Khoe ngực tưng bừng rồi chê đàn ông là dâm đãng

Khoe ngực tưng bừng rồi chê đàn ông là dâm đãng

Thứ 6, 01/11/2013 | 14:21
0
Phong Lan rất thất vọng về đàn ông bởi mỗi lần cô khoe ảnh tự sướng gợi cảm trên mạng là kiểu gì cũng có vài anh buông lời trêu hoa ghẹo nguyệt rất khả ố.

"Sao đàn ông chỉ yêu mình vì vẻ ngoài vậy ta?"

Như nhiều gái xinh khác, Phong Lan, 22 tuổi, có thói quen post ảnh tự sướng lên mạng. Da trắng, môi đỏ, vòng một vòng ba cong vổng lên, tất cả những lợi thế đó đều được khai thác tối đa trong từng bức ảnh mà sau khi đẩy lên Facebook sẽ nhận được vô số like và comments. Phải nói rằng, tuy không phải dân showbiz nhưng trong ảnh, nom cô còn nóng bỏng hơn khối hotgirl trong giới ấy, về độ chịu chơi trong chuyện khoe da thịt bằng trang phục thiếu vải thì cũng không thua.

Điều khiến Phong Lan tự hào nhất là, cô không phải loại người đẹp đầu đất, mà là cử nhân đại học hẳn hoi, tiếng Anh khá, là nhân viên truyền thông của một công ty không nhỏ. Vì thế, đi kèm những tấm ảnh được post lên, cô luôn gõ một status mang tính triết lý về cuộc đời với  ngôn từ "có hàm lượng tri thức cao" dù chẳng liên quan gì đến ảnh. Thế là các fan lại càng có lý do để ca tụng.

Gia đình - Khoe ngực tưng bừng rồi chê đàn ông là dâm đãng

Ảnh minh họa.

Nhưng Phong Lan vẫn luôn kêu ca, phàn nàn về "những kẻ vô văn hóa" cứ vào "nhà" của cô để nói những câu thô bỉ, kiểu như khen ngực cô ngon, mông cô hấp dẫn. Có vài kẻ thậm chí còn hỏi "hàng họ tự nhiên hay nhân tạo thế em ơi", hoặc "trông em ngon quá, cho anh xin số điện thoại tối anh rủ đi cà phê tâm sự"...  Những câu còm này, cô mạnh tay xóa hết, nhưng không phải lúc nào cũng online được nên nhiều khi nó cũng kịp ngự khá lâu trên trang, kéo theo một tràng những phản hồi a dua hoặc phản đối.

"Mà những gã đó cũng mang danh trí thức hẳn hoi, kẻ làm ngân hàng, kẻ kiến trúc sư.  Bao nhiêu ý hay ho chẳng còm, cứ xoáy vào mông vào ngực người ta,  khả ố hết sức", Lan than phiền. Cô nói, thật đáng thất vọng cho các bậc tu mi nam tử thời nay, toàn dê cụ thôi.

Cùng chung nỗi thất vọng về đàn ông là cô nàng Bảo Ngân, 24 tuổi, một hotgirl công sở. Cô quen vài nhiếp ảnh gia chuyên chụp gái xinh nên lâu lâu lại có một bộ ảnh lung linh chẳng những thể hiện được nét đẹp thân hình đồng hồ cát cùng làn da trắng nõn ngọc ngà của cô mà còn "đậm tính nghệ thuật", chụp trong khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Ngoài ra thì ngày nào bạn bè Facebook cũng được thưởng thức nhan sắc của cô qua những bức ảnh tự chụp hoặc người bên cạnh chụp giúp trong mọi sinh hoạt: khi đi tập gym, khi nằm ườn trên giường, khi đang rán đậu phụ... mà có kẻ đã còm rằng "em Ngân chụp ảnh rửa bát hay cọ toilet cũng sexy".

Ở trên mạng được biết đến vì ảnh đẹp, còn ở công ty, cô nổi bật cũng vì quá xinh và quá sành điệu, còn về công việc thì Bảo Ngân hay bị phê bình vì kém tập trung, hay đi muộn về sớm. Ngân nói cô không ham hố chuyện công danh, chỉ cần lấy một người chồng giàu, có thể lo cho cô và con suốt đời là được, người có nhan sắc muốn lấy trai giàu chẳng có gì là xấu.

Thế nên người quen chả ai hiểu ra sao khi thấy cô than trên mạng: "Mình có đòi hỏi gì cao xa đâu, chỉ cần một người đàn ông yêu mình chân thành vì chính con người mình, nhưng sao ai đến với mình cũng chỉ vì vẻ ngoài vậy ta?". Hỏi thêm thì nàng chia sẻ: "Đàn ông gặp mình chỉ toàn khen em đẹp quá, anh chết lịm vì em. Chẳng ai đếm xỉa gì đến trí tuệ của mình, tâm hồn của mình hết".

Nỗi niềm đó khiến không ít người bật cười. Một nam đồng nghiệp nói vụng: "Thấy cái gì thì khen cái đó. Em ấy toàn khoe bo đì, mà cứ bắt người ta khen trí tuệ với tâm hồn là sao ta?".

Tiên trách kỷ, hậu trách nhân

Nhiều phụ nữ than: "Tôi khổ vì đàn ông lắm. Lúc nào họ cũng quấy rối, đeo bám, ve vãn, thật không được lúc nào yên". Câu than này, phần nhiều ngầm ý tự hào, tuy kêu khổ nhưng họ sẽ  hụt hẫng, thất vọng nếu một ngày không có vài anh "quấy rối" , và họ thấy tội cho mấy cô bạn kém duyên không có nhiều đàn ông làm phiền như mình. Thế nhưng đôi lúc đó là lời kêu khổ thật sự, khi các "giai" đem lại rắc rối cho họ.

Mai Loan cũng thế. Người phụ nữ có chồng này thường kêu mệt mỏi (vì quá nhiều đàn ông theo đuổi, tỏ tình) với đôi mắt long lanh hưng phấn, cho đến một ngày cũng kêu như thế nhưng với vẻ mặt căng thẳng và giọng nói lo âu. Cô bị vợ của một đồng nghiệp đánh ghen. "Mình có gì với anh ta đâu, anh ta mê mình là việc của anh ta chứ", cô nói.

Thế nhưng, mọi người ở cơ quan đều nhận thấy, Mai Loan luôn cười rạng rỡ trước sự tán tỉnh của anh chàng, đáp lại những lời ỡm ờ của nhân vậy này bằng mấy câu bạo dạn không kém. Hầu như máy ảnh hay điện thoại của đồng nghiệp nào ghi lại những cuộc liên hoan, hát hò của công ty cũng có hình ảnh anh chàng kia quàng vai, bá cổ, thậm chí đặt tay lên đùi Mai Loan nhưng vẻ mặt cô chẳng có chút nào nét tức giận của người phụ nữ bị sàm sỡ

Gia đình - Khoe ngực tưng bừng rồi chê đàn ông là dâm đãng (Hình 2).

Ảnh minh họa.

"Chúng tôi biết không có chuyện bồ bịch gì ở đây cả, nhưng dường như cô ấy luôn khuyến khích đàn ông vây quanh mình bằng sự 'hào phóng' đó", các  đồng nghiệp nói. Họ cho rằng, tuy  Mai Loan kêu không hiểu nổi tại sao đàn ông cứ vây lấy cô, nhưng thực sự cô không thể sống thiếu cảm giác được nhiều đàn ông ngưỡng mộ, dù cô không có ý định ngoại tình.

Anh Tùng, nhân viên kinh doanh, cho biết, một nữ đồng nghiệp làm cùng nhóm với anh cũng hay kêu khổ vì nhiều đàn ông thích, trong khi chính chị lại như bông hoa cố tỏa hương ngào ngạt để thu hút bướm ong. "Mình thường xuyên đi cùng chị ấy nên hay được tâm sự, và cũng chứng kiến nhiều chuyện. Nhưng là con trai, lại em út, chẳng lẽ lại nói thẳng là tại chị cứ tự thu hút rắc rối về mình, bởi chị khiến cho đàn ông hiểu nhầm".

Tùng kể, mỗi lần hai chị em ngồi với nhau trong quán cà phê chờ đối tác, thể nào chỉ ít phút là nữ đồng nghiệp đã thì thầm với anh: "Này, cái gã ở góc kia cứ toàn nhìn chị", rồi: "Cả cái lão áo kẻ kia kìa, cứ nhìn chị đắm đuối từ nãy giờ, eo ơi ghê quá". Cứ ít phút chị lại phát hiện có thêm một đấng mày râu đang say sưa ngắm mình, còn Tùng thì thấy chị nhìn người ta còn nhiều hơn người ta nhìn chị.

"Có thể nói chị ấy săn đuổi, sục tìm ánh mắt đàn ông mọi lúc mọi nơi. Nhiều anh chàng tiến sang làm quen, khiến chị ấy sau đó lại kêu với mình là rất ghét kết bạn giữa đường giữa chợ nhưng không hiểu sao cứ toàn bị làm phiền kiểu vậy. Nhưng tôi thấy mấy gã kia chính vì bắt gặp ánh mắt chị, tưởng bở nên mới sang", Tùng nói.

Vài ông bạn của Tùng, qua anh mà quen chị kia, có tâm sự với anh rằng, họ từng sán vào cưa cẩm vì nghĩ là được chị bật đèn xanh, thấy sóng mắt tình tứ long lanh cứ nghĩ chị là quý bà thiếu tình nên 'tận dụng" cho đỡ phí. Anh nào cũng tưởng được vào khách sạn với người đẹp đến nơi, ai ngờ chị chỉ  "đĩ mắt, đĩ mồm" thế thôi.

Với nhiều phụ nữ khác, rắc rối họ gặp phải không dừng lại ở chút tai tiếng như vậy. Cô gái trẻ tên Thoa từng bị một "người quen của người quen" cưỡng hiếp sau buổi nhậu mà anh chàng doanh nhân lịch sự đó đưa cô về. Cứ tưởng đó là cử chỉ ga lăng của kẻ đang theo đuổi người đẹp, ai ngờ anh ta lợi dụng việc Thoa nhắm mắt vì ngà ngà say, phóng tuốt về ngôi nhà anh ta vẫn thuê làm trụ sở công ty: "Anh cần cóp vào USB mất tài liệu để lát về làm gấp, em vào đây chờ anh vài phút nhé".

Và trong ngôi nhà đó, Thoa bị chiếm đoạt. Người đàn ông đó không đếm xỉa đến những lời phản đối hay cử chỉ chống cự của cô: "Em không cần phải giả vờ như thế, anh biết thừa là em thích anh ngay từ buổi đầu, em ra sức quyến rũ anh còn gì". Sau chuyện ấy, Thoa nhìn lại mình và cũng tự thấy, lỗi tại cách cư xử của cô khiến người đàn ông đó nghĩ cô mời gọi anh ta, trong khi cô chỉ muốn mình quyến rũ trong mắt đàn ông thôi.

Tương tự là Khánh Chi, một cô gái hiếu thắng muốn thể nghiệm quyền lực của nhan sắc đối với giới mày râu. Cô chưa muốn trao trái tim cho ai nhưng lại muốn thấy cánh đàn ông quỳ rạp dưới chân mình. Khánh Chi ăn mặc khêu gợi, phong cách ngang tàng, ăn chơi máu lửa. Nhiều anh chàng lao vào cô, nhưng rồi cũng bật ra hết vì hóa ra chạm vào cô không dễ. Cô kiêu hãnh về điều đó.

Rồi một ngày, Khánh Chi gặp một fan rất ấn tượng, cá tính khiến cô xao xuyến và quyết định đã đến lúc để cho trái tim mình lên tiếng. Sau một cuộc vui, họ đưa nhau đến một chốn riêng tư hơn để tâm sự và nàng đã dâng hiến cho chàng.

Nhưng trong khi Khánh Chi khấp khởi với tương lai mới thì ý trung nhân của cô sau vài lần "gần gũi" đã cặp ngay với bóng hồng khác mà chẳng ngại lui tới những chốn họ vẫn gặp nhau trước đây, đơn giản vì không nghĩ mối quan hệ với anh ta được Khánh Chi coi trọng đến thế. Anh ta nghĩ cô là gái đú, thích những cuộc tình một đêm như một kiểu tiêu khiển thời thượng, có thể lôi lên giường ngay mà chẳng cần bận tâm.

Chi nhận ra, hóa ra lòng kiêu hãnh trước đây cũng là ảo, ảo như cách cô nhận định về giá trị của mình, vì thế vào lúc cô đang tự cao cũng là lúc trở nên thảm hại đáng thương trong mắt người khác.

Theo Tri thức thời đại

Ảnh nude tự sướng của nữ sinh Đà Nẵng gây xôn xao

Thứ 7, 19/10/2013 | 10:32
Theo thông tin từ cư dân mạng, cô gái trong bức ảnh nude được cho là học sinh lớp 10 trường THPT T. (Đà Nẵng).

Thiếu nữ 'tự sướng' muốn quăng điện thoại vào chị lao công

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:11
Tấm hình nhận được rất nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Chồng bảo 'để anh yên, em hãy 'tự sướng' nhé'

Thứ 4, 17/04/2013 | 14:32
Anh gửi cho tôi bài viết trên mạng nói về việc tự sướng của phụ nữ không cần đến chồng, bảo tôi tự tìm cách giải quyết, để anh yên. Tôi chỉ yêu chồng, khi không được thỏa mãn nhu cầu, nghĩ đến việc ngoại tình, đụng chạm vào người đàn ông khác là tôi thấy nổi gai ốc.

'Tôi rụng rời trước cảnh tượng dâm đãng của vợ'

Thứ 2, 01/07/2013 | 20:03
Vợ tôi lõa lồ ngồi trước máy tính, một tay ôm cái bụng lùm lùm, một tay thì đang “tự thỏa mãn”. Loa máy tính vang lên tiếng một người đàn ông: “Trời ơi! Lần đầu tiên anh chat sex với một người phụ nữ mang bầu đấy".

Tội ác của tên cướp độc hành dâm đãng

Thứ 2, 25/02/2013 | 11:01
Với khẩu AK luôn đầy đạn, Sáu "Thẹo" bắn chết người, cưỡng bức hàng chục cô gái. Nhiều gia đình ban đêm không dám để đàn bà con gái ở nhà mà phải đưa đi ngủ nhờ ở vùng an toàn.

Ảnh nude tự sướng của nữ sinh Đà Nẵng gây xôn xao

Thứ 7, 19/10/2013 | 10:32
Theo thông tin từ cư dân mạng, cô gái trong bức ảnh nude được cho là học sinh lớp 10 trường THPT T. (Đà Nẵng).

Thiếu nữ 'tự sướng' muốn quăng điện thoại vào chị lao công

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:11
Tấm hình nhận được rất nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Chồng bảo 'để anh yên, em hãy 'tự sướng' nhé'

Thứ 4, 17/04/2013 | 14:32
Anh gửi cho tôi bài viết trên mạng nói về việc tự sướng của phụ nữ không cần đến chồng, bảo tôi tự tìm cách giải quyết, để anh yên. Tôi chỉ yêu chồng, khi không được thỏa mãn nhu cầu, nghĩ đến việc ngoại tình, đụng chạm vào người đàn ông khác là tôi thấy nổi gai ốc.

'Tôi rụng rời trước cảnh tượng dâm đãng của vợ'

Thứ 2, 01/07/2013 | 20:03
Vợ tôi lõa lồ ngồi trước máy tính, một tay ôm cái bụng lùm lùm, một tay thì đang “tự thỏa mãn”. Loa máy tính vang lên tiếng một người đàn ông: “Trời ơi! Lần đầu tiên anh chat sex với một người phụ nữ mang bầu đấy".

Tội ác của tên cướp độc hành dâm đãng

Thứ 2, 25/02/2013 | 11:01
Với khẩu AK luôn đầy đạn, Sáu "Thẹo" bắn chết người, cưỡng bức hàng chục cô gái. Nhiều gia đình ban đêm không dám để đàn bà con gái ở nhà mà phải đưa đi ngủ nhờ ở vùng an toàn.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.