Nhân viên siêu thị điện máy hối hả khiêng đồ vì nước mưa tràn vào

Nhân viên siêu thị điện máy hối hả khiêng đồ vì nước mưa tràn vào

Thứ 6, 21/10/2016 | 22:24
0
Trận mưa lớn kéo dài liên tiếp trong nhiều ngày tại thành phố Hồ Chí Minh không chỉ khiến nhiều khu vực, tuyến phố bị ngập nặng mà còn khiến các siêu thị điện máy khốn đốn.

Mới đây, trận mưa lớn ở Sài Gòn khiến ngoài đường phố ngập khủng khiếp. Nhiều người dân phải bất lực khi không thể về được nhà vì các phương tiện tham gia giao thông như xe máy, ô tô luôn bị thấy thủ khi cố gắng "vượt sông" nhưng vẫn bị ngâm trong hầm hoặc ngâm giữa đường phố.

Dậy sóng mạng - Nhân viên siêu thị điện máy hối hả khiêng đồ vì nước mưa tràn vào
Dậy sóng mạng - Nhân viên siêu thị điện máy hối hả khiêng đồ vì nước mưa tràn vào (Hình 2).
Dậy sóng mạng - Nhân viên siêu thị điện máy hối hả khiêng đồ vì nước mưa tràn vào (Hình 3).
Dậy sóng mạng - Nhân viên siêu thị điện máy hối hả khiêng đồ vì nước mưa tràn vào (Hình 4).
Dậy sóng mạng - Nhân viên siêu thị điện máy hối hả khiêng đồ vì nước mưa tràn vào (Hình 5).
Dậy sóng mạng - Nhân viên siêu thị điện máy hối hả khiêng đồ vì nước mưa tràn vào (Hình 6).

Trên Một thế giới mới đây còn tung ra hình ảnh một siêu thị điện máy ở Sài Gòn cũng rơi vào thảm cảnh ngập lụt trên. Trận mưa lớn khiến nước tràn vào siêu thị này làm nhiều vật dụng nặng như tủ lạnh, tivi gần như bị ngâm trong nước.

Được biết, nước tràn hết vào các lối đi, nên siêu thị đã huy động hết các nhân viên chuyển những đồ dùng nhỏ nhẹ lên trên cao. Tuy nhiên, với những đồ dùng nặng như tủ lạnh, ti vi, các nhân viên cũng "bó tay".

Trận mưa lớn đã khiến hình ảnh siêu thị này trở nên lộn xộn và tổn thất cực lớn. Nhiều dân mạng khi nhìn những hình ảnh thê thảm này đã phải “tiếc của” và sốt ruột thay cho chủ siêu thị.

Ai cũng cho rằng, các hàng điện tử mà bị dính nước như trên thì coi như xong, hỏng là cái chắc. Siêu thị này chắc chắn khi bán ra sẽ bị lỗ vốn nặng.

Nhiều dân mạng khác lại bình luận, mưa lớn ngập hết siêu thị như kia, những nhân viên chắc phải tất bật kê lại đồ nên phải tới khuy mới về được nhà.

Vân Anh (tổng hợp)