Khi đồng hồ vứt đi trở thành... xe máy

Khi đồng hồ vứt đi trở thành... xe máy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Dưới bàn tay và sự sáng tạo tài hoa của những người nghệ sĩ đến từ Toronto (Canada), những chiếc đồng hồ vứt đi đã trở nên có ý nghĩa hơn khi trở thành những chiếc xe máy độc đáo.

Những chiếc xe máy tý hon này dài khoảng 15 cm, cao khoảng 7 - 8 cm được lắp ghép hoàn toàn từ những chiếc đồng hồ hỏng.

Các nghệ sĩ đã có sự sáng tạo độc đáo khi tạo nên những chiếc bánh xe từ khung của hai chiếc đồng hồ hình tròn, còn khung xe là những chiếc đồng hồ hình vuông hoặc hình chữ nhật. Quai đồng hồ được tận dụng để làm khung xe, tay lái…

Ô tô-Xe máy - Khi đồng hồ vứt đi trở thành... xe máy

Người có những sáng tạo độc đáo này là Dan Tanenbaum - 41 tuổi, sống tại thủ đô Toronto. Để tạo ra một sản phẩm ông phải dùng đến khoảng 50 chiếc đồng hồ, được gom từ các thùng rác. Nét đặc sắc là những quai đồng hồ có có màu sắc khác nhau nên khi lắp ghép thành phẩm, những chiếc xe tý hon này cũng có màu sắc rất đẹp.

Dan Tanenbaum được coi là người đầu tiên có những ý tưởng độc đáo và thành công với những sáng tạo của mình. Những sáng tạo độc đáo của ông đã được đền đáp khi hiện nay có rất nhiều người đặt hàng với ông.

Những hình ảnh về chiếc xe đồng hồ độc đáo:

Ô tô-Xe máy - Khi đồng hồ vứt đi trở thành... xe máy (Hình 2).

Ô tô-Xe máy - Khi đồng hồ vứt đi trở thành... xe máy (Hình 3).

Ô tô-Xe máy - Khi đồng hồ vứt đi trở thành... xe máy (Hình 4).

Ô tô-Xe máy - Khi đồng hồ vứt đi trở thành... xe máy (Hình 5).

Ô tô-Xe máy - Khi đồng hồ vứt đi trở thành... xe máy (Hình 6).

Ô tô-Xe máy - Khi đồng hồ vứt đi trở thành... xe máy (Hình 7).

Ô tô-Xe máy - Khi đồng hồ vứt đi trở thành... xe máy (Hình 8).

Theo Tiền phong