Khốn đốn vì vụng trộm với sinh viên dạy con mình

Khốn đốn vì vụng trộm với sinh viên dạy con mình

Thứ 4, 27/02/2013 | 20:54
0
Tôi rất lo sợ. Tôi không thể vì nhu cầu của mình khiến tương lai cô gái đó bị ảnh hưởng.
Vợ chồng tôi lấy nhau đã được năm năm rồi và có một cháu gái gần một tuổi. Cách đây ba tháng, vợ tôi bắt đầu trở lại làm việc sau thời gian nghỉ sinh con. Vì cô ấy chỉ phải đến công ty nửa ngày nên vợ chồng tôi cũng yên tâm, không thuê osin cả ngày nữa, mà chỉ thuê một cô bé sinh viên học ở trường mầm non gần nhà.
 
Chúng tôi thuê cô ấy trông trẻ theo giờ. Cô ấy tỏ ra rất quý trẻ con, lại có nhiều kinh nghiệm trong trường học nên tỏ ra rất thạo việc và chăm sóc bé rất chu đáo.
 
 
Nhưng dần dần tôi nhận ra cô ấy có cảm tình đặc biệt với tôi. Cô ấy nán lại trông bé chờ tôi về, cô ấy giặt quần áo cho tôi, hỏi tôi công việc và kinh nghiệm sống, ứng xử… Và đặc biệt cô ấy gửi tin nhắn tình cảm cho tôi. Mặc dù tôi đã khuyên cô ấy không nên để mình rơi vào tình cảm này vì tôi đã có gia đình và cô ấy cũng đang có một tương lai sáng ở phía trước nhưng cô ấy không chịu, vẫn quyết tâm chinh phục tôi. Trước tình cảm bộc phát và mạnh mẽ đó, tôi và cô ấy đã có đôi lần hôn nhau vụng trộm sau lưng vợ. Và trong một lần, vợ bận nên phải về muộn, chúng tôi không làm chủ được mình, tôi và cô gái đó đã làm chuyện ấy.

Sau lần đó, tôi rất lo sợ. Tôi nghĩ mình không thể đánh đổi hạnh phúc của mình với cô gái đó; tôi không thể vì nhu cầu của mình khiến tương lai cô gái đó bị ảnh hưởng… Sau lần đó, tôi hạn chế nhắn tin cho cô ấy, không về sớm để phải gặp cô ấy. Nhưng cô ấy tỏ ra ráo riết, nhớ thương tôi và tha thiết muốn gặp.

Tôi đã nghĩ đến tình huống cho cô ấy thôi việc vì dù sao cô ấy cũng là sinh viên năm cuối rồi nhưng vợ tôi không đồng ý vì cô ấy rất thạo việc, đỡ đần vợ tôi rất nhiều.

Tôi chưa biết phải viện lý do gì và tôi sợ cô ấy sẽ nói cho vợ tôi biết. Mong chị hãy cho tôi một lời khuyên.

Nam Phạm (Bắc Ninh)

Anh hãy nói với vợ rằng: Con mình đã được một tuổi, không nên cho con ở nhà nữa mà nên cho con đi nhà trẻ cho con có bạn có bè, có cô giáo… Sống trong một cộng đồng, con mình sẽ khôn lớn nhanh hơn, biết nói và hát, biết cách cư xử lễ phép tốt hơn, ăn uống phải ganh đua bạn bè cũng sẽ nhanh hơn, sẽ mau học được những điều hay lẽ phải. Để con ở nhà sẽ phát triển chậm chạp cả về thể chất và trí tuệ. Lúc nào ở nhà con mình cũng được cho là nhất, giao tiếp và chỉ số IQ cũng vì thế mà hạn chế…

Còn về cô bé sinh viên, anh hãy nói với cô ấy rằng: Năm nay là năm cuối, em phải dồn hết sức vào việc học hành, không nên đi làm thêm nữa, để thi tốt nghiệp loại giỏi mới có cơ hội xin được việc làm tốt.

Bây giờ anh làm việc đó chưa quá muộn, nhưng anh phải làm ngay. Nhưng nếu cô gái đó không đồng ý, thì anh phải thỏa thuận với cô ta, cho cô ta gấp đôi hoặc hơn số tiền đó để bồi dưỡng học hành thi cử. Đồng thời anh cũng nói rằng, vợ mình là người rất ghen, có thể sẽ không giữ được bình tĩnh, làm ảnh hưởng đến nhan sắc và sự nghiệp của cô ấy không chừng. Lúc đó anh cũng chẳng giúp được gì. Mà việc này nhà trường bạn bè biết sẽ ảnh hưởng đến việc thi tốt nghiệp của cô ấy.

Anh nên dỗ dành để cô gái này nghỉ làm, dồn sức vào học tập năm cuối, cố thi đỗ loại giỏi. Nếu đỗ loại giỏi anh có thể hứa xin việc làm cho cô ấy ở Hà Nội.

Sau khi thuyết phục xong, anh nên khuyên cô ấy xin nghỉ việc. Mặt khác, anh nói với vợ, cô bé này một năm nữa thi tốt nghiệp, nên gia đình cô bé không đồng ý cho cô bé đi làm thêm nữa để chuyên tâm vào việc học hành thi tốt nghiệp cho tốt. Chắc chắn chị nhà sẽ không nỡ ép cô gái này làm thêm việc.

Anh cư xử như vậy là được cả đôi đường, thấu tình đạt lý.

Chúc anh thành công.

> Đọc thêm: Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo tư vấn của Trung tâm tư vấn Người bạn tri kỷ

Chồng vụng trộm, vợ đổ cả xô phân lên đầu tình địch

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Nghe tiếng cười giễu cợt, khiêu khích của đối thủ, chị Hà đã không làm chủ được mình.

Lẳng lơ, 'Thị Màu' chốn công sở

Thứ 2, 28/01/2013 | 11:28
Một cô nàng bị liệt vào hạng lẳng lơ “có số, có má” nơi công sở thường được ví von như bông hoa ai vờn cũng vui, ai trêu đùa cũng... sướng.

Đột nhập lớp... múa ghế của chị em công sở

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Cách đây không lâu, múa cột trở thành trào lưu, nhưng thời điểm hiện tại, sự uốn dẻo của cơ thể, với từng nét cảm xúc trên khuôn mặt kết hợp cùng những động tác xoạc chân, dướn người đầy gợi cảm của môn... múa ghế (chair dance) lại đang làm nhiều chị em mê mẩn.

'Cà phê nghỉ dưỡng' buổi trưa cho dân công sở

Thứ 4, 13/02/2013 | 07:53
Tiếng cười rúc rích, tiếng sột soạt vang lên khi tấm mành tre được thả xuống bịt kín cửa vào 'chuồng' uống cà phê.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.