thể dục...

Cuối cùng, nếu mọi cố gắng của các bạn không mang đến kết quả như mong muốn thì nên đến bác sĩ chuyên khoa để được giúp đỡ. Tuyệt đối không nên cho anh ấy uống bất cứ loại thuốc “cường dương bổ thận” nào nếu chưa có ý kiến của thầy thuốc.

Theo Lao động

Chồng nằm viện 3 tháng, tôi thèm khát… đàn ông

Thứ 3, 23/04/2013 | 15:48
Cặp bồ với ba người một lúc để cứu chồng, ban đầu, tôi đến với họ hoàn toàn vì dục vọng của một người đàn bà nhưng về sau, tôi bắt đầu tìm cách moi tiền của họ.

Sát hại chồng chỉ vì... hai tin nhắn điện thoại

Chủ nhật, 21/04/2013 | 09:16
Chỉ vì phát hiện điện thoại chồng có tin nhắn lạ, Diệu đã đóng vai chồng nhắn tin lại rồi chì chiết chồng vì “tội” ngoại tình. Cơn ghen tiếp tục bùng lên cho đến khi Diệu cầm dao cướp đi mạng sống của chồng.

Giết chồng vì tin nhắn 'mùi mẫn'

Thứ 7, 20/04/2013 | 10:06
Sau khi đọc tin nhắn ngoài luồng trong điện thoại của chồng, người mẹ trẻ này cự cãi, dẫn đến việc thiếu kiềm chế, đâm chết chồng.

Cứ nửa đêm 'mộng du' là chồng... đòi yêu

Thứ 5, 18/04/2013 | 14:33
Chồng em mắc căn bệnh rất lạ: giống như mộng du nhưng là mộng… yêu bác sĩ ạ. Nhiều khi đang ngủ rất say, anh ấy vẫn âu yếm vợ mặn nồng “từ A tới Z”.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.