Không ăn kiêng, tập nhiều giờ, "tiếp viên trưởng Bamboo" vẫn có dáng "thắt đáy lưng ong"

Thứ 5, 05/01/2023 | 03:14
0
"Nữ tiếp viên trưởng hãng Bamboo" gây ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn, dáng "thắt đáy lưng ong" dù không ăn kiêng, tập luyện nhiều giờ.

Tống Khánh Linh sinh năm 1998, nổi tiếng trên mạng xã hội khi trở thành nữ tiếp viên trưởng trẻ nhất hãng hàng không Pacific Airlines năm 21 tuổi. Hiện tại, cô đang là tiếp viên trưởng của Bamboo Airways. Trên trang cá nhân, Khánh Linh không ít lần chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm của bản thân về nghề hàng không được khá nhiều người quan tâm . Đồng thời giải đáp thắc mắc của fan về quá trình thi tuyển tiếp viên.

Tống Khánh Linh trở thành nữ tiếp viên trưởng trẻ nhất hãng Pacific Airlines năm 21 tuổi. Hiện tại cô đang làm việc cho hãng Bamboo Airways với vị trí tương tự.

Ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng đối với các tiếp viên. Bạn không chỉ cần đạt những tiêu chuẩn về chiều cao, cân nặng, mà còn phải có khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không có dị tật, hình xăm, vết sẹo trên cơ thể.

Tống Khánh Linh chia sẻ thêm: "Đối với TVHK thì ngoại hình khá quan trọng, tuy nhiên đây chỉ là một trong những điều kiện cần để theo đuổi công việc này, vì vẫn còn nhiều những yếu tố quan trọng khác mà một TVHK cần phải có ví dụ như sức khoẻ, ngoại ngữ, năng lực và sự phù hợp với nghề. Nên theo mình thì chỉ có ngoại hình thôi thì vẫn chưa đủ để quyết định theo đuổi công việc TVHK".

Không chỉ sở hữu vóc dáng đẹp, Khánh Linh còn gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ, gương mặt thanh tú.

Là một tiếp viên trưởng, đặc thù công việc của Khánh Linh khá bận rộn và thường xuyên phải di chuyển nhiều nơi nhưng Khánh Linh may mắn sở hữu cơ địa không dễ tăng cân nên cô không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giữ gìn vóc dáng. Nhưng để vừa đẹp, vừa khỏe, cô cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống và luyện tập của mỗi ngày.

"Về chế độ ăn uống, mình ăn đủ 3 bữa chính chứ không kiêng hay nhịn vì công việc này ưu tiên giữ gìn sức khoẻ hàng đầu. Nếu đói thì ăn những bữa phụ thêm nhưng giữ nguyên tắc là không ăn quá no, chỉ ăn vừa đủ. Ngoài ra, quan trọng là uống nhiều nước, 75-80% cơ thể là nước: nước giúp mình loại bỏ độc tố, cải thiện lưu thông, cấp ẩm cho da, giảm căng thẳng nên cố gắng uống đủ nước là rất tốt... Bên cạnh đó, mình cảm thấy mình cần bổ sung thêm nhiều rau củ quả và trái cây, mình không thích ăn rau lắm nên bù lại mình sẽ ăn 3,4 loại trái cây mỗi ngày, là con gái nên mình cũng bổ sung thêm collagen, tinh dầu hoa anh thảo... để nội tiết tố được duy trì ổn định giúp mình trông không bị "khô khan".

Còn về chế độ luyện tập, mỗi ngày mình cố gắng dành ra 30 phút -1 tiếng để tập thể dục hoặc yoga, mình tranh thủ tập theo hướng dẫn trên youtube vì cũng không có nhiều thời gian ra phòng tập. Duy trì tập mỗi ngày cảm thấy cơ thể khoẻ khoắn mà còn được đẹp nữa", Khánh Linh bật mí.

Không có quá nhiều thời gian để tập thể thao, Khánh Linh chú trọng đến chế độ ăn uống, đặc biệt là bổ sung đầy đủ nước, trái cây.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh một số tiếp viên tranh thủ thể dục trên máy bay, nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, nhưng với cương vị là một tiếp viên trưởng, Khánh Linh cho biết, cô phải có sự quan sát và quản lí tỉ mỉ sát sao hơn. Khánh Linh tâm sự: "Mình cảm thấy đi làm khá bận, thậm chí không có thời gian để nghỉ ngơi nữa, trên chuyến bay nhiệm vụ của TVHK là đảm bảo an toàn, an ninh cho hành khách, bên cạnh đó là cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng nên để tranh thủ tập thể dục là không thể".

Ngoài việc giữ dáng thì chăm sóc da cũng được các tiếp viên vô cùng để tâm, đặc biệt là trên máy bay có môi trường khá khô, thời gian bay dài, lại phải thức khuya, dậy sớm và thay đổi điểm đến liên tục.

"Vì tần suất phải trang điểm liên tục nên để giữ gìn làn da, việc đầu tiên là mình cố gắng uống đủ nước, ăn nhiều rau củ, trái cây để cấp ẩm và giữ làn da sáng, ngoài ra sau mỗi chuyến bay phải tẩy trang và dưỡng da thật kĩ, mình chọn các sản phẩm chăm sóc phù hợp với làn da, không mua đại hay là thấy mọi người mua rồi mua theo, mình tìm hiểu để hiểu rõ loại da của mình. Vì trang điểm liên tục và tẩy trang hằng ngày thì cũng không thể sạch sâu được mà da mình lại khá nhạy cảm nên cứ 2 tuần mình lại đến spa để chăm sóc da mặt kĩ càng hơn, giúp da khoẻ mạnh hơn", Khánh Linh bật mí.

Ở ngoài đời, nữ tiếp viên trưởng của hãng Bamboo có gu mặc nhẹ nhàng, nữ tính.

Đối với Khánh Linh, việc giữ dáng là cần thiết nhưng song song với đó, giữ gìn sức khỏe cũng quan trọng không kém. Chính vì thế, cô chọn cách không ăn kiêng mà chú ý nạp đầy đủ chất dinh dưỡng dành cho cơ thể.

 "Không ai giống ai nên không nhất thiết cứ phải áp đặt một tiêu chuẩn đẹp riêng nào đó và ép bản thân phải theo. Chúng ta đã có chỉ số BMI để làm thước đo rồi. Mình không phải chuyên gia nên không dám nói về chế độ dinh dưỡng ăn uống và luyện tập, tuy nhiên mình nghĩ là chế độ ăn uống có phần quan trọng hơn, chúng ta ăn uống để duy trì sự sống mà chứ không ai chỉ tập thể dục để sống cả. Tốt nhất là phải hiểu cơ thể mình và chọn một chế độ ăn uống khoa học phù hợp. Ví dụ nếu là mình, hằng ngày mình duy trì chế độ ăn như đã kể trên, nhưng thỉnh thoảng 1 ngày được nghỉ trong tuần mình sẽ cho phép mình ăn bất cứ gì mình thích, và sau đó tập bù", cô nói.

Dù lịch trình khá bận rộn nhưng nhờ cách sắp xếp thời gian khoa học, nên với Khánh Linh cảm thấy không quá khó khăn trong việc cân bằng giờ giấc và đảm bảo sức khoẻ.

Anh Phương

Cùng chuyên mục

Chủ tịch Tập đoàn Samsung - Jay Y. Lee trở thành người giàu nhất Hàn Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:52
Theo Forbes, ông Jay Y. Lee - Chủ tịch Tập đoàn Samsung lần đầu tiên trở thành người giàu nhất Hàn Quốc.

Mercedes-Benz tiếp tục triệu hồi hơn 500 xe các loại để thay bơm nhiên liệu

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:53
Triệu hồi loạt xe Mercedes-Benz nhập khẩu vì lỗi bơm nhiên liệu.

Tipo chào hè với bánh trứng kem sữa chua chanh leo – Vị chua ngọt, trọn tươi mát

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:53
Hè đến, Tipo vô cùng tâm lý khi trình làng sản phẩm mới bánh trứng kem sữa chua chanh leo, vị kem tươi mát, trẻ trung, chua chua ngọt ngọt, ăn không bị ngán, là bánh phủ kem mà vẫn giữ nguyên được độ giòn của nền bánh.

Vì sao ô tô gầm cao vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:53
Những mẫu xe gầm cao đang tạo nên một sức hút mới cho khách hàng Việt.

"Giật mình" với giá bán Honda Stylo 160 tại Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:52
Sau khi trình làng tại Indonesia hồi tháng 2/2024, thì mới đây một số đơn vị nhập khẩu xe máy đã đưa Stylo 160 về Việt Nam.