Khi thuyền trưởng nhiều... lông

Khi thuyền trưởng nhiều... lông

Thứ 3, 24/09/2013 | 14:07
0
Một tuần dương hạm ghé vào một hải cảng và thuyền trưởng cho tất cả thủy thủ lên bờ xả hơi. Không may cho họ, một con khỉ trong vườn bách thú gần đó xổng ra, leo lên tàu, lần theo ống khói và tụt xuống phòng máy.

Ở đó, con khỉ bắt gặp một bảng điều khiển đang mở để bảo dưỡng có bảng báo nguy hiểm. Sẵn tính hiếu động của loài khỉ, nó táy máy nghịch ngợm và gây ra chập mạch, làm hệ thống điện trên tàu cháy nổ, khói đen bốc lên mù mịt và con tàu chìm trong bóng tối.

Sau khi phát hiện ra, hai thợ điện lập tức quay lại tàu để tìm hiểu sự tình. Lần xuống phòng máy để xem xét, họ phát hiện ra thân hình cháy nham nhở và khuôn mặt bị biến dạng hoàn toàn của con khỉ. Họ lướt ánh đèn pin dọc theo cánh tay dài ngoẵng, lông lá đen thui của con khỉ rồi đưa mắt nhìn nhau. Không nói được câu nào, họ tiếp tục lia đèn xem đôi chân ngắn ngủn với bàn chân dị hợm của con vật rồi lại nhìn nhau, đầy băn khoăn. Cuối cùng một người nói:

- Thằng cha này nhiều lông quá, chắc chắn không phải là một thợ điện. Chân hắn lại quá ngắn nên không phải là thợ vỏ tàu. Hắn cũng không phải là thủy thủ vì trên người không có hình xăm... Lúc nãy thuyền trưởng không lên bờ. Cậu thử gọi lên phòng chỉ huy xem thuyền trưởng có bị mất tích không?

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

L.N

Loài khỉ được coi là hiện thân của quỷ dữ

Thứ 5, 05/09/2013 | 09:29
Người ta tin rằng loài khỉ Aye Aye sẽ mang đến cái chết, chính vì thế khi gặp chúng phải bắt và đâm hỏng mắt của chúng.

Sự tàn ác của cuộc tận diệt loài khỉ ở Việt Nam

Thứ 3, 11/06/2013 | 14:19
Nghệ sĩ nhiếp ảnh, đạo diễn Lê Hoài Phương đã âm thầm theo chân những người săn bắt khỉ trong ròng rã ba năm trời. Không chỉ quay phim, tác giả còn sử dụng máy ảnh để chụp lại những hình ảnh tàn sát nhói lòng, có thể coi là bằng chứng tội ác của các sát thủ rừng xanh với loài khỉ.

Loài khỉ lùn đuôi sóc siêu ngộ nghĩnh

Thứ 4, 28/08/2013 | 09:36
Khỉ lùn (Cebuella pygmae), hay còn gọi là khỉ đuôi sóc, với kích cỡ rất nhỏ và nhẹ, chính thức được công nhận là loài khỉ nhỏ bé nhất thế giới.

Vô cảm với đồng loại: Khi niềm tin đổ vỡ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Thỉnh thoảng đọc tin tức, tôi lại cảm thấy đắng lòng trước cách cư xử của người với người.

Người đàn ông leo trèo thoăn thoắt như... loài khỉ

Thứ 3, 07/05/2013 | 16:38
Người đàn ông này có khả năng di chuyển, leo trèo quá đặc biệt.

Nga-Mỹ đạt được thỏa thuận về vũ khí hóa học Syria

Thứ 7, 14/09/2013 | 20:15
Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cùng Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Nga Sergey Lavrov vừa thông báo Nga và Mỹ đã đạt được một thỏa thuận về khung làm việc để phá hủy tất cả vũ khí hóa học tại Syria.

Anh xuất khẩu tiền chất sản xuất vũ khí hóa học cho Syria?

Thứ 3, 24/09/2013 | 16:45
Thế giới lại một lần nữa chấn động vì Anh bị tố cáo đã tiếp tay cho Syria các hóa chất dùng để sản xuất chất độc thần kinh sarin.

Toàn bộ thí sinh chuyển giới bị loại ở sơ tuyển Top Model

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:18
Do tổ chức casting mở, cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam xuất hiện nhiều thí sinh chuyển giới. Tuy vậy, họ không có cơ hội vào vòng trong vì quy chế cuộc thi không cho phép.