Khỏa thân để đóng kịch

Khỏa thân để đóng kịch

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Theo thông tin của nhiều hãng truyền thông quốc tế, vào sáng sớm đầu tuần tháng 8, tại trụ sở của Sở giao dịch chứng khoán New York tại phố Wall, một loạt người đã cùng thi nhau cởi quần áo khỏa thân và đứng hiên ngang tại khu phố sầm uất bậc nhất thành phố này để… biểu diễn.

Một người đi đường cho biết: "Vào tờ mờ sáng tầm khoảng 6h30, một tốp người đủ cả nam và nữ đã đi đến khu phố Wall, nơi đặt trụ sở của Sở giao dịch chứng khoán New York cởi quần áo khỏa thân. “Tôi không hiểu họ định làm gì. Nhưng khoảng 50 người đó cứ thi nhau cởi hết quần áo đã làm người đi đường phải choáng váng”- một người đi đường cho biết.

Một trong những... tiết mục khỏa thân trên phố Wall

Theo kịch bản đã được lên sẵn, nhóm người khỏa thân này đã đến các tòa nhà và đóng các loại vai từ từ trí thức, môi giới chứng khoán, gác cổng cho đến gái mại dâm. ... Được biết, họ quen nhau qua một diễn đàn trình diễn nghệ thuật và quyết định khỏa thân trước khu phố lừng lẫy nhất nước Mỹ với một mục đích thực hiện chương trình nghệ thuật đường phố mang tên: “Đừng nghĩ những gì trước mắt là sự thật”- một người trong nhóm nói.

Sau khi cởi quần áo để đồng loạt khỏa thân trong vòng 5 phút, nhóm người này đã bị cảnh sát Newyork khống chế và buộc họ phải mặc lại quần áo. Trước đó, vì mục tiêu của nhóm đề ra, sau khi khỏa thân, từng người đã chạy đến đứng diễu võ giương oai tại cửa các tòa nhà cao tầng khác nhau để gây sự chú ý cho người đi đường. Sau khi cảnh sát vào cuộc, những người này đã lặng lẽ giải tán sau đó không lâu. Được biết, cảnh sát cũng đã bắt 2 đàn ông và 1 phụ nữ gây rối an ninh trật tự. Tuy nhiên, 3 người trên đã được thả ra ngay sau đó.

Theo trưởng nhóm khỏa thân cho biết, chương trình khỏa thân nghệ thuật của họ đã được chuẩn bị từ cách đây vài tháng. Ông này cho biết thêm: “Tôi đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để quan sát khu phô Wall, không phải tất cả đều màu hồng như những gì chúng ta được nghe. Phải cho mọi người biết rằng đừng ảo tưởng quá nhiều vào cái mà họ đang nhìn thấy. Vì thế chương trình biểu diễn khỏa thân nghệ thuật của tôi chỉ có mục đích chú ý đối với công chúng và cũng là để thể hiện thái độ chỉ trích phố Wall của mình”.

“Đây là một cách để châm biếm tính thiếu minh bạch trong việc cho vay của phố Wall và loại bỏ những ánh hào quang ảo tưởng của khu phố nay”- Ông này cho biết thêm.

Thủy Bình