Khoảnh khắc nghẹn ngào của người đàn ông

Khoảnh khắc nghẹn ngào của người đàn ông "không mặt"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
– Khi biết con gái đầu lòng chào đời khỏe mạnh và bình thường như bao đứa trẻ khác, anh Latif không kìm được xúc động.

Bé gái Ulfat ra đời là kết quả tình yêu của cặp vợ chồng đặc biệt: anh Mohammad Latif Khatana, người đàn ông có khuôn mặt biến dạng và vợ là chị Salima, cô gái khuyết tật chân.

Anh Mohammad Latif Khatana và chị Salima hiện đang sống ở Jammu và Kashmir (Ấn Độ). Anh Latif mắc chứng rối loạn da, toàn bộ khuôn mặt bị bao phủ bởi nhiều khối thịt, khiến cho anh không nhìn thấy gì. Còn chị Salima, người phụ nữ 25 tuổi bị tật nguyền chân bẩm sinh. Họ kết hôn vào tháng 8/2008.

Vừa qua, chị Salima đã hạ sinh cô con gái đầu lòng. Bé được đặt tên là Ulfat, có nghĩa là "tình yêu" trong tiếng Urdu.

Ngay khi bế con trên tay, anh Latif vội vàng kiểm tra xem con gái có dị tật nào trên cơ thể hay không. Thật may mắn là bé Ulfat hoàn toàn bình thường.

Pháp luật - Khoảnh khắc nghẹn ngào của người đàn ông 'không mặt'

Anh Latif cho hay, khi chị Salima mang thai, cả hai vợ chồng anh rất lo lắng, không biết em bé sinh ra có bình thường không, hay phải mang trên người khuyết tật giống như bố mẹ. Nhưng rất may mắn, bé gái Ulfat đã chào đới khỏe mạnh với cân nặng 2,4kg và hoàn toàn bình thường.

Latif cho biết con gái đã mang lại cho anh thêm niềm vui vào cuộc sống sau nhiều năm tuyệt vọng vì khuôn mặt biến dạng. Anh chia sẻ: “Trở thành người cha tốt là chương mới trong cuộc đời tôi. Tôi không còn quan tâm quá nhiều về mình nữa”.

“Những lời nguyện cầu của chúng tôi đã được đền đáp. Giờ đây chúng tôi sẽ sống thật hạnh phúc vì không còn phải lo lắng nữa" - chị Salima nói.

Hiện, cứ khoảng vài tháng mỗi năm anh Latif lại tới thành phố Srinagar, bang Kashmir để xin tiền gửi về nhà.

B.D


Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.