Khốn khổ vì cứ đạt 'cực khoái' là vợ lại... chạy

Khốn khổ vì cứ đạt 'cực khoái' là vợ lại... chạy

Thứ 6, 05/04/2013 | 14:39
0
Khi chuyện ấy ở vào giai đoạn cao trào, Ngọc thường "thả" chồng ở lại, còn mình không mảnh vải che thân chạy lông nhông khắp phòng rồi la toáng lên những lời sung sướng...
Khoái cảm lạ lùng
 
Ngọc, nhân viên bán hàng tại Hà Nội mắc một chứng bệnh không giống ai trong chuyện phòng the. Khi quan hệ tình dục, đúng lúc cao trào, Ngọc thường "thả" chồng ở lại, còn mình không một mảnh vải che thân chạy khắp phòng rồi la toáng lên những lời sung sướng. Nếu chồng Ngọc chạy theo và nhập cuộc, họ sẽ tiếp tục cuộc yêu và lên tới đỉnh. Còn nếu "đối tác" không tiếp tục thì "cuộc yêu" giữa hai người sẽ bị gián đoạn. Chồng Ngọc thường bị mất hứng, còn Ngọc có đạt khoái cảm nhưng không thể lên đỉnh vì sự "không hợp tác" của chồng.
 
Ngọc khổ sở kể với chuyên gia tư vấn, không phải lúc nào chồng cô cũng thông cảm và chịu nhập cuộc đến cùng với cô. Ngọc tâm sự: "Nhiều lần anh ấy không chạy theo em nữa, thậm chí dỗi không thèm tiếp tục cuộc yêu nữa. Những đêm như vậy, vợ chồng em cực kỳ mệt mỏi. Không ai ngủ được, có lúc còn lời qua tiếng lại vì những chuyện vặt vãnh không đâu. Không biết em mắc phải bệnh gì. Chỉ khi có khoái cảm thì em mới cuồng lên như vậy. Nếu không chạy lông nhông như thế thì chủ yếu là em chiều chồng, không có khoái cảm và đạt được thỏa mãn".
 
Nhẹ so với những hành vi tình dục dị thường khác
 
Bác sĩ Trần Thanh Tô, Trung tâm Tư vấn SKSS Minh Hạnh cho biết, hiện tượng lạ lùng của Ngọc cũng được liệt vào dạng quan hệ tình dục dị thường. Cũng giống như các hình thức quan hệ tình dục dị thường khác, kiểu quan hệ tình dục này chỉ xảy ra ở một số người. Cũng giống như hình thức quan hệ tình dục đồng giới, hiện tượng thích được người khác nhìn thấy khi "hành sự" (được phản ánh trong bài "Bệnh" sex nồng nhiệt trước đám đông, giadinh.net.vn ngày 29/3/2013) hay cuồng chân vì "đạt khoái cảm"...được liệt vào các hình thức quan hệ bất thường hoặc dị thường.
 
Gia đình - Khốn khổ vì cứ đạt 'cực khoái' là vợ lại... chạy
 
Báo chí cũng đã từng biết đến các kiểu quan hệ tình dục dị thường khác như quan hệ trước đám đông, quan hệ quần hôn, đổi chác (ở miền Nam), hiện tượng bạo dâm ở cả đàn ông và phụ nữ.

Hiện tượng bạo dâm ở đàn ông chẳng hạn. Có người đàn ông chỉ thích quan hệ khi nhìn thấy máu của phụ nữ, hoặc thích dùng roi quất vào người phụ nữ khi hành sự. Một hình thức quan hệ dị thường khác ở đàn ông là họ lấy dây buộc vào thành giường rồi quàng dây vào cổ và tự thủ dâm cho đến khi "xuất binh" thì cuộc tự sướng thành công.
 
Bác sĩ Tô cho rằng, so với những hình thức quan hệ tình dục dị thường trên ở đàn ông thì kiểu quan hệ tình dục dị thường ở phụ nữ như thích được người khác nhìn khi sex, chạy lông nhông khi đạt khoái cảm... chỉ ở dạng quá nhẹ nhàng. Mặc dù không phải là bệnh lý những những kiểu sinh hoạt tình dục trên vẫn bị coi là bất bình thường. Có thể coi nó là biểu hiện của một dạng biến thái về hành vi tình dục, một dạng tình dục lệch chuẩn.
 
Có thể bị tổn thương ở vùng não Monro?
 
Theo bác sĩ Nguyễn Phan, Trung tâm tư vấn SKSS Minh Hạnh, nguyên nhân dẫn tới những hiện tượng hành vi tình dục dị thường này là do não bị tác động mạnh bởi sự giao lưu văn hóa, lối sống trong các mối quan hệ xã hội, gia đình; cũng có thể do tác động từ các sản phẩm  phim, ảnh, truyện...không lành mạnh.
 
Bác sĩ Nguyễn Thanh Tô cho biết, bà đã từng tiếp nhận một số ca tư vấn là nữ khi họ mắc chứng "khẩu dâm", rất thích nói tục tĩu khi quan hệ tình dục. Khi hỏi ra thì mới biết, những khách hàng này đã từng đọc truyện sex và xem phim sex khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cũng giống như trường hợp của Ngọc, ngày còn học  phổ thông, cô đã từng một lần tham gia "quần hôn" cùng với các bạn của cô. Những cảm xúc tình dục đó đã ám ảnh dai dẳng lên đời sống tình dục và làm biến chuyển hành vi tình dục của Ngọc.
 
Theo bác sĩ Phan, não bộ là trung khu thần kinh có nhiều vùng khác nhau, nơi điều chỉnh vận động, nơi điều chỉnh lời nói, nơi điều chỉnh cảm xúc tình dục...Những người có hành vi tình dục dị thường có thể là do bị tổn thương ở vùng trung khu thần kinh điều chỉnh cảm xúc tình dục. Con đường dẫn đến tổn thương vùng não này có nhiều nguyên nhân, tùy vào nhân cách và thể chất của từng người.
 
Theo bác sĩ Phan, lứa tuổi dễ bị tác động làm biến chuyển hành vi nhất là tuổi dậy thì hoặc những người đã trưởng thành nhưng nhân cách chưa vững vàng. Bản thân người bị tác động đó vốn có hóc môn nữ nhiều, nhu cầu tình dục mạnh mẽ, cộng thêm tác động của xã hội, phim ảnh, của sự giao thoa văn hóa mới dẫn đến làm biến thái hành vi tình dục. 

Lấy trường hợp những người bị chó dại cắn để chúng ta có thể dễ dàng hình dung về sự tác động đến vùng não này. Khi bị chó dại cắn, vi rút dại rất hay tấn công vào vùng não này. Đó là vùng monro hoặc thể Negro. Khi vùng não này bị vi rút dại tấn công dẫn đến tổn thương thì người đó bị cuồng loạn tình dục. Mỗi ngày họ có thể quan hệ tình dục 30 – 40 lần.

> Đọc thêm: Cận cảnh ca phẫu thuật độn ngực của chị em

Theo Gia đinh

Vợ rỉ tai chồng 'không đạt 3 lần cực khoái sẽ bỏ'

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:19
Tôi được rỉ tai rằng, nếu tôi không thể đem lại cho người phụ nữ của mình ít nhất ba lần cực khoái khi quan hệ tình dục, cô ấy sẽ bỏ tôi ? (Bạn đọc)

Cắn răng chịu đựng trong cơn cực khoái... đau đớn

Thứ 5, 21/02/2013 | 14:28
“Lên đỉnh Vu sơn” là điều mà cặp đôi nào cũng mong đợi khi tiến hành “cuộc yêu”. Nhưng với một số người, trạng thái này lại đem đến cảm giác đau đớn hoặc rất khó chịu. Vĩnh, 34 tuổi (Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) lấy vợ được 6 năm. Hai vợ chồng khá hoà hợp, kể cả trong chuyện gối chăn. Mới đây Vĩnh vừa có một chuyến công tác dài ngày. Khi anh trở về, sự nhớ nhung, khao khát khiến cả hai dễ dàng nhập cuộc.

Tủi nhục của đàn ông: Khi cực khoái thì...đau đầu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Các nhà khoa học cho rằng có một nhóm dân số trên thế giới luôn bị nhức đầu do xem phim khiêu dâm hoặc sau cơn cực khoái.

Một đêm 'yêu' 4 lần bạn gái vẫn không 'khoái'

Thứ 6, 29/03/2013 | 15:16
Em quan hệ với bạn gái 4 lần trong một ngày mà cô ấy vẫn không đạt cực khoái.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.