Khoảnh khắc Siu Black trút lòng, chị Chanh 'xin' xã hội đen

Khoảnh khắc Siu Black trút lòng, chị Chanh 'xin' xã hội đen

Thứ 2, 12/08/2013 | 20:05
0
Những khoảnh khắc ghi lại Siu Black hát và nghẹn ngào xin lỗi chủ nợ, fan hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp ngày 11/8. Sốc không kém là những giây phút Phương Thanh ngồi bệt trên sân khấu "ngửa tay xin" chủ nợ cùng xã hội đen về sai lầm của Siu Black.

Tối ngày 11/8, các nghệ sĩ đã cùng chung tay thực hiện một đêm nhạc nhằm tiếp sức cho Siu Black có đủ nghị lực đối mặt với những khó khăn. Nhờ những tình cảm ấy của anh chị em đồng nghiệp, đặc biệt là từ người em Phương Thanh, họa mi núi rừng đã dám xuất hiện trước công chúng, nói lời xin lỗi với khán giả và hát trở lại. Dưới đây là 3 clip của những khoảnh khắc ấn tượng nhất ghi lại được từ đêm diễn tối qua.

rn

Sự kiện - Khoảnh khắc Siu Black trút lòng, chị Chanh 'xin' xã hội đen

rn

Siu Black trên sân khấu đêm diễn 11/8

rn

Sau màn chào hỏi và dẫn lời bởi MC, Siu Black đứng trong bóng tối và khóc thảm tới nỗi không nói lên lời. Chị nói hổn hển: “thường thấy bản thân rất mạnh mẽ, nhưng khi gặp những điều như vậy, thì luôn cần sự hỗ trợ của đồng nghiệp để đứng lên.”

rn

Chị nấc nghẹn và quá xúc động tới nỗi không nói được tiếp, rồi chị lại khóc.

rn

Lát sau, chị nói trước tất cả mọi người về công lao của “người em gái” Phương Thanh. “Nếu không có Phương Thanh, chắc chắn giờ này Siu Black không thể đứng đây.”

rn

Cuối cùng, đã hồi tỉnh và bình tĩnh hơn, Siu Black chia sẻ trước khi bắt đầu hát: “Lâu lắm rồi Siu Black mới được hát một cách thoải mái. Cách đây vài tháng, Siu Black không có tâm trí để hát. Điều đó khiến cho hai hàm bị cứng. Giờ hâm nóng là có thể hát.”

rn

Những khoảnh khắc Siu Black trút lòng:

rn

rn

Sau khi Siu Black hát, chị Chanh ngồi bệt trên sân khấu ngay trước khán giả cùng Siu Black, người vẫn còn rất xúc động. Những lời Phương Thanh nói đều như rút gan rút ruột khiến ai xem cũng mủi lòng.

rn

Bất ngờ, Phương Thanh nói thẳng: “Dưới khán đài, có rất nhiều chủ nợ và xã hội đen. Phương Thanh biết các anh đang ngồi ở dưới. Phương Thanh chỉ xin rằng, hãy cho Siu Black hát lại một cách thoải mái. Siu Black sai rất nhiều. Những sai lầm rất khó sửa. Sự động viên không chưa đủ.”

rn

Phương Thanh cũng rất lo sợ về tình trạng an toàn của Siu Black. “Siu Black xin các chủ nợ, Siu đã sai hết rồi. Không còn cách nào hết. Hãy để cho khán giả và ca sỹ chung tay để Siu Black đứng dậy. Thưa các anh xã hội đen, hãy cho Siu Black tự do thoải mái để giúp Siu hát các show để trả được nợ. Siu Black là ca sỹ mà đi vào sân khấu như tội phạm.”

rn

Xem video cảm động Phương Thanh và Siu Black xin chủ nợ và xã hội đen:

rn

Theo Kiến thức

Toàn cảnh hành trình 'nguy hiểm' đưa Siu Black đi biểu diễn

Thứ 2, 12/08/2013 | 16:57
Hành trình đưa Siu đến phòng trà và lên được sân khấu là cả một chặng đường gian nan và nguy hiểm.

Cảnh sát 'hộ tống' Siu Black lên xe sau show diễn

Thứ 2, 12/08/2013 | 11:00
Nữ ca sĩ phải nhờ đến lực lượng cảnh sát 113 bảo vệ sau đêm diễn để tránh xảy ra “sự cố”, do có rất đông các chủ nợ đến đòi nợ từ rất sớm tại chương trình.

Siu Black khóc nức nở khi fan đòi cầm nhà 1 tỷ trả nợ giúp

Thứ 2, 12/08/2013 | 09:42
Một fan của Siu Black đã òa khóc và đòi cầm nhà 1 tỷ để giúp chị Siu trả nợ khiến cả sân khấu vỡ òa trong xúc động.

Siu Black ngồi đợi 2 tiếng trong taxi vì sợ xã hội đen

Thứ 2, 12/08/2013 | 10:16
Tối 11/8, Siu Black lần đầu xuất hiện trước công chúng sau scandal nợ nần.

Siu Black hát trên sân khấu, ở dưới giang hồ vây kín lối

Thứ 2, 12/08/2013 | 08:29
Đó là lời chia sẻ của Don Nguyễn khi anh trực tiếp tham dự đêm nhạc Siu Black và tình nghệ sĩ.

Siu Black tái xuất showbiz: Phương Thanh do dự tên liveshow

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:05
Đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Siu Black có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi của giới showbiz Việt

Phương Thanh: Mr. Đàm muốn thì cứ tới giúp chị Siu

Thứ 3, 06/08/2013 | 09:05
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ chỉ giúp Siu Black bằng việc nếu chị Siu có show hát, mời anh đến thì anh sẽ đến tham dự coi như là sự ủng hộ.