Không cần “bám” bảng điện, đầu tư chứng khoán vẫn có lãi

Thứ 7, 20/05/2023 | 17:55
0
Trong đầu tư chứng khoán, nguồn thông tin chứng khoán đóng một vai trò vô cùng quan trọng và ảnh hưởng đến nhiều quyết định của những nhà đầu tư. Trong thời điểm thị trường có quá nhiều cách để tìm kiếm thông tin thì điều thực sự muốn tìm lại đang rất thiếu. Vì thế mà việc thu thập thông tin chứng khoán từ các nguồn tin cậy sẽ giúp cho các nhà đầu tư có hướng phát triển tốt.

Thông tin có ở khắp mọi nơi, các kênh truyền thông, mạng xã hội… rất khó để thu thập và nắm bắt kịp thời. Để có thể cập nhật thông tin nhanh và đầy đủ nhất thị trường, nhà đầu tư không thể không quan tâm tới app 24hMoney. Đây là app tổng hợp tất cả thông về tài chính, chứng khoán, cung cấp toàn cảnh về thông tin vĩ mô, ngành, doanh nghiệp cho nhà đầu tư. Ngoài ra App 24hMoney có kho dữ liệu "khổng lồ" về thị trường chứng khoán, lịch sử giao dịch cổ phiếu, lịch sử tài chính doanh nghiệp cho nhà đầu tư.

App 24hMoney có kho dữ liệu "khổng lồ" về thị trường chứng khoán

Những nguồn thông tin chứng khoán trên thị trường chứng khoán mỗi ngày là cơ sở cho các nhà đầu tư đưa ra quyết định sẽ đầu tư vào đâu. Trước khi có quyết định đầu tư về chứng khoán, nhà đầu tư dù ít nhiều cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về mã chứng khoán mà mình định giao dịch thông qua hệ thống thông tin chứng khoán, tài chính và các thông tin hỗ trợ khác như: Quy mô ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp phát hành, trình độ và kỹ năng điều hành của nhà quản trị doanh nghiệp cũng như chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp,... từ nhiều nguồn tin trên, nhà đầu tư tổng hợp lại rồi đưa ra quyết định là có nên đầu tư vào đó hay không. Đồng thời, nguồn thông tin chứng khoán cũng góp phần hạn chế những rủi ro trong hoạt động đầu tư chứng khoán ở mức thấp nhất.

App 24hMoney luôn cập nhật ngày đêm giúp ích rất lớn cho các nhà đầu tư trên hành trang đầu tư của cuộc đời. Một trong những tính năng nổi bật của app 24hMoney là tự động nhận tin, sự kiện các mã chứng khoán bạn quan tâm. Tính năng được ví như những người trợ lý ảo chinh phục những nhà đầu tư khó tính nhất. bạn có thể hoàn toàn yên tâm vừa đi chơi, vừa đi mua sắm mà vẫn không bị bỏ sót mọi thông tin liên quan, theo dõi đầy đủ những biến động mã chứng khoán đó. Chỉ cần nhấn theo dõi mã cổ phiếu, app 24H Money sẽ tự động gửi thông báo khi có tin tức, sự kiện liên quan đến mã chứng khoán đó. Hay khi có biến động khối ngoại mua hoặc bán mã đó, app cũng sẽ nhảy thông báo cho nhà đầu tư.

Tin tức cập nhật nhất sẽ được app 24hMoney thông báo tới nhà đầu tư

Coi đầu tư chứng khoán là nghề tay trái, anh Long - một nhà đầu tư tham gia thị trường từ cuối năm 2019 xác định rõ đầu tư chứng khoán không phải là những ván cờ đen đỏ, ở đây chỉ có kiến thức, kinh nghiệm, thông tin và kỹ năng phân tích, nhận định sẽ đem lại sự thành công cho nhà đầu tư. Gần đây nhờ, nhanh nhạy nắm bắt thông tin chuỗi Long Châu được bán thuốc trị Covid-19, anh Long đã vào hàng và ăn đậm cổ phiếu FRT. Quyết định chuẩn xác này là do anh kịp thời biết được tin nhờ app 24hMoney.

Chị Dân một nhân viên ngân hàng lớn có thâm niên đầu tư chứng khoán chia sẻ nhờ 24hMoney mà việc đầu tư của chị nhàn hơn nhiều. Xung đột Nga – Ukraine khiến thị trường biến động khó lường, trong khi công việc thì bận rộn khiến chị không thể theo dõi tin tức thường xuyên. May nhờ 24hMoney liên tục thông báo, chị vẫn luôn bám sát thị trường mà không tốn nhiều thời gian dạo vòng quanh báo, đài. Quan trọng là chị không lo bị lỡ một tin nóng hổi nào cả.

Rõ ràng thông tin, dữ liệu doanh nghiệp rất quan trọng quyết định tính hiệu quả của nhà đầu tư. Đừng để mình bị tụt lại trong một thị trường chứng khoán biến động từng giờ từng phút, hãy để 24hMoney là bạn đồng hành giúp bạn bắt kịp thời cuộc và gia tăng tài sản.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư cùng 24HMoney, mời bạn trải nghiệm App miễn phí tại ĐÂY.

Website: https://24hmoney.vn

Hồng Minh

Cùng chuyên mục

Vụ 7 công nhân tử vong: Khởi tố vụ án, bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:05
Cơ quan công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố vụ án và bắt một nhân viên nhà máy xi măng Yên Bái để điều tra, làm rõ vụ tai nạn khiến 7 công nhân tử vong.

Tin tức 24h qua: Sau gần 1 tháng, nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:01
Phó chủ tịch Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước bị bắt; Sau gần 1 tháng, nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Động thái mới của Ukraine nhằm buộc nam giới quay về nước nhập ngũ

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:39
Những nam giới trong độ tuổi nhập ngũ sẽ không được các cơ quan ngoại giao Ukraine ở nước ngoài cung cấp giấy tờ liên quan hay cấp mới hộ chiếu.

"Biểu tượng gợi cảm" Diệp Tử My ở tuổi U60 sở hữu vòng eo 50cm nhờ cách ăn này

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Diệp Tử My hài lòng với vóc dáng hiện tại. Ở tuổi 58, cô vẫn chăm chỉ tập luyện thể thao, ăn uống lành mạnh.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, các phương tiện di chuyển như nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:21
Cục CSGT đã có phương án giải quyết giao thông cho người dân trong thời gian diễn ra lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.