Khởi tố “hotgirl” cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD

Khởi tố “hotgirl” cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD

Chủ nhật, 26/06/2016 | 13:40
0
Liên quan vụ việc hotgirl cầm đầu đường dây mại dâm nghìn USD , công an quận Bắc Từ Liêm cho biết vừa ra quyết định khởi tố đối với đối tượng Nguyễn Thị Hảo.

Tin tức mới nhất về vụ việc bắt giữ “hot girl” cầm đầu đường dây nghìn USD khiến dư luận quan tâm. Ngày 25/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra quyết định tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thị Hảo (22 tuổi, trú tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Nguyễn Thị Hảo là đối tượng điều hành đường dây bán dâm bị Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Bắc Từ Liêm triệt phá tối 16/6.

Cụ thể, vào đêm ngày16/6, bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, các trinh sát đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Ngay sau đó, các trinh sát đã lấy lời khai của những người này để điều tra làm rõ.

Qua lời khai của hai chân dài 9X khai “vui vẻ” với khách làng chơi qua sự môi giới của Nguyễn Thị Hảo. Theo thỏa thuận, sau cuộc vui, mỗi gái bán thân được “má mì” trả 5 triệu đồng. Từ đó, lực lượng chức năng ập vào một phòng khác của nhà nghỉ này, tạm giữ “má mì” 22 tuổi.

Pháp luật - Khởi tố “hotgirl” cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD

Nguyễn Thị Hảo tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an, Hảo đã khai nhận mọi hành vi vi phạm pháp luật của mình. Theo lời khai, đường dây mại dâm cao cấp này mới được Hảo tổ chức từ khoảng đầu tháng 6/2016 đến nay. Các cô gái được Hảo “tuyển” vào đường dây mại dâm thường là những người làm nghề kinh doanh, buôn bán mỹ phẩm, thẩm mỹ viện nên đều có nhan sắc bắt mắt, bản thân “má mì” Hảo cũng thuộc hàng hotgirl.

Để cánh câu khách, Hảo đã thuê người chụp ảnh nhạy cảm gái mại dâm của mình đăng lên một số trang web sex, hoặc đẩy lên trang Facebook cá nhân giới thiệu là những hotgirl, người mẫu để tự phát giá.

Trung bình với mỗi lần điều gái đi khách, Hảo thu của khách làng chơi không dưới 1.000 USD/ngày nếu đi “tour” hoặc 1 lượt đi khách. Hảo cầm hết và trích lại cho gái

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.