Khi yêu, con gái cần nhất là sự yêu thương và trân trọng

Khi yêu, con gái cần nhất là sự yêu thương và trân trọng

Thứ 3, 14/03/2017 | 13:40
0
Cuộc đời luôn biến động không ngừng, không biết tình yêu của mỗi người có thể kéo dài được bao lâu, có thể là mãi mãi, có thể chỉ trong khoảnh khắc rồi phai tàn.
Tâm sự - Khi yêu, con gái cần nhất là sự yêu thương và trân trọng

 (Ảnh minh họa)

Hỡi các chàng trai, đã bao giờ các bạn tự hỏi trong tình yêu con gái cần nhất thứ gì? Bạn trai giàu có, vị thế hay tiền bạc? Tất cả những thứ đó đều không quan trọng, trong mọi hoàn cảnh, điều con gái cần nhất là được yêu thương và trân trọng.

Bạn có biết, thời thanh xuân của con gái rất ngắn. Vậy nên nếu đã yêu một người, hãy yêu chân thành và luôn trân trọng họ.

Các chàng trai à! Con gái rất dễ rung động, nhưng cũng rất yếu đuối và dễ bị tổn thương. Đừng khiến trái tim họ đau đớn, đừng bắt họ phải dùng cả tuổi trẻ của mình để chờ đợi một người trong vô vọng.

Cuộc đời luôn biến động không ngừng, không biết tình yêu của mỗi người có thể kéo dài được bao lâu, có thể là mãi mãi, có thể chỉ trong khoảnh khắc rồi phai tàn. Nhưng dẫu thế nào, chỉ cần quãng thời gian bên nhau có thể cảm nhận được tình cảm chân thành từ đối phương đã là một niềm hạnh phúc lớn lao.

Khi bạn yêu một cô gái, đừng bao giờ quên dù có mạnh mẽ đến đâu, cô ấy cũng cần được quan tâm chăm sóc, dù vững vàng đến đâu cũng cần một vòng tay chở che. Cô ấy muốn được người mình yêu nắm tay đi qua muôn vàn chặng đường, cô ấy muốn nhận được một lời quan tâm dịu dàng và yêu thương. Cô ấy ghét sự chờ đợi, ghét những lời nói dối, ghét sự lạnh lùng của người mình yêu thương.

Con trai à! Hãy luôn ghi nhớ, con gái có thể yêu một người không giàu có, không chuẩn "soái ca" ngôn tình… Nhưng cô ấy sẽ không bao giờ chấp nhận một người không biết trân trọng, yêu thương mình. Con gái có thể đứng sau, có thể sẵn sàng hy sinh vì bạn… nhưng cô ấy sẽ không để bất kì ai lợi dụng hay chà đạp lên sự hy sinh đó.

Mỗi người con gái sinh ra trên thế gian đều mang đến một sứ mệnh thiêng liêng của cuộc đời. Họ mang đến cho cuộc sống này nhiều màu sắc, sự dịu dàng và những tình cảm sâu nặng. Trái tim họ luôn chan chứa yêu thương nhưng cũng vô cùng nhạy cảm. Họ luôn cần một người đàn ông để đồng điệu cảm xúc, để san sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Không có con gái, liệu một nửa thế giới còn lại sẽ ra sao? Trong tình yêu, hãy trân trọng cô gái của mình, các chàng trai nhé!

Thu Hiền

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.