Khi hot girl lên bar 'cầm nhầm đồ'

Khi hot girl lên bar 'cầm nhầm đồ'

Thứ 6, 29/03/2013 | 09:34
0
Mới đây, một hot girl nổi tiếng khiến dân tình phải ngỡ ngàng với hành động "ăn cắp" rượu trên bar sang trọng bậc nhất Hà thành.

Quán bar, pub, sàn nhảy vẫn là nơi chốn thích hợp để giới trẻ xả bớt căng thẳng, vui chơi và một bộ phận người trẻ nhờ đó để “đánh bóng” tên tuổi của mình. Chuyện lên bar đã không còn xa lạ trong giới trẻ.

Thế nhưng, cũng vì bar pub là chốn đông người, có khi trong dịp gì đó đặc biệt, chỉ một địa điểm lại tụ tập gần như hết giới “nghiện bar” và “dân chơi” ở Hà Nội, nên thật khó tránh khỏi những chuyện như va chạm, hiểu lầm, soi mói… Ngay cả hot girl cũng không tránh khỏi “vòng xoáy” này nếu các cô vẫn giữ nguyên bản tính thích thể hiện ở chốn đông người. Và cứ thế, các “cú phốt” trên bar của hot girl lần lượt “ra đời” trong những hoàn cảnh… éo le.

Mới đây, một quán bar sang trọng bậc nhất Hà thành tổ chức bữa tiệc đình đám, hội tụ đủ “anh tài” từ hot girl, hot boy cho tới dân chơi. Dĩ nhiên ở nơi mà người ta thể hiện tối đa hào nhoáng như sắc đẹp, đồ hiệu, sự hào phóng, thì ai cũng cố gắng cư xử một cách “đẹp” nhất, để lại ấn tượng nhất. Nhưng ấn tượng đến mức không ai có thể quên nổi, phải kể đến hot girl L. Cô nổi danh từ những lần xuất hiện trong các clip ca nhạc và bộ ảnh thời trang từ cách đây vài năm.

Xã hội - Khi hot girl lên bar 'cầm nhầm đồ'

Lên bar để giải trí nhưng các hot girl lại gây "phốt" (Ảnh minh họa).

Hôm ấy, bar tổ chức chương trình “vui chơi có thưởng”, trao giải thưởng là 2 chai rượu cho khách mời. Một chai được trao cho bàn anh H., nhờ bốc thăm. Chai còn lại thuộc về hot girl L. nhờ lên sân khấu tham dự màn nhảy bốc lửa. Quà trao xong, ai nấy vui vẻ về bàn và vui chơi với bạn bè của mình.

Bàn anh H. có 7,8 người lại vô tình đứng cạnh bàn của hot girl. Ngột ngạt, anh H. kéo bạn bè ra ngoài ban công đứng cho thoáng. Chỉ 15 phút sau quay lại, anh H. giật mình vì… không thấy chai rượu trúng thưởng đâu. Tìm kiếm, chủ nhân chai rượu và bạn bè vẫn không tìm thấy. Bực mình vì cuộc vui bỗng bị “ngáng”, anh .H gọi quản lý bar thanh toán tiền ra về. Đúng lúc ấy, anh được quản lý cho biết hot girl L. bàn bên cạnh đã… nhanh tay cầm chai rượu về bàn mình, đã thanh toán và ra về trước đó ít phút. Vì không biết, quản lý đã ghi thẻ 2 chai rượu tặng cho hot girl mà không biết đó là rượu… ăn cắp.

Câu chuyện trở nên ồn ào và lan ra rất nhanh, quản lý đã phải gọi điện cho hot girlyêu cầu “giải thích” để tránh gây tai tiếng cho bar, thì cô chối: “Chai rượu này là anh H. cho em”.

Thấy chuyện lan ra bắt đầu có chiều hướng ảnh hưởng tên tuổi, hot girl phải liên hệ hủy hai chiếc thẻ rượu, coi như chúng chưa hề tồn tại mặc dù cô cũng được tặng hẳn 1 chai. Nhưng một đồn mười, mười đồn trăm, chuyện hot girl “thó” rượu trên bar đã trở thành “phốt” ồn ào suốt 2 tuần nay, khiến tên tuổi của cô gái lại một lần nữa nổi như cồn, không phải nhờ những cống hiến nghệ thuật.

Xã hội - Khi hot girl lên bar 'cầm nhầm đồ' (Hình 2).

"Dân chơi thì không phải trả tiền" !?! (Ảnh minh họa).

Cũng là một cú phốt trên bar, nhưng lần này lại là thái độ chảnh chọe, thích gây sự và thích nổi bật một cách khác người của hot girl sinh năm 1990 có tên T.H. T.H cùng bạn bè lên bar trên đường Bà Triệu, nhưng khi thanh toán, cô sẵng giọng nói to với nhân viên “Bình thường nếu là dân thường tao sẽ trả tiền, nhưng hôm nay tao là một dân chơi, nên tao không trả tiền”.

Câu nói đáng “ghi dấu vào lịch sử” của T.H khiến ai nấy đều phải sốc. Lý do cô gái “dân chơi không muốn trả tiền” hóa ra là vì muốn trả thù nhân viên và quản lý đã đẩy cô vào vị trí không đẹp khi lên bar chơi.

Tất nhiên, thái độ trên trời không ai chấp nhận nổi, bạn trai của T.H sau đó phải quay lại trả tiền để tránh đụng độ với bảo vệ và chủ quán bar. Tiền đã được thanh toán, nhưng câu chuyện về phong cách đi bar “dân chơi không phải trả tiền” thì lan truyền khắp nơi. Và có lẽ, quản lý bar đó không bao giờ muốn chào đón vị khách nào có phong cách đi chơi như T.H thêm lần nữa.

Đó chỉ là 2 trong rất nhiều những cú phốt của các hot girl khi đến chỗ công cộng như bar pub. Năm ngoái, người mẫu H.Q đã gây ồn ào trên đủ các trang báo mạng vì scandal đánh người tại bar ở Hồ Tây. Rồi một hot girl khác tên T.P (sinh năm1993) đến chương trình thời trang được tổ chức tại bar nổi tiếng Hà Nội thì chỉ tay vào mặt bảo vệ và hỏi “Anh không biết em là ai à”. Cô nàng này nổi lên nhờ chụp ảnh thời trang cho vài trang tin trên mạng, nhưng đã kịp “chìm” vì thái độ chảnh chọe, coi thường người khác, luôn tỏ ra trên phân. Đến nỗi, trang tin nọ đã từ chối đăng ảnh T.P trong loạt ảnh kỷ niệm sự kiện vì khó chấp nhận được thái độ cô này.

Theo Tri thức Việt Nam

Những hot girl Thái Lan nổi tiếng ở nước ngoài

Thứ 5, 28/03/2013 | 12:46
Không chỉ có nhan sắc tuyệt vời, họ còn rất thành công trong các lĩnh vực, diễn viên, người mẫu, chuyên gia trang điểm…

'Hot girl' bán kem lột trắng da vài chục nghìn với giá vài triệu?

Thứ 5, 21/03/2013 | 10:45
Việc T.K lôi cả “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh vào để thanh minh cho scandal kem lột của mình đã khiến Ngọc Trinh bức xúc, phải viết status đính chính khiến sự vụ càng ồn ào hơn.

Một ngày của hot girl công sở

Thứ 6, 15/03/2013 | 08:41
Làm hot girl đã không "sung sướng" gì, làm hot girl công sở còn khổ sở bi kịch hơn nhiều.