Khổ như gái ngực lép khi yêu

Khổ như gái ngực lép khi yêu

Thứ 7, 24/08/2013 | 10:40
0
Đi với chàng, Liên cứ phải “ốp” chiếc áo chip “tú ụ” để tự tin hơn.

20 tuổi, lần đầu tiên biết yêu, Kim Liên (khu tập thể Thành Công, Hà Nội) cảm thấy áp lực nhất là chuyện cơ thể của mình chưa chuẩn. Mặc dù sở hữu chiều cao khá lý tưởng – 1m65 với đôi chân dài và thẳng nhưng Liên tâm sự “thà em bị lùn đi mà có bộ ngực nở nang còn hơn!”.

Từ lúc dậy thì là năm 15 tuổi, Liên đã thấy rất phiền muộn chuyện vòng 1. Nhìn đám bạn gái cùng lớp, đứa nào đứa nấy mặc áo thun bó đi lại, chạy nhảy cứ “tưng tưng”, gây sự chú ý với lũ con trai, thì Liên lại tự ti về hai “chũm cau” của mình. Bây giờ, khi đã có bạn trai, nỗi mặc cảm còn tăng lên gấp bội.

Giai đoạn mới quen Đạt, mỗi bận hẹn hò là Liên đau đầu chuyện ăn mặc. Cô thường phải giả làm gái ngoan bằng những chiếc áo kín cổng cao tường, không dám vô tư diện áo cổ rộng, vì e “cúi xuống một cái là thấy hết hàng giả”.

Gia đình - Khổ như gái ngực lép khi yêu
Hình minh họa

Quả vậy, những chiếc áo chip mút dày cả tấc là bạn đồng hành quen thuộc. Trời mát mẻ đã đành, phải hôm nóng chảy mỡ, ốp cái áo “tú ụ” ấy vào người, Liên cũng bí bức lắm song vấn cố chịu, chỉ để tự tin hơn và không lộ “cái màn hình phẳng”.

Đến khi nhận lời yêu Đạt rồi, chuyện “ngụy trang” còn gặp nhiều khó khăn hơn. Đàn ông, họa có những gã bất lực chứ ai yêu chả thích ôm hôn, “sờ soạng” bạn gái, Đạt không ngoại lệ. Thế nên mỗi lần thấy bạn trai định “manh động” là Liên tìm cách né. Lúc thì đang hôn nhau say đắm, cô ngượng ngùng đẩy chàng ra xin lỗi… đi toillet. Lúc lại tâm sự, bóng gió chuyện mình là gái chính chuyên, không muốn mọi thứ đi quá giới hạn để chàng biết điều, hạn chế đừng có “xáp lá cà”.

Liên còn cố gắng kiểm soát tình hình bằng cách chỉ hẹn hò ở nơi sáng sủa, đông người như quán ăn, cà phê công sở hay rạp chiếu phim… Còn những địa điểm dễ “tức cảnh sinh tình” là nhất quyết từ chối. Nên yêu nhau gần 1 tháng, Đạt và Liên vẫn rất trong sáng, chỉ nhìn nhau đắm đuối, nắm tay, vuốt má cùng những cái hôn có độ nhiệt vừa phải.

Nghe Liên kể khổ, bạn bè động viên “Trên đời này khối đàn bà ngực lép, họ vẫn yêu và lấy chồng sinh con bình thường đó thôi”, song Liên chưa vượt qua được nỗi mặc cảm. Ý định của cô là dùng kế “hoãn binh”, đợi thêm một thời gian nuôi dưỡng tình cảm đủ lớn, lúc đó may ra mới lấn át được sư hụt hẫng khi chàng phát hiện bí mật ngực lép của mình.

Mang nỗi niềm tương tự, Thu Phương (Mỹ Đình, Hà Nội) luôn chạnh lòng khi nom thấy những cô nàng mặc áo ôm sát, cổ trễ, khoe khe với rãnh sâu hoắm. Rồi nhìn lại mình, cô lại đắn đo: “Không biết có nên đi bơm ngực không”.

Trước đây, Phương vốn bình thản trước cơ thể “2 lưng” của mình. Chỉ đến khi trót phải lòng Tùng - một anh chàng đồng nghiệp , cô mới thường xuyên than thân trách phận: “Sao vòng 1 mình không đẫy đà như người ta?”.

Phương thương thầm nhớ trộm Tùng đã lâu, tuy nhiên giấc mơ sánh đôi với chàng xem chừng quá xa vời khi thi thoảng cô lại thấy Tùng nói với cánh đàn ông cùng phòng: “ Phụ nữ có 2 điểm cơ bản khác đàn ông. Một là có thể sinh nở được. Hai là vòng 1 đầy đặn hơn. Nên mình chỉ khoái những em có vòng 1 gợi cảm thôi”.

Không chỉ vậy, nhiều lần Phương bắt gặp Tùng liếc mắt với mấy em đối tác đến công ty. Các cô gái này đều có đặc điểm chung là bộ ngực đẫy đà chẳng thua bà Tưng. Điều đó càng chứng tỏ gu “ngực khủng” của chàng là thật. Nghĩ đến phận “cá rô đực” như mình, Phương chẳng dám bật đèn xanh. Cô thú nhận: “Có lẽ phải tốn tiền đi bơm ngực cho bằng chị bằng em!”.

Mặc dù lạc quan hơn rất nhiều, nhưng kể lại chuyện của mình, Thanh Thúy (25 tuổi, Hà Nội) cũng không bao giờ quên được ánh mắt buồn man mác của bạn trai trong lần đầu tiên “khám phá” nhau.

Thúy kể, hôm đó ban đầu cô rất hưng phấn song chỉ sau khi quần một nơi, áo một nẻo và vô tình bắt gặp vẻ mặt “ngạc nhiên chưa” của chàng mà cô tụt hứng không phanh. Ngay cả khi chàng lấy lại “bình tĩnh” rất nhanh, rồi tiếp tục yêu cuồng nhiệt thì Thúy vẫn xấu hổ đến mức không lên nổi đỉnh.

Sau hôm ấy, Thúy rụt rè hơn rất nhiều trong chuyện chăn gối. Cô luôn bắt người yêu phải tắt đèn tối mịt để “nhà ngói cũng như nhà tranh”. May mà bạn trai Thúy tinh ý, nắm được tâm lý của cô nên một lần, sau màn mây mưa, anh mới động viên người yêu: “Anh yêu em thật lòng nên yêu tất cả những gì thuộc về em. Bởi thế, em không phải mặc cảm vì bất kì điều gì”. Từ đó, Thúy mới hết ám ảnh chuyện “chàng sốc trước bộ ngực lép của mình”.

Giờ Thúy thường bảo: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ thiếu tự tin về nhan sắc của mình”. Một lời nói đùa nhưng theo, Thúy cũng là điều mà các cô gái đang khổ sở chuyện “màn hình phẳng” nên suy nghĩ.

Theo Tri thức

Vụ lộ vòng 1: 'Chi Pu muốn cống hiến hết mình vì nghiệp'

Thứ 2, 29/07/2013 | 08:23
Sau bức ảnh Chi Pu bị lộ vòng 1 được đăng tải trên mạng, hot girl Hà Thành đã trần tình trên facebook về bức ảnh.

Chi Pu phân trần vụ ảnh lộ vòng 1

Thứ 7, 27/07/2013 | 13:09
Trước bức ảnh hở ngực gây xôn xao, Chi Pu đã lên tiếng cho rằng, hình tượng trong phim sẽ không làm khán giả thất vọng.

Rihanna 'cho không biếu không' vòng 1 với áo lưới

Thứ 4, 24/07/2013 | 21:02
Rihanna ngày càng nổi loạn với quần áo. Mới sáng nay, người đẹp khiến công chúng sốc nặng khi thản nhiên thả rông vòng 1 dù đang mặc áo lưới mỏng tang.

Vòng 1 của nàng, thuốc quý cho chàng

Thứ 5, 28/03/2013 | 18:26
Theo một nghiên cứu, đàn ông chỉ cần 10 phút ngắm đôi gò bồng đảo của phụ nữ có tác động đến sức khoẻ tương đương với 30 phút tập thể dục nhịp điệu. Hành động này giúp áp lực máu của đàn ông thấp hơn, nhịp đập của tim khoan thai hơn và ít khi bị các trở ngại về vành động mạch.

'Công nghệ' hô biến vòng 1 'lép kẹp' thành nở nang của Elly Trần

Chủ nhật, 24/03/2013 | 09:02
Sở hữu vòng 1 hấp dẫn, đầy đặn nên Elly Trần luôn biết cách khai thác tối đa lợi thế cơ thể bằng những bộ trang phục bắt mắt, gợi cảm. Không những thế, cô nàng còn khá "chăm chỉ" khoe hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Những pha 'liếc hàng trơ trẽn' khi sao lả lơi khoe vòng 1

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:54
Chẳng ai có thể cưỡng lại 'tòa thiên nhiên' đáng ngưỡng mộ của các người đẹp.

Nam giới "phát cuồng" với vòng 1 khủng của sao

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Không thua kém các ngôi sao nổi tiếng thế giới, sao nữ Việt mang nét đẹp á đông và vòng 1 "bứt tử" nóng bỏng, khiến đấng mày râu không khỏi "sững sờ".
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.