Chuyên gia truyền thông Phạm Đình Quang: Không có Chi Pu giải thưởng sẽ danh giá hơn!

Chuyên gia truyền thông Phạm Đình Quang: Không có Chi Pu giải thưởng sẽ danh giá hơn!

Thứ 4, 07/02/2018 | 10:15
0
Trước danh sách ban tổ chức công bố Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm được tôn vinh tại WeChoice Awards 2017 như: Ngô Thanh Vân, Sơn Tùng, Chi Pu, Min, Only C... PV báo Người Đưa Tin đã được lắng nghe chia sẻ của chuyên gia truyền thông Phạm Đình Quang.

Vào tối 4/2, gala vinh danh WeChoice Awards 2017 với chủ đề Bình tĩnh sống đã được diễn ra. Trong đó, ban tổ chức công bố top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm đã được tôn vinh tại WeChoice Awards 2017 như: Ngô Thanh Vân, Sơn Tùng, Chi Pu, Min...

Trong số đó, nhiều ý kiến cho rằng việc một số nghệ sĩ trẻ được vinh danh là nhân vật truyền cảm hứng như Chi Pu, Min... chưa thật sự xứng đáng.

Sự kiện - Chuyên gia truyền thông Phạm Đình Quang: Không có Chi Pu giải thưởng sẽ danh giá hơn!

Chi Pu nằm trong top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm 2017.

Chia sẻ cảm xúc khi biết được Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm 2017, chuyên gia truyền thông Phạm Đình Quang cho biết: “Việc công bố top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm, cá nhân tôi thấy Sơn Tùng M-TP, Only C thì được, nhưng còn Chi Pu tôi thấy không hợp lý. Chi Pu có thể chỉ phù hợp với giải gì đó trên mạng xã hội, còn xét ở một giải thưởng thế này thì tôi thấy cô ấy không hợp. Chính vì có Chi Pu nên giải thưởng bớt danh giá hơn, hay nói cách khác giải sẽ đẹp hơn nếu không có Chi Pu.

Chi Pu về nhan sắc, ngoại hình thì đẹp nhưng về giọng hát không được ổn, có thể các bạn trẻ hiện nay chỉ cần giai điệu hay, ngoại hình đẹp thì cảm thấy hay, còn cá nhân tôi nếu xếp Chi Pu đứng cùng với những nghệ sĩ tài năng khác thì chưa thật sự xứng tầm”.

Trước nhận định, người xem có cảm giác ai nổi tiếng một chút, có một chút quen biết với ban tổ chức thì sẽ dễ dàng thắng giải, chuyên gia truyền thông Phạm Đình Quang không phủ nhận điều này: “Tôi nghĩ khán giả hiện nay rất tinh, trong tất cả các giải thưởng được tổ chức và khi công bố kết quả họ sẽ có sự hoài nghi. Khi đó, khán giả sẽ cảm thấy hụt hẫng, bởi công cụ đánh giá chưa minh bạch nên dẫn đến việc khán giả nghi ngờ là điều dễ hiểu. Theo tôi thấy, không có một giải thưởng nào khi công bố lại không gây ra tranh cãi”.

Nổi tiếng là đã có tài rồi

Trao đổi với PV, đạo diễn Mai Long cho biết: “Theo tôi để được làm người truyền cảm hứng thì trước hết họ phải có hành động (có ý nghĩa tác phẩm lan tỏa, có thành tựu to lớn) trong lòng công chúng. Tác phẩm của họ phải được khán giả khâm phục, tạo được dư luận tốt, được đánh giá cao và mọi người lấy đó làm gương học tập. Thứ hai, họ phải mang tài năng của mình khơi dậy đam mê, lan tỏa và nhân rộng cho nhiều người khác. Có hai yếu tố này, họ mới thực sự xứng đáng là người truyền cảm hứng.

Với Chi Pu, nổi tiếng là đã có tài rồi. Ca sĩ có 2 loại: Một là hát chưa hay bị chê sẽ thôi không hát. Hai là khi bị chê, họ sẽ cố gắng luyện tập, mài giũa để hoàn thiện mình hơn. Trường hợp thứ 2 cũng truyền cảm hứng đấy chứ? Cứ cống hiến và cố gắng rồi sẽ thành công tôi tin thế”.

Thanh Lam - Mai Thu

Hot girl đi hát Chi Pu truyền cảm hứng gì?

Thứ 2, 05/02/2018 | 21:00
Chi Pu trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận khi được vinh danh ở hạng mục Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng được cộng đồng bình chọn.

Hoa hậu H’Hen Niê: Cô gái dân tộc khao khát truyền cảm hứng

Chủ nhật, 07/01/2018 | 12:31
H’Hen Niê thật thà nhưng lại rất thật lòng về những điều mình nghĩ và chia sẻ. Cô hy vọng, từ câu chuyện bản thân sẽ là sự truyền cảm hứng cho nhiều người.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Những câu chuyện truyền cảm hứng

Thứ 6, 28/07/2017 | 06:45
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang nóng lên từng ngày bởi sự xuất hiện của nhiều nhân tố ấn tượng, hứa hẹn một cuộc chiến sắc đẹp vô cùng hấp dẫn của các cô gái trẻ.
Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.