Khổ vì 'cậu bé' ra, nước tinh khiết cũng ra theo

Khổ vì 'cậu bé' ra, nước tinh khiết cũng ra theo

Thứ 5, 18/04/2013 | 14:27
0
Mỗi lần chồng em rút "cậu bé" ra, tinh trùng cũng ra theo? Phải chăng đó là nguyên nhân khiến em khó thụ thai?

Em có vấn đề khá tế nhị muốn nhờ chuyên mục tư vấn giúp.

Em năm nay 24 tuổi, chồng em cũng bằng tuổi em. Chúng em kết hôn đến nay đã được gần 5 tháng. Sau khi kết hôn, vợ chồng em có kế hoạch trong 2 tháng bằng cách xuất tinh ngoài mà không dùng bất cứ loại thuốc tránh thai nào cả. Sau 2 tháng đó vợ chồng em bắt đầu "thả" để chờ có em bé. Tính đến nay đã được khoảng 3 tháng nhưng vẫn chưa thấy có kết quả.

Vợ chồng em thường làm "chuyện ấy" vào mỗi ngày trong tuần. Nếu có ngày nào không làm thì ngày hôm sau chúng em làm "chuyện ấy" 2 - 3 lần. Chúng em thấy rất hưng phấn và nhớ cảm giác ấy chứ không phải chỉ làm để "trả bài". Hàng ngày chúng em vẫn sinh hoạt, làm việc bình thường chứ không hề có cảm giác mệt mỏi.

Hai vợ chồng em thường tranh thủ làm chuyện ấy vào cả ban ngày nếu có điều kiện và cảm thấy nhớ nhung. Nói chung 1 tuần trung bình vợ chồng em làm chuyện ấy khoảng 10 lần từ khi cưới đến giờ. Nhưng có một vấn đề khá tế nhị là khi xuất tinh xong, mặc dù cả em và chồng đều giữ nguyên tư thế một lúc rồi chồng em mới lấy "cậu bé" nhưng mỗi khi "câu bé" đi ra thì tinh trùng cứ thế theo ra ngoài rất nhiều. Nếu có lúc nào tinh trùng không chảy ra lúc đó thì lúc sau em năm ngủ sẽ chảy ra.

Gia đình - Khổ vì 'cậu bé' ra, nước tinh khiết cũng ra theo

Vợ chồng em rất mong có con mà chưa thể (Ảnh minh họa)

Em xin hỏi về chuyện vợ chồng em làm chuyện ấy quá nhiều lần trong tuần và tinh trùng cứ chảy ra ngoài như thế có bị ảnh hưởng gì đến việc thụ thai không ạ? Vì vợ chồng em đã đợi khoảng 3 tháng rồi mà vẫn chưa có em bé. Và cả bên nội, bên ngoại hầu như lúc nào cũng hỏi chúng em có gì chưa. Vì từ đầu chúng em cũng nói là kế hoạch nên khi ai hỏi thì em cũng trả lời là đang kế hoạch để mọi người đỡ sốt ruột. Nhưng thực sự thì vợ chồng em cũng đang rất lo lắng. Vợ chồng em rất ngại nên cũng không dám tâm sự hay hỏi ý kiến ai. Em rất mong sớm nhận được thư tư vấn của chuyên mục. Em xin chân thành cảm ơn!

(Em gái)

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Thứ nhất, chuyện vợ chồng em đã "thả" ba tháng nhưng em vẫn chưa thể có thai là điều hết sức bình thường và không cần phải quá lo lắng. Người phụ nữ chỉ rụng trứng 1 lần/ tháng và phải vào thời điểm đó tinh trùng mới có thể kết hợp với trứng để thụ thai. Do đó, mặc dù vợ chồng em quan hệ khá đều đặn nhưng có thể vào thời điểm trứng rụng hoạt động tình dục lại không diễn ra nên sự thụ thai chưa xảy ra.

Về vấn đề khi chồng em rút "cậu bé" ra tinh dịch cũng ra theo không phải là điều gì bất thường. Chất lỏng chảy ra ngoài gọi là tinh dịch chứ không phải tinh trùng. Tinh dịch đóng vai trò tạo môi trường để tinh trùng chui vào âm đạo, chạy lên ống dẫn trứng, gặp trứng và thụ thai. Nếu em muốn "tận dụng" nó để tăng khả năng thụ thai, sau khi quan hệ em không nên cử động ngay mà hãy nằm nghỉ. Em có thể lấy một chiếc gối nhỏ kê dưới hông tạo độ cao để tinh dịch không chảy ra ngoài.

Vợ chồng em quan hệ thường xuyên nhưng xuất phát từ nhu cầu và ham muốn thực sự chứ không phải là "trả bài", điều đó sẽ hoàn toàn thuận lợi cho việc sinh con nếu sức khỏe của cả hai vợ chồng  đảm bảo cho tần suất như vậy của hoạt động tình dục.

Gia đình - Khổ vì 'cậu bé' ra, nước tinh khiết cũng ra theo (Hình 2).

Áp dụng tư thế chồng nằm trên, vợ nằm dưới để việc thụ thai dễ dàng hơn (Ảnh minh họa)

Một lưu ý cho em và chồng là nếu sau này có kế hoạch trong việc sinh con, hai vợ chồng nên sử dụng bao cao su thay vì xuất tinh ngoài. Xuất tinh ngoài sẽ làm chồng em cảm thấy mệt mỏi, cơ thể suy nhược và có thể tạo ra cho em chứng lãnh cảm tình dục.

Để việc thụ thai nhanh có kết quả, em và chồng nên tính toán thời điểm rụng trứng (theo chu kì kinh nguyệt) để có hiệu quả trong mỗi lần quan hệ. Đặc biệt, em và chồng nên lựa chọn tư thế cổ điển (trai trên gái dưới). Vì tư thế này giúp cho tinh trùng dễ dàng được giữ lại và xâm nhập vào âm đạo của người phụ nữ hơn. Ngoài ra, cả hai vợ chồng đều phải để cho tâm lý hoàn toàn thoải mái, không lo âu buồn phiền làm ảnh hưởng tới chất lượng chăn gối khiến cho việc thụ thai càng trở nên khó khăn hơn.

Chúc em mạnh khỏe và sớm đạt được ước nguyện của mình!

Theo Eva.vn

3 người phụ nữ cưỡng hiếp 17 người đàn ông để lấy tinh dịch

Thứ 3, 02/04/2013 | 11:06
Những vụ án phụ nữ hiếp đàn ông này từng khiến dân tình xôn xao vì quá sốc.

Nuốt tinh dịch của chính mình… quý ông hoang mang

Thứ 5, 03/01/2013 | 08:46
Đôi khi, “tự sướng” hoặc “giao ban” với đối tác có thể khó tránh khỏi tình huống tinh trùng hay tinh dịch rơi vào miệng.

Chồng bảo 'để anh yên, em hãy 'tự sướng' nhé'

Thứ 4, 17/04/2013 | 14:32
Anh gửi cho tôi bài viết trên mạng nói về việc tự sướng của phụ nữ không cần đến chồng, bảo tôi tự tìm cách giải quyết, để anh yên. Tôi chỉ yêu chồng, khi không được thỏa mãn nhu cầu, nghĩ đến việc ngoại tình, đụng chạm vào người đàn ông khác là tôi thấy nổi gai ốc.

Nỗi đau của người vợ khi chồng dụ dỗ… em gái

Thứ 2, 15/04/2013 | 17:17
Sự khinh miệt hằn lên cái nhìn chị dành cho chồng. Cô em gái vừa mới lớn, bắt đầu có những rung động đầu đời thì bị một người đàn ông từng trải dụ dỗ…
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.