Khởi tố 2 kẻ thú tính giở trò đồi bại với bé gái 15 tuổi

Khởi tố 2 kẻ thú tính giở trò đồi bại với bé gái 15 tuổi

Thứ 5, 11/08/2016 | 09:27
0
Sau cuộc nhậu, thú tính nổi lên hai gã đàn ông đốn mạt Trinh và Kỳ đã thay nhau hiếp dâm em B., mặc cho nạn nhân van xin và chống cự.

Ngày 11/8, tin tức từ công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tam giam đối với Nguyễn Thành Trinh (36 tuổi) và Lê Xuân Kỳ (46 tuổi, cùng trú tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh) về tội “Hiếp dâm trẻ em” và Lô Thị Lý (30 tuổi, ngụ tại xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) để điều tra về tội “Mua bán người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Trinh và Kỳ mở quán cơm trá hình tại xã Kỳ Phong để tổ chức hoạt động mại dâm. Do quen biết từ trước, các đối tượng này đã nhờ Lô Thị Lý tìm cho một nhân viên về phục vụ quán cơm (thực chất là bán dâm – PV).

Pháp luật - Khởi tố 2 kẻ thú tính giở trò đồi bại với bé gái 15 tuổi

Các đối tượng Lô Thị Lý, Nguyễn Thành Trinh và Lê Xuân Kỳ (từ trái qua phải).

Ngày 26/7, Lô Thị Lý tìm đến nhà em K.T.B. (15 tuổi, ngụ tại huyện Thanh Chương, Nghệ An) đưa em này xuống thành phố Vinh, nói là đi xin việc làm và điện báo cho Trinh ra để nhận hàng.

Sau khi trao đổi và thỏa thuận, Trinh đã trả cho Lý 5 triệu đồng và đưa em B. vào Kỳ Anh (Hà Tĩnh) để “phục vụ quán cơm”.

Chiều cùng ngày, sau khi đưa B. về tới quán cơm trá hình của mình tại xã Kỳ Phong, Trinh và Kỳ ngồi nhậu với nhau. Nhậu được một lúc, thú tính nổi lên, Kỳ đứng dậy kéo B. vào phòng ở dãy nhà phía sau rồi đi ra ngoài.

Tiếp đó, Trinh đi vào phòng, dùng vũ lực hiếp dâm em B. Xong việc, Trinh ra khỏi phòng, tiếp tục ngồi nhậu, còn Kỳ đi vào phòng đe dọa rồi thực hiện hành vi hiếp dâm em B., mặc cho nạn nhân van xin và chống cự.

Ngoài ra, theo tài liệu điều tra, Lý là nghi phạm có liên quan đến một đường dây mua bán người từ các huyện miền tây Nghệ An đưa vào bán cho các nhà chứa tại huyện Kỳ Anh để hành nghề mại dâm.

Hiện, vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Chinh

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.