Khổ vì chồng “bạo dâm”

Khổ vì chồng “bạo dâm”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Có những người không thể "lên đỉnh" nếu không bị hành hạ về tinh thần và thể xác. Điều này khiến họ và cả bạn tình đều cảm thấy khổ sở vì cách yêu quái gở này! Tuy nhiên, đây là bệnh lý không quá khó chữa nhưng đòi hỏi bạn tình phải có kiến thức và thật kiên nhẫn.

Thích "yêu" kiểu... tra tấn

Sau một lần đạt được đỉnh cao của sự thăng hoa nhờ tư thế lạ, chồng chị Huyền Trang ở Nam Định đã liên tục ép vợ thực hiện phương thức quái đản mà anh tự nghĩ ra.

Chị Trang tâm sự: "Sau lần yêu đột xuất vì xem phải cảnh nóng, anh tuyên bố thẳng thừng sẽ không “yêu” trên giường ngủ mà thực hiện ở bất cứ đâu(!?). Nên bất kể tôi ở sân thượng phơi quần áo hay ở bếp nấu ăn, trong phòng tắm... nếu hứng lên, anh đều theo để làm chuyện đó. Có lần tôi đang chuẩn bị nấu bữa tối, hai con chơi trên gác thế mà anh ấy cũng cố tình tranh thủ bất chấp chuyện các con có thể chạy xuống bất cứ lúc nào. Sau mỗi lần như thế, tôi cảm thấy thật sự xấu hổ và mất dần cảm xúc bởi những lo lắng khi đang lâm trận. Nhất là lần trên sân thượng, tôi bị ám ảnh hàng xóm nhìn thấy. Cứ gặp họ là mặt tôi đỏ bừng, cứ như mình vừa làm gì tội lỗi lắm. Ngược lại với tôi, anh ấy từ khi dở trò đó, lúc nào cũng phởn phơ, nhìn mà thấy ghét".

Khổ vì chứng... yêu quái gở

Cuộc sống vợ chồng của chị Mã Anh T, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, Hải Phòng cũng trở thành địa ngục khi chồng chị đi công tác nước ngoài (1 năm) trở về.

Chị Anh T chia sẻ: "Chúng tôi đã có con trai 3 tuổi, cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc. Nhưng từ khi đi nước ngoài về, anh ấy như biến thành một người khác. Đêm đầu tiên gặp lại nhau, anh ấy khiến tôi thật sự hoảng hốt. Anh "yêu" tôi với một cách yêu hoàn toàn xa lạ và bệnh hoạn. Anh đánh đập, cào xé như con mãnh thú đang chén miếng mồi ngon. Tôi van lạy, cầu xin, anh ấy càng mạnh bạo hơn. Quá hoảng sợ và đau đớn, tôi đã ngất đi.

Nhưng nửa đêm tỉnh dậy, lại thấy chồng ôm mình trong vòng tay ngủ ngon lành như chẳng có chuyện gì xảy ra. Nghĩ lại những gì chồng vừa làm, nhiều lần tôi khóc, đẩy anh ra. Nhưng anh thủ thỉ: "Anh xin lỗi, chỉ vì anh muốn mang lại cảm giác mới lạ cho cả hai, em đừng sợ. Ở bên nước ngoài họ vẫn “yêu nhau” kiểu đó, dần dần em sẽ thích"... Nhưng thực chất cách yêu của anh đang biến cuộc sống với tôi trở thành địa ngục. Tôi biết, anh ấy mắc chứng bạo dâm khi đi công tác nước ngoài nhưng không có cách nào để thay đổi. Đã bao lần tôi có ý định ly hôn nhưng nghĩ đến con nhỏ lại thôi. Với lại, ngoài những giây phút điên cuồng ấy ra, anh vẫn là một người chồng, người cha tốt".

Chữa trị nhẫn nại mới hết "bệnh"

Khổ dâm bắt nguồn từ sự cố trong cuộc sống

Theo các chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực tình dục, những người mắc bệnh khổ dâm thường gặp phải những sự cố như bất mãn trong cuộc sống do bị người thân ruồng rẫy, cư xử bạo lực khi còn bé.

Khá nhiều trường hợp mắc chứng khổ dâm có căn nguyên từ bạo lực gia đình. Bên cạnh đó, mặc cảm về ngoại hình, gia đình cũng là một nguyên nhân gây nên chứng khổ dâm.

Do thời thơ ấu thường xuyên bị bạn bè dè bỉu, chế giễu vì vóc dáng, sự xấu xí của mình đẩy họ vào tình cảnh thường xuyên phải buồn bực.

Để giải tỏa ức chế của bản thân, họ hành hạ mình bằng cách tự cấu véo. Đến khi được tận hưởng những cảm xúc ái ân, ký ức lại hiện về khiến họ phải yêu cầu bạn đời cấu véo mình để tăng cảm xúc.

Theo các chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực tình dục, hiện tượng "yêu quái đản" này được gọi là "khổ dâm".

Các chuyên gia cho rằng: Đã gọi là khổ thì chắc chắn là có bệnh. Bệnh lệch lạc tình dục hay nói cách khác là một dạng bệnh tâm thần. Người mắc chứng "khổ dâm" rất khó tìm được một cuộc sống gối chăn yên bình, nếu không gặp được ý trung nhân phù hợp. Người mắc chứng bệnh này thường chỉ tìm thấy khoái lạc khi hành hạ hoặc làm cho bạn tình phải đau đớn...

Mức độ của khổ dâm có thể chia ra từng dạng tàn bạo khác nhau về mặt lời nói và hành động. Nhẹ thì rên rỉ chửi rủa cấu véo, nặng có thể gây tổn thương. Họ rất dễ tự mình hay bị người khác hủy hoại thân thể, thậm chí tính mạng. Giây phút vui sướng nhất của con người thì bản thân họ lại phải chịu nhiều khổ sở thì rất nên tìm cách giải thoát.

Chứng bệnh này không quá khó chữa nhưng đòi hỏi bạn tình phải có kiến thức và thật kiên nhẫn. Sự lệch pha nào kéo dài cũng sẽ có nguy cơ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc, thậm chí làm cho cuộc hôn nhân tan vỡ. Vì vậy, cân bằng đời sống tình dục giữa hai vợ chồng là điều tối quan trọng.

Chẳng may trở thành nạn nhân của những ông chồng có thói yêu kỳ lạ, người vợ không nên im lặng và chịu đựng nhưng cũng đừng phản kháng thái quá. Nên nhẫn nại trang bị cho mình những kiến thức nhất định về tình dục, sau đó trao đổi nhỏ nhẹ với chồng về quan niệm tình dục để xem suy nghĩ của chồng thế nào. Nếu thói quen xấu đó của chồng vẫn không bỏ được nên cùng chồng đến bác sĩ để được tư vấn về tình dục và có cách khắc phục hiệu quả hơn. Việc im lặng chịu đựng những kiểu yêu quái đản sẽ khiến cuộc hôn nhân rơi vào bi kịch.

Tình dục là nhu cầu không thể thiếu trong đời sống hôn nhân, sự hòa hợp trong chuyện chăn gối sẽ giúp vợ chồng thêm hạnh phúc, cuộc sống được thăng hoa. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh một trong hai người bị chứng bạo dâm, những lúc tỉnh táo cần ngồi lại với nhau để có biện pháp khắc phục tốt nhất. Hạnh phúc không thể bền vững nếu một trong hai thường xuyên phải nếm "vị đắng" trong khi bên nhau - thời điểm mà lẽ ra họ phải được tận hưởng cảm xúc ngọt ngào nhất.

N.Khánh

Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.