Khi Sao bước qua nghiện ngập lấy lại danh tiếng

Khi Sao bước qua nghiện ngập lấy lại danh tiếng

Thứ 3, 09/04/2013 | 21:32
0
Cuộc sống nổi tiếng không hề đơn giản, rất nhiều Sao làng giải trí đã chìm ngập trong rượu, ma túy, các loại thuốc gây nghiện,… trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Và, rất ít trong số đó có thể bước qua nghiện ngập để làm lại cuộc đời.

Demi Lovato

Sự kiện - Khi Sao bước qua nghiện ngập lấy lại danh tiếng

Sau “cuộc chiến” với một vũ công, Demi Lovato đã phải nhập viện để điều trị các vấn đề về tâm lý và thể chất. Lúc đó, Demi mới chỉ 18 tuổi và cô đã mất 3 tháng điều trị để cân bằng lại cuộc sống. Đầu năm 2011, Demi tái xuất khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn trước đó cô cho biết: “Tôi phải chiến đấu với bệnh rối loạn lưỡng cực, chán ăn, ăn uống vô độ và tự làm hại mình. Tôi đã không thể kiểm soát được bản thân. Tuy nhiên, sau thời gian điều trị tôi đã trở lại.”

Sau đó, Demi thực sự đã trở lại với những dự án âm nhạc ấn tượng, “rinh” về các giải thưởng quan trọng và có được hợp đồng béo bở với X Factor.

Keith Urban

Sự kiện - Khi Sao bước qua nghiện ngập lấy lại danh tiếng (Hình 2).

Chưa đầy 4 tháng sau khi kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Nicole Kidman, Keith Urban đã phải vào trại cai nghiện vì uống rượu quá nhiều. Urban đã ở trại cai nghiện từ tháng 10 năm 2005 đến tháng 1 năm 2006 và anh chàng đã cai nghiện thành công.

Trong cuộc phỏng vấn sau đó, ngôi sao đã cảm ơn vợ mình và nói rằng: “Tôi đã có quãng thời gian vô cùng khó khăn, nhưng cô ấy đã giúp tôi. Và, chúng tôi trở nên gần gũi hơn, bền chặt hơn. Cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời.” Sau khi cai nghiện thành công, Urban trở thành bố, và sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Ben Affleck

Sự kiện - Khi Sao bước qua nghiện ngập lấy lại danh tiếng (Hình 3).

Một tháng trước khi Ben bước sang tuổi 29, anh chàng đã tình nguyện vào trại cai nghiện Promises ở Malibu. Đại diện của nam diễn viên này lúc đó đã nói: “Ben là một người đàn ông thông minh và hiểu được bản thân muốn gì. Anh ấy hiểu, cuộc sống của anh ấy sẽ tốt đẹp hơn nếu không có rượu. Anh ấy đã quyết định tìm đến con đường sáng láng hơn với sự giúp đỡ của bạn bè và người thân.”

Đến nay, Ben Affleck đã không còn là tay chơi ngày nào. Ben hiện tại là một ông chồng mẫu mực, một người cha tận tụy và một đạo diễn tài năng. Chiến thắng tại Lễ trao giải Oscar năm nay đã cho thấy, Ben thực sự đã là một quý ông đáng ngưỡng mộ.

Robert Downey Jr.

Sự kiện - Khi Sao bước qua nghiện ngập lấy lại danh tiếng (Hình 4).

Trong những năm cuối thập niên 90, Robert Downey Jr. là một anh chàng “bê bết”. Dù được bạn bè giúp đỡ và khuyên nhủ, nhưng Robert vẫn không thể thoát ra khỏi ma túy. Năm 1999, Robert bị bắt vì tội tàng trữ ma túy, bị kết án và đến năm 2001, anh chàng bị bắt thêm một lần nữa. Sau khi bị bắt lần 2, nhiều người tưởng rằng đó là dấu chấm hết cho sự nghiệp diễn xuất của Robert.

Tuy nhiên, Robert đã trở lại sau cú ngã lần 2 này. Hiện tại, anh chàng là một trong những nam diễn viên được săn đón nhiều nhất tại Hollywood. Những vai diễn thành công vang dội tại rạp đã đưa Robert trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Drew Barrymore

Sự kiện - Khi Sao bước qua nghiện ngập lấy lại danh tiếng (Hình 5).

Tháng 10 năm 1988, Drew Barrymore lúc đó mới chỉ là cô bé 13 tuổi bước ra khỏi trung tâm phục hồi với tinh thần tỉnh táo, nhưng rồi chỉ 3 tháng sau cô lại tiếp tục nhập viện. Barrymore chi sẻ với tờ PEOPLE: “Thực sự không bao giờ là đủ. Sẽ chẳng thể có một kết cục hạnh phúc nến bạn không có một cuộc sống lành mạnh.” Sau quãng thời gian niên thiếu đầu tranh với ma túy và rượu, Drew hiện tại là nữ diễn viên xinh đẹp, quyến rũ, tài năng và là một người phụ nữ của gia đình.

Gerard Butler

Sự kiện - Khi Sao bước qua nghiện ngập lấy lại danh tiếng (Hình 6).

Bị chấn thương trong một lần lướt ván khi đang quay phim Chasing Mavericks năm 2011, Butler phải nhập viên để điều trị và một thời gian sau, nam diễn viên này bị phụ thuộc vào thuốc giảm đau. Đầu năm 2012, anh chàng quay trở lại viện để điều trị  và cũng tiết lộ rằng mình đã từng chiến đầu với việc nghiện rượu. Hiện tại, Butler đã là một quý ông khỏe mạnh, không rượu và không thuốc giảm đau.

Cory Monteith

Sự kiện - Khi Sao bước qua nghiện ngập lấy lại danh tiếng (Hình 7).

Cory Monteith là một trong những Sao trẻ nổi tiếng hiện nay. Tuy nhiên, cuộc sống nổi tiếng không hề đơn giản. Cory đã từng phải vào trại cai nghiện năm 19 tuổi và đến tháng 3 năm 2013, Cory một lần nữa phải vào trung tâm cai nghiện.

Với sự giúp đỡ của cô bạn gái nổi tiếng Lea Michele và bạn bè trong Glee, Cory rất tự tin vào việc mình có thể thoát ra khỏi việc nghiện ngập. Với những thành công đã đạt được trong giai đoạn vừa qua, Cory hoàn toàn có thể trở thành đại diện tiêu biểu thế hệ tiếp theo của Hollywood nếu có cuộc sống lành mạnh.

Nicole Richie

Sự kiện - Khi Sao bước qua nghiện ngập lấy lại danh tiếng (Hình 8).

Sau khi bị bắt vì tàng trữ ma túy năm 2003, Nicole Richie đã đến trại cai nghiện để bắt đầu cuộc sống lành mạnh. Tuy nhiên, năm 2006, Nicole Richie bị cảnh sát hỏi thăm khi lái xe trong tình trạng không tỉnh táo trên đường cao tốc và phải đối mặt với án tù.

Sau cú sốc đó, Nicole Richie quyết tâm cai nghiện và một năm sau, cô tái xuất khỏe mạnh và tuyên bố mang thai đứa con đầu lòng. Chia sẻ trong một lần phỏng vấn, Nicole Richie cho biết: “Hiện tại, tôi đang sống một cuộc sống hoàn toàn khác. Tôi nợ em bé một cuốc ống lành mạnh.” Nicole Richie của hiện tại là mẹ của 2 nhóc tỳ xinh xắn, một nhà thiết kế tài năng và là một doanh nhân thành đạt.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Tuyết Anh

Nhiều đạo diễn khốn khổ vì diễn viên quá đẹp

Chủ nhật, 10/02/2013 | 09:03
Để tìm diễn viên vào những vai khắc khổ trong các bộ phim cổ là một thách thức với các nhà làm phim đương đại. Diễn viên ngày nay nhuộm tóc, tẩy trắng răng, tập thể hình, bấm khuyên… khiến họ trở nên quá hiện đại so những vai diễn cổ điển.

Đến lượt sao ngoại cũng văng tục, chửi bậy

Thứ 3, 09/04/2013 | 14:00
Không chỉ sao Việt, nhiều sao ngoại cũng có những phát ngôn tục tĩu.

Hoa hậu Hong Kong bị đồn có mặt trong 'tiệc thác loạn'

Thứ 3, 09/04/2013 | 11:41
Chu Thần Lệ bị nghi ngờ tham gia "MC Bữa tiệc trắng" - một hoạt động thiếu lành mạnh tại triển lãm Hải Thiên thịnh diên.