Dở khóc dở cười mẹ chồng thích ngủ chung giường với vợ chồng con dâu

Dở khóc dở cười mẹ chồng thích ngủ chung giường với vợ chồng con dâu

Thứ 2, 28/09/2015 | 12:43
0
Vợ chồng có phòng riêng, ra đóng vào khép hẳn hoi ấy thế mà nhiều lần đang lúc “gay cấn” thì cửa phòng bật mở, mẹ chồng bước vào hỏi chuyện không đâu.

Khi không gian riêng bị xâm lấn

Ngay khi mới bước chân về làm dâu nhà Ngọc ngày đầu tiên, Khánh (Hai Bà Trưng, HN) đã được phen sượng sùng vô cùng khi thấy mấy bộ đồ ngủ mỏng manh và đồ lót của vợ chồng để ở giỏ cuối chân giường được mẹ chồng cho gọn gàng vào máy giặt. Và hộp bao cao su để ở hộp đầu giường cũng được mẹ chồng lật tung ra xem.

Tưởng mẹ đang cần tìm thứ gì, đem thắc mắc với chồng, cô mới ngỡ ngàng mẹ chồng cô xưa nay là vậy, luôn giữ thói quen lau dọn phòng ngủ của tất cả gia đình vào mỗi sáng, dù cả khi nhà đã có con dâu.

Đời sống - Dở khóc dở cười mẹ chồng thích ngủ chung giường với vợ chồng con dâu

Vợ chồng có phòng riêng, ra đóng vào khép hẳn hoi ấy thế mà nhiều lần đang lúc “gay cấn” thì cửa phòng bật mở, mẹ chồng bước vào hỏi chuyện không đâu. Ảnh minh họa

Và không lâu sau đó, cô đã phải làm quen với việc không gian riêng tư ở phòng ngủ luôn bị mẹ chồng xâm lấn. Cô không dám mặc những bộ đồ quá sexy (chứ đừng nói đến bikini) khi ở phòng ngủ vì sợ cảnh phải quáng quàng tìm khăn choàng khi bất ngờ mẹ chồng vác ghế vào hỏi han chuyện.

Cô cũng giật mình thon thót mỗi khi vợ chồng gần gũi vào ban ngày khi nghĩ đến chuyện cánh cửa phòng ngủ có thể bật tung ra bất cứ khi nào. Mẹ chồng cô chẳng bao giờ có thói quen gõ cửa phòng và dẫu có khóa trong bà cũng sẵn sàng với chùm chìa khóa trên tường, mở tung bằng được.

Nhưng khó xử nhất là từ sau khi cô sinh em bé, với cớ là lên chơi với cháu, bà thường xuyên lên giường của vợ chồng cô nằm, ôm ấp, ngắm nghía bé con một lúc là lơ mơ ngủ luôn ở đó.

Nếu vợ chồng chị gọi bà dậy bảo về phòng ngủ thì bà lại bảo bà tỉnh giấc rồi nên chưa buồn ngủ. Cứ như thế đến 10h30-11h tối mới về phòng. Vậy nên nhiều hôm ngại đánh thức bà, thế là cả vợ chồng bà cháu ngủ cùng nhau luôn đến sáng.

Cứ thế, cả ngày vợ chồng đ

Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.