Khổ vì chồng luôn bắt vợ phải 'bạo hành tình dục'

Khổ vì chồng luôn bắt vợ phải 'bạo hành tình dục'

Thứ 4, 06/03/2013 | 15:03
0
Hai vợ chồng tôi cưới nhau mới được gần 3 năm nhưng quả thực tôi sợ chồng tôi còn hơn cả sợ cọp. Mỗi khi anh gọi điện: "ngày mai anh về", là tôi lại run bắn cả mình.

Tôi và chồng tôi lấy nhau qua mai mối, thời gian yêu thương và tìm hiểu không có nhiều. Chồng tôi làm bộ đội, anh công tác ở một vùng biên nên lâu ngày mới về nhà. Tôi là một cô giáo mầm non trường làng nên ở lại địa phương công tác. Một hai tháng, chồng tôi lại xin phép về thăm vợ con một lần.

Thời gian đầu chuyện vợ chồng chúng tôi cũng không có gì đáng lo lắng. Chỉ hơn một năm trở lại đây, chồng tôi bắt đầu sinh hư, không biết anh học ở đâu hay có thể do nhu cầu tình dục của anh đang ở thời điểm phong độ nhất.

Chuyện là thế này, mỗi lần chồng tôi về thăm vợ, anh khiến tôi lo ngay ngáy và sợ chồng. Tôi không còn cảm hứng yêu thương vì được chồng “yêu” quá nhiều. Chồng hờ hững cũng khổ nhưng có lẽ được chồng hăng hái “yêu” nhiều còn khổ hơn.

Người ta nói xa nhau lâu ngày gặp nhau, “chuyện ấy” còn hơn đêm động phòng, tôi thấy quả không sai. Có những lần chồng tôi “hành” vợ suốt đêm với đủ các tư thế chỉ để giải tỏa cơn “đói” lâu ngày của anh ấy.

Có người chồng nào lại bắt vợ mình trói mình lại hoặc dùng roi đánh mạnh vào lưng mình, càng đau càng tốt hay yêu cầu vợ phải cắn mình thật đau. Hình như chồng tôi cảm thấy hứng thú hơn trong lúc làm tình nếu có thêm cảm giác đau đớn.

> Đọc thêm: Ghen tuông: ‘trâu già’ tặng iPhone cho 'cỏ non' để theo dõi

Gia đình - Khổ vì chồng luôn bắt vợ phải 'bạo hành tình dục'
Chồng tôi thích được "bạo lực" trốn phòng the. Ảnh minh họa

Nếu 3 ngày anh về nhà, thì cả ba ngày tôi rệu rã người vì chiều chồng. Ban ngày đi làm tôi như kẻ thiếu ngủ. Ai nhìn cũng trêu tôi chỉ chồng về là biết ngay. Có những đêm tôi chẳng thể chợp mắt nổi, tôi thấy mình như đồ vật làm tình của chồng vì tôi thực sự chán ngán nhưng anh vẫn sung sức chiến đấu một mình, khi nào anh chán anh nằm vật ra chưa đầy nửa giờ sau anh lại lao lên tôi để làm chuyện đó. Tôi không nhớ nổi mỗi đêm chồng tôi về anh chiến đấu được bao nhiêu lần nhưng tôi chỉ nhớ là rất nhiều và khác thường.

Tôi không đồng ý thì anh hờn trách “chồng đi lâu ngày mới về mà em nỡ lạnh lùng từ chối, hay em không còn yêu chồng, có phải ngày nào cũng vậy đâu, bù cho cả tháng xa nhau là còn ít…”

Tôi cảm nhận nếu lúc nào vợ cào cấu anh, hoặc van xin anh thì anh càng thích. Có lần, anh đưa cho tôi chiếc gậy và bảo tôi đánh mạnh vào anh. Vì quá tức giận chuyện anh “làm tình” quái đản nên tôi đã đánh anh không kiềm chế được.

Vết thương trên lưng và đùi anh tím lại. Đến buổi sáng, anh thấy đau nhưng vẫn không trách vợ và đêm anh lại quên đi “trận đòn” hôm trước, lại tiếp tục bắt vợ phải “bạo hành” chồng theo kiểu đó.

> Đọc thêm: Cả đời nhịn nhục chồng, 1 lần phản kháng cắt phăng ‘của quý’

Gia đình - Khổ vì chồng luôn bắt vợ phải 'bạo hành tình dục' (Hình 2).
Mỗi khi tôi khóc thì anh lại hờn giận vì anh phải xa vợ lâu ngày nên quá nhớ. Ảnh minh họa

Anh luôn có cái lý của mình, còn tôi thì mệt mỏi vì những cách “yêu vợ” của anh. Nhiều lần tôi nghĩ đến chuyện không “hợp tác” cùng chồng nhưng đến ban ngày nhìn anh âu yếm con và chăm sóc nấu nướng, giặt chăn, giặt màn cho vợ con thì tôi lại thấy thương anh nhiều lắm.

Biết tôi thường mệt mỏi sau mỗi lần chồng về, mẹ chồng tôi thường động viên “nó ở trên đó thiếu thốn tình cảm nên con phải chăm sóc nó tốt, nếu không nó lại sinh ra chán nản. Đàn ông xa vợ thường như kẻ mất hồn…” bà khéo léo động viên tôi nhưng cũng rất hiểu tâm lý nên những ngày chồng đi vắng, bà chiều tôi, mua những đồ ăn ngon về cho con dâu.

Tuy nhiên, tôi sợ nếu cứ kéo dài như thế này chắc tôi không chịu đựng nổi. Hôm nay nhận được tin nhắn của chồng "cuối tuần anh về" mà tôi lo sợ và không muốn nhắn lại. Thật là lạ, chồng đi xa người ta mong chồng về từng ngày còn tôi thì sợ chồng về. Anh về ngày nào là tôi lại trở thành “búp bê tình dục” của chồng tôi ngày đó.

Tôi phải làm gì để chồng tôi hiểu và không giải tỏa cơn đói “yêu” của anh bằng cách này. Liệu chồng tôi có bị bệnh gì hay không? Tôi không muốn gia đình mình đổ vỡ vì hàng ngày anh vẫn là người chồng, người cha của gia đình. Mong nhận được chia sẻ và phản hồi của bạn đọc.

> Đọc thêm: 'Trâu già': Chồng tôi nhất định 'bú bình' đến khi nhắm mắt

Theo Bưu điện Việt Nam

Vợ bạo hành chồng và những đòn độc của 'phái yếu'

Thứ 6, 15/02/2013 | 16:56
Thời gian gần đây, hàng loạt các vụ vợ bạo hành chồng bằng nhiều cách dã man như cắt "của quý", đánh đập, thậm chí giết hại cả "đức lang quân" của mình… liên tục xảy ra đã khiến nhiều người phải rùng mình, khiếp sợ trước những "đòn độc" của phận "liễu yếu đào tơ".

"Tha thứ” chồng bạo hành 28 năm để có hồ sơ “sạch”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Nếu không nghe lời kể từ chính người vợ và những đứa con, có lẽ không mấy ai dám tin giữa thời đại này vẫn tồn tại một địa ngục trần gian suốt 28 năm trong một mái nhà. Và hung thần không ai khác chính là người chồng có vợ tần tảo, người cha có tới 4 đứa con ngoan ngoãn!.

Chua chát chồng bạo hành vợ bằng lời nói tục

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
– Đang không biết dỗ con ra sao thì Hiến gầm lên: "Đ.C.M chúng mày có im ngay đi không? Bỏ con mẹ mày ra để nó đi “ve trai”. Mùi chết sững, vẫn phải giữ lời hẹn, bước đi mà nước mắt rơi lã chã. Cô chỉ biết buông lại một câu duy nhất: “Anh thật không xứng với nỗi vất vả cực nhọc của tôi”.

Thót tim clip dạy yoga "bạo hành" trẻ nhỏ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Những pha tung hứng đứa trẻ của người phụ nữ trong clip khiến người xem thót tim cho rằng nó thật nguy hiểm.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.