Khi thiếu nữ thản nhiên ngồi xem phim đen

Khi thiếu nữ thản nhiên ngồi xem phim đen

Thứ 4, 26/06/2013 | 15:30
0
Vấn đề có vẻ sẽ nghiêm trọng hơn cho họ. Hiện tượng xem phim đen trong giới trẻ Việt Nam xưa nay chủ yếu được cho là phổ biến với nam giới. Tuy nhiên, một bộ phận các bạn gái vì lý do nào đó cũng đã tiếp xúc với loại “văn hóa phẩm đồi trụy” này.

Một lần bước chân vào một tiệm internet hoạt động thâu ngày suốt đêm, không khó để thấy được những màn hình vi tính xuất hiện những thước phim đen. Phần lớn những màn hình đó có chủ sở hữu là phái nam.

Trong số đó, có một cô gái khi mà bạn trai bên cạnh đang dán mắt vào những cảnh nóng thì cô gái này đôi khi còn liếc qua xem ké với những tràng cười góp vui. 

> Đọc thêm: Hội chứng rối loạn lưỡng cực, nguồn gốc của kẻ điên hay thiên tài?

Gia đình - Khi thiếu nữ thản nhiên ngồi xem phim đen

Hình ảnh nữ sinh thản nhiên xem sex nơi công cộng cách đây ít lâu đã bị cư dân mạng 'ném đá' tơi bời.

Tìm hiểu thêm thì không ít trường hợp các bạn gái được đánh giá là ngoan, hiền lại vẫn mắc phải chứng thích xem phim đen. Đôi khi chỉ vì tò mò, có khi chỉ vì bị ám ảnh vì vô tình xem qua hay đơn giản chỉ là do muốn chứng tỏ sự hiểu biết, cá tính.

Sự khó khăn trong tìm hiểu giới tính, tình dục đã khiến không ít cô gái lựa chọn những thước phim đen để tự giải đáp những thắc mắc của mình. “Xời, mình có mấy đứa bạn nữ chơi cùng, tụi nó chả ngại ngần gì chuyện xem phim cấp 3. Nó bảo đó là tiết học giới tính thôi mà”, bạn T. Hùng cho biết.

Trong khi đó, T.N lại bị ám ảnh bởi những thước phim đen trong một lần được bạn cho xem để chứng minh rằng phim này cũng không có gì là ghê gớm. 

“Một lần với bạn xem phim Người vận chuyển, đến đoạn nhân vật chính mùi mẫn với diễn viên Thư Kỳ, mình tỏ ra ngại ngùng, xấu hổ thì cô bạn của mình cười ngất và chê mình ngố. Cô bạn còn nói rằng xem phim đen cũng không có gì quá ghê gớm. 

Để minh chứng cho điều đó, bạn tôi mở ngay một đoạn phim đen được gọi là phim sex nghệ thuật để tôi biết là cũng chẳng có gì “đồi bại”. Sau lần xem phim đó, những cảnh nóng trong thước phim đã không còn là gì ghê gớm với tôi, kể cả phim đen”, bạn gái này thản nhiên nói.

> Đọc thêm: Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng vờ tự tử nhưng chết thật

Gia đình - Khi thiếu nữ thản nhiên ngồi xem phim đen (Hình 2).

Ảnh chụp đoạn clip cô gái mải mê xem những cảnh nóng trong phim

Đề cập đến vấn đề này, một chuyên gia tâm lý cho biết: “Tò mò về giới tính là điều đương nhiên diễn ra khi đến một lứa tuổi nhất định, tuy nhiên hãy chọn cách tìm hiểu hợp lý nhất, chẳng hạn hỏi người lớn tuổi hơn mình. Phim đen gây tác hại không chỉ với con trai mà cả với các bạn gái, vì vậy hạn chế tối đa tiếp xúc những loại văn hóa phẩm được xếp vào nhóm đồi trụy này”,

Vì nhiều lý do, với những cô gái, việc xem phim đen sẽ dễ có hậu quả xấu, thậm chí còn tệ hơn con trai. 

Đơn giản nhất, nếu vô tình để bạn bè, người thân vô tình phát hiện thì cách nhìn của họ đối với những cô gái dạng này cũng hoàn toàn đổi khác, ít ai có thể thông cảm với lý do “xem để tìm hiểu”. Sống trong những ánh mắt nhìn có phần thiếu tôn trọng sẽ khiến cuộc sống trở nên bức bối dễ nảy sinh tiêu cực trong trong hành động.

Hơn nữa, khoảng cách từ tò mò, tìm hiểu, xem phim đến những bước sa đà trong cuộc sống thực sự mong manh. Các bạn nữ nếu không đủ bản lĩnh sẽ dễ bị cuốn theo chiều xấu.

> Đọc thêm: 'Vì gái, chồng thẳng tay đánh đập tôi 3 lần sẩy thai'

Theo Mốt & Cuộc sống

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Tin bạn, thiếu nữ bị 4 thanh niên cưỡng bức

Thứ 4, 19/06/2013 | 08:51
Hải không chở Tuyết tới nhà bạn như đã nói mà đưa cô đến nơi có nhóm "yêu râu xanh" đang đợi sẵn.

Sự thật về ba oan hồn thiếu nữ ở đèo Bảo Lộc

Thứ 6, 21/06/2013 | 14:47
Tại Việt Nam, có nhiều miếu Ba Cô như ở Quảng Ninh, Tây Ninh... Thế nhưng, mỗi khi ngang qua miếu Ba Cô ở lưng chừng đèo Bảo Lộc (huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng), nhiều người vẫn có cảm giác rờn rợn với nhiều huyền tích.

Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng vờ tự tử nhưng chết thật

Thứ 4, 26/06/2013 | 10:25
Đang ôm ấp tình nhân trên cây cầu lãng mạn, bất ngờ bị vợ cùng người nhà ập đến đánh ghen, anh chồng ra sức can ngăn không được bèn nhảy cầu dọa vợ. Không ngờ cầu thấp, sông nhỏ, nhưng nạn nhân đã chìm nghỉm vì bị chuột rút. Đằng sau cái chết “lãng xẹt” này là bức tranh buồn thảm về một gia đình từng có thời hạnh phúc viên mãn.

'Vì gái, chồng thẳng tay đánh đập tôi 3 lần sẩy thai'

Thứ 4, 26/06/2013 | 08:20
Khó khăn lắm tôi mới có thai, vậy mà vì người đàn bà đó, anh thẳng tay đánh đập, khiến tôi mất con 3 lần.

Nửa đêm, bắt gặp chồng và ôsin 'quấn riết' lấy nhau trên giường

Thứ 4, 26/06/2013 | 07:10
Đi qua phòng ngủ của ôsin, dưới ánh sáng mờ mờ nhạt nhạt của chiếc đèn ngủ, tôi không thể tin vào mắt mình, chồng tôi và con bé đó đang quấn riết lấy nhau ngủ say sưa trên giường.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.