Khởi tố đôi vợ chồng “làm xiếc” trên xe SH khi qua đèo Hải Vân

Thứ 6, 24/03/2023 | 18:38
0
Tại cơ quan công an, Anh và Ngân khai do thấy người dân tập trung đông, để được người dân hô hào, cổ vũ cho mình nên đã có hành vi “diễn xiếc” trên xe máy.

Nguyễn Thế Anh tại cơ quan công an.

Ngày 24/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thế Anh và Nguyễn Thị Kim Ngân về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 19/3, Nguyễn Thế Anh (SN 1988) và Nguyễn Thị Kim Ngân (SN 1999), cùng ở xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế (hai người là vợ chồng), rủ nhau lên đèo Hải Vân chơi.

Sau đó, Anh điều khiển xe máy SH, biển số 75K1-510.16 màu trắng, chở Ngân trên đường Quốc lộ 1A từ Huế vào Đà Nẵng.

Nguyễn Thị Kim Ngân.

Khi lên đèo Hải Vân, đoạn đường khúc cua “cùi chỏ”, km 905 + 300, trước quán cà phê Night View (thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng), Anh và Ngân dừng xe đứng chơi tại đây. Lúc này, thấy có nhiều người ngồi tại quán cà phê Night View và khu vực đoạn cua “cùi chỏ”, Anh rủ Ngân “biểu diễn” đổi người lái trên xe máy.

Sau đó, cả hai không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe vòng ngược lại đoạn cua “cùi chỏ”. Khi qua đoạn cua, Anh từ phía sau chồm tới còn Ngân lùi về phía sau yên xe, sau đó hoán đổi vị trí cho nhau. Đoạn đường hai đối tượng di chuyển để thực hiện việc đổi người điều khiển khoảng hơn 100m. Hành vi của các đối tượng đã được nhiều người ven đường ghi lại, đưa lên mạng xã hội. 

Cặp vợ chồng Anh, Ngân “diễn xiếc” trên đèo Hải Vân.

Sau màn “diễn xiếc”, Anh và Ngân chở nhau về nhà tại thôn Thủy Tụ, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến 22h cùng ngày, hai đối tượng tham gia đánh nhau gây thương tích tại xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc và tiếp tục dùng xe máy SH làm phương tiện tham gia trong vụ “Cố ý gây thương tích”, xảy ra tại địa bàn xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại cơ quan công an, Anh và Ngân khai do thấy người dân tập trung đông, để được người dân hô hào, cổ vũ cho mình nên đã có hành vi “diễn xiếc” trên xe máy.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

VinFast chính thức mở bán xe điện VF e34 tại Indonesia

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:54
Một cột mốc mới trong chiến lược mở rộng của VinFast tại các thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á.

Đọc Vị Nhân Tâm: Thấu hiểu lòng người không quá khó

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:16
Người xưa vẫn có câu “Lòng người khó đoán”. Quả thật điều này ai cũng hiểu. Bởi mỗi người đều có bản ngã, những suy tính, ước vọng riêng giữ sâu trong lòng. Tuy nhiên, “khó” chứ không phải hoàn toàn là không thể. Nếu biết cách “đọc vị nhân tâm” thì việc thấu hiểu lòng người không phải quá khó.

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, tạt nước ớt vào mặt đối thủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:40
Đôi nam nữ tạt nước có ớt vào mặt một nữ nhân viên bán hàng, do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Điểm trùng hợp giữa các nạn nhân trong vụ tàu hàng đâm sập cầu ở Mỹ

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:09
Vào thời điểm cư dân thành phố Baltimore ở Mỹ đang ngủ say, một tàu hàng cỡ lớn trôi dạt do đột ngột mất động cơ, đâm vào cầu Francis Scott Key và khiến nó đổ sập chỉ trong thoáng chốc.

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR do có khả năng xảy ra hiện tượng phồng cánh bơm xăng

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:55
Ngày 26-3, Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.