Khởi tố người chồng ghen tuông, chích điện vợ suýt tử vong

Khởi tố người chồng ghen tuông, chích điện vợ suýt tử vong

Bùi Ngọc Điệp
Thứ 3, 05/09/2017 | 19:30
0
Trong cơn cuồng ghen, người chồng nảy sinh ý định sát hại vợ rồi cùng nhau chết. Lợi dụng lúc vợ không để ý, người chồng đã chích điện vợ khiến bà này ngã xuống nền, sau đó đánh đập dã man.

Đánh vợ dã man

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thạch Ngọc Chiến (52 tuổi, ngụ ấp Năng Nơn, xã Kim Hòa, huyện Cầu Ngang, Trà Vinh) về hành vi giết người.

Ngày 5/9, bà Thạch Thị Sốc K. (47 tuổi, ngụ ấp Năng Nơn, xã Kim Hòa, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) cho biết, bà vẫn đang được các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa huyện Cầu Ngang theo dõi, chăm sóc sức khỏe.

Bà K. bị chồng là ông Thạch Ngọc Chiến chích điện rồi đánh đập dã man vào ngày 29/8 vừa qua. Sau trận đòn nhừ tử, bà K. phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương, toàn thân ê ẩm, đi lại khó khăn.

Như người từ cõi chết trở về, bà K. chỉ vào vết bầm tím ở mặt cho biết: “Hôm đó, may là tôi kịp thời gọi điện báo cho cán bộ, nếu không thì khó bảo toàn mạng sống. Ông ấy đánh tôi quá dã man. Vừa đánh, ông Chiến vừa nói sẽ giết tôi rồi sau đó tự sát để chết cùng”.

Khi được hỏi nguyên nhân dẫn tới sự việc, bà K. thừa nhận, vợ chồng bà sống không hạnh phúc đã nhiều năm nay do có quá nhiều bất đồng trong cuộc sống. Nhiều lần, bà còn bị ông Chiến bạo hành.

Bà K. cũng thẳng thắn nói với chồng là đã có người đàn ông khác, muốn được ly hôn, trả tự do cho nhau nhưng ông Chiến không đồng ý.

Pháp luật - Khởi tố người chồng ghen tuông, chích điện vợ suýt tử vong

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

“Tôi muốn pháp luật xử lý vụ việc theo quy định. Hiện, tôi vẫn còn sợ hãi khi nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng đó. Tôi thoát chết là ngoài ý muốn của ông ấy. Tôi đang làm thủ tục ly hôn với ông Chiến”, bà K. rưng rưng nói.

Mong pháp luật xem xét khoan hồng

Trước đó, ngày 29/8, người dân sinh sống tại ấp Năng Nơn hốt hoảng bởi tiếng kêu cứu của bà K. nên chạy sang nhà xem. Tới nơi, họ thấy bà K. bị chồng dùng dây xích trói lại và liên tục đánh vào người gây thương tích. Sau khi can ngăn, người dân đã báo với chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, ông Chiến bị Công an huyện Cầu Ngang tạm giữ để điều tra. Theo lời khai của nghi phạm, y nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên ghen tuông. Trước khi đánh vợ, Chiến đã dùng dây điện chích vào người nạn nhân.

Khi bà K. bị điện giật té ngã xuống nền, Chiến lao đến ôm vợ và chích điện với mục đích làm cả hai vợ chồng cùng chết. Tuy nhiên, cầu dao điện tự ngắt nên cả hai thoát nạn. Lúc này, Chiến tiếp tục lôi vợ ra trước nhà trói lại và đánh đập liên tiếp.

Pháp luật - Khởi tố người chồng ghen tuông, chích điện vợ suýt tử vong (Hình 2).

Con gái của ông Chiến, bà K. mong muốn pháp luật khoan hồng đối với cha.

Làm việc với cơ quan điều tra, bà K. cho biết, khoảng 6 tháng nay, bà lên TP.HCM làm thuê. Ngày 28/8, bà K. từ TP.HCM về nhà có mang theo tiền trả nợ và lãi cho ngân hàng. Tuy nhiên, khi bà K. vừa về nhà thì vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Tô Thị Thu Cúc, Phó ấp Năng Nơn cho biết, trong quá trình sinh sống ở địa phương, vợ chồng ông Chiến – bà K. luôn chan hòa với láng giềng, chưa hề gây mất lòng ai. Ông Chiến vốn là người hiền lành, không rượu chè, thuốc lá, chưa từng vi phạm pháp luật.

“Ông Chiến – bà K. sống với nhau gần 30 năm, có với nhau 2 người con đều đã trưởng thành. Gia đình ông Chiến từng dắt díu nhau đi tận tỉnh Bình Phước để làm thuê kiếm sống. Tuy nhiên sau đó, vợ chồng ông Chiến quay trở lại, tiếp tục làm nông nghiệp, trông coi cháu ngoại giúp vợ chồng con gái. Cả hai người con của ông bà đều làm công nhân ở TP.HCM”, bà Cúc cho biết thêm.

Còn hai người con của ông Chiến – bà K., họ mong muốn pháp luật xem xét khoan hồng đối với cha mình. Bởi trước giờ, ông Chiến rất thương yêu vợ con, biết chăm lo cho gia đình.

Bản án chung thân cho ‘phi công trẻ’ cuồng ghen giết người tình cũ

Thứ 5, 20/07/2017 | 15:17
Thấy người yêu cũ đi chơi với người khác, Thành nổi cơn ghen và đâm chết nạn nhân.

18 năm tù cho gã chồng cuồng ghen đâm chết vợ rồi uống thuốc tự vẫn

Thứ 7, 15/04/2017 | 09:37
Trong cơn ghen, Thắng đã dùng dao đâm chết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử. May mắn, mẹ của y phát hiện đưa đi cấp cứu nên thoát chết.

Án tử cho đối tượng chém chết 'vợ hờ' trong cơn cuồng ghen

Thứ 4, 05/04/2017 | 11:48
Ghen tuông, Dũng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ hờ đến chết rồi bỏ trốn, nhưng bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó.
Cùng tác giả

Phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy trong phòng trọ

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:12
Tiến hành kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Clip: Trồng cần sa cho gà ăn trị bệnh, một nông dân bị xử phạt

Thứ 2, 12/10/2020 | 19:20
Bị cảnh sát phát hiện trồng cần sa trong khu vườn cam, ông Hòa khai rằng trồng cần sa để cho gà ăn trị bệnh.

Xử phạt cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn

Thứ 6, 09/10/2020 | 18:36
Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, ngành chức năng còn đình chỉ hoạt động sản xuất trong thời gian 3 tháng, đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn.

Bắt giam nam thanh niên giết bạn gái 17 tuổi vì ghen

Thứ 6, 09/10/2020 | 12:43
Cho rằng bạn gái 17 tuổi quen người khác, Ngà nảy sinh ghen tuông. Sau đó, Ngà hẹn bạn gái đến gặp mặt để nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Chồng nghi tâm thần thừa nhận sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 6, 09/10/2020 | 10:24
Qua điều tra, người chồng nghi tâm thần thừa nhận giết vợ và con trai 4 tuổi. Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.
Cùng chuyên mục

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.

Kiên Giang: Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm cháu ruột

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:35
Một người đàn ông ở huyện Kiên Lương (Kiên Giang) sau khi đi nhậu về đã khống chế cháu ruột trong nhà vệ sinh rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Lời khai của vợ thuê chồng vận chuyển hơn 1.300 viên ma túy về bán kiếm lời

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Khi công an triệu tập Trương Thị Hương để đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thuê chồng vận chuyển ma túy về bán kiếm lời.

VNDIRECT bị đánh sập: Làm sao tính thiệt hại để yêu cầu bồi thường?

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:19
Để được bồi thường, các nhà đầu tư phải có trách nhiệm chứng minh thiệt hại, trong khi việc chứng minh cũng có nhiều khó khăn.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.