Khi mỹ phẩm trở thành một phần của cuộc sống thì sự lựa chọn không thể hời hợt

Khi mỹ phẩm trở thành một phần của cuộc sống thì sự lựa chọn không thể hời hợt

Thứ 4, 14/11/2018 | 16:56
0
Mỹ phẩm - Một phần không thể thiếu được trong cuộc sống của phái đẹp. Chắc hẳn chị em nào cũng có bên mình một cây son, một lọ kem dưỡng da hay lọ nước hoa hồng... Không chỉ đơn thuần giữ vai trò làm đẹp, mỹ phẩm còn có vô vàn các công năng khác mà chúng ta có thể chưa bao giờ nghĩ đến.

Mỹ phẩm giúp cải thiện sức khỏe

Suy nghĩ phổ biến hiện nay cho rằng mỹ phẩm không liên quan đến chăm sóc sức khỏe vì coi mỹ phẩm đều là hóa chất chăm sóc bên ngoài, sau thời gian dài sử dụng sẽ gây hại cho làn da và cơ thể. Ví dụ như hàm lượng axit trong kem dưỡng da làm bào mòn da, khiến nền tảng da yếu và nhạy cảm; các loại son môi hay kem nền chứa nhiều chì gây ngộ độc da...

Với những suy nghĩ như vậy mà người ta dần quên đi rằng, với sự đầu tư nghiên cứu bài bản mà rất nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp giúp làn da thoát khỏi các tình trạng như mụn, viêm, dị ứng, sạm, nám tổn thương do tia UV... - vốn là những nguy cơ tiềm ẩn các bệnh lý nghiêm trọng như ung thư da, sẹo rỗ... Và quan trọng hơn, một làn da khỏe đẹp cũng mang lại sự ổn định cho sức khỏe tâm lý của phái đẹp.

Nắm bắt nhu cầu đẹp đi cùng khỏe, rất nhiều loại mỹ phẩm ngày nay chứa các chất chống oxy hóa như Niacinamide (dẫn xuất của Vitamin B3) có khả năng giúp làn da sinh màng bảo vệ chống lại quá trình oxy hóa sản sinh mụn, tăng sức đề kháng cho làn da trước các tác động môi trường. Ngành chăm sóc thẩm mỹ không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và tìm ra tác dụng tuyệt vời của vàng 24k – thành phần có ứng dụng xuất sắc trong việc hỗ trợ quá trình chống oxy hóa nhờ khả năng thẩm thấu tới tận tầng hạ bì, tăng sinh Collagen và Elastin.

Truyền thông - Khi mỹ phẩm trở thành một phần của cuộc sống thì sự lựa chọn không thể hời hợt

Sức mạnh tổ hợp Niacinamide - Vàng 24k - Muối khoáng Biển Chết

Với những tìm tòi đó, nhãn mỹ phẩm đến từ Israel - Deaura cho ra đời dòng sản phẩm D’or Mystere kết hợp ba yếu tố chống oxy mạnh mẽ gồm: vàng 24k phân tử, Niacinamide, 21 loại muối khoáng Biển Chết tạo nên phức hợp Niapepty-gold. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu cùng một lúc làn da vừa được bảo vệ bởi Niacinamide, hình thành cơ chế tự hồi sinh bởi vàng và chăm sóc toàn diện bởi muối khoáng.

Mỹ phẩm mang đến cơ hội

Một diện mạo rạng rỡ tươi tắn chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt hơn một dung nhan nhạt nhòa, đặc biệt trong các sự kiện quan trọng phái đẹp cần tiếp xúc với nhiều người. Có thể mỹ phẩm trở thành chiếc chìa khóa mở ra cho bạn nhiều cơ hội mới trong công việc và cuộc sống. Có người từng ví mỹ phẩm cao cấp như tấm vé bước chân vào thế giới phù hoa là vậy. Bởi từ những bộ mỹ phẩm ấy đem đến cho chủ nhân thần thái tự tin đĩnh đạc nhất tỏa ra từ một khuôn mặt rạng ngời.

Truyền thông - Khi mỹ phẩm trở thành một phần của cuộc sống thì sự lựa chọn không thể hời hợt (Hình 2).

Không chỉ phục sức xa hoa như váy vóc lụa là hay trang sức quý giá mới giúp cho phái đẹp tỏa sáng. Có những bộ mỹ phẩm chỉ cần thoa lên da đã khiến làn da sáng ngời nổi bật theo đúng nghĩa đen. Một trong số đó phải kể đến D’or Mystere. Như đã đề cập ở trên, với việc ứng dụng phân tử vàng 24k, D’or Mystere tạo cảm giác sáng ngời lấp lánh khi chỉ cần thoa một lượng kem nhỏ. 

Mỹ phẩm giúp xây dựng thương hiệu cá nhân

“Hãy đừng là một cô gái nhàm chán và hời hợt”. “Hãy đừng để đám đông xô đẩy bạn đi theo một thị hiếu nào đó mà bạn không yêu thích”. Tưởng tượng nếu có khả năng ngôn ngữ, những bộ mỹ phẩm cũng sẽ nói lên những điều ấy, bởi những bộ mỹ phẩm được tạo ra để tương đồng với một cá tính nhất định. Yếu tố đó đồng thời tác động đến chủ nhân của chúng trở thành một phần trong thương hiệu mà người dùng đang muốn xây dựng.

Có những bộ mỹ phẩm được số đông yêu thích, có những bộ mỹ phẩm lại không dành được nhiều sự chú ý bởi mang tới sự khác biệt, truyền tải những thông điệp rất riêng.

Truyền thông - Khi mỹ phẩm trở thành một phần của cuộc sống thì sự lựa chọn không thể hời hợt (Hình 3).

DeAura D’or Mystere - Mỹ phẩm công nghệ cao

DeAura D’or Mystere được định danh rất mới mẻ: Mỹ phẩm công nghệ cao. Không đơn thuần như mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm Organic, mỹ phẩm handmade... Sự ra đời của DeAura D’or Mystere là thành quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu và áp dụng khoa học công nghệ hiện đại của Israel – đất nước nổi tiếng với khoa học kỹ thuật vào việc chế xuất. Tỏa ra khí chất hiện đại và mạnh mẽ như chính chiết xuất vàng 24k trong mình, bộ mỹ phẩm hướng tới những bóng hồng thời đại 4.0 luôn biết làm mới mình, biết nắm bắt xu thế và không ngại khác biệt song vẫn đầy vẻ quyến rũ tính nữ bản năng.

Khi mỹ phẩm trở thành một phần của cuộc sống thì sự lựa chọn không thể hời hợt. Nếu đó là thương hiệu cá nhân mà bạn đang hướng tới, bạn có muốn đồng hành cùng DeAura D’or Mystere?

Thu Thủy

Mỹ phẩm chứa vàng 24k: Sự khác biệt mang tính chất thời đại

Thứ 3, 13/11/2018 | 15:36
Cuốn mình theo tuyên ngôn “Dám khác biệt”, trong lĩnh vực làm đẹp, các thương hiệu mỹ phẩm cũng không ngừng làm mới mình. Những dòng mỹ phẩm có nguyên liệu từ vàng 24k là một sự khác biệt, khi “cho phép” bản thân không đơn thuần chạy theo xu hướng Organic; nguyên liệu thiên nhiên thịnh hành.

Mỹ phẩm Deaura –Top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017

Thứ 5, 28/09/2017 | 10:24
Có mặt tại Việt Nam không lâu, Deaura– thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới đến từ Isarel đã chinh phục được thị trường khó tính, tại Việt Nam, Deaura đạt được những kết quả đáng kinh ngạc. Mới đây, Deaura đạt chứng nhận Top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…