Không có mắt thẩm mỹ

Không có mắt thẩm mỹ

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:40
0
Một người phụ nữ tức giận xông vào văn phòng một bệnh viện tư nhân, quát tháo ầm ĩ đòi gặp lãnh đạo bệnh viện. Bác sĩ viện trưởng nhã nhặn hỏi cô xem có chuyện gì, cô ta đập bàn đầy vẻ bực tức.

- Có ai đó đã đánh cắp bộ tóc giả của tôi trong khi tôi đang phẫu thuật mắt ở đây ngày hôm qua.

Bác sĩ phụ trách ca phẫu thuật cho cô được gọi đến, vừa nhìn thấy vị bác sĩ, người phụ nữ lại nhảy dựng lên la lối om xòm về việc bị mất bộ tóc giả của mình.

Vị bác sĩ nhã nhặn mời người phụ nữ ngồi xuống và nói:

- Hãy bình tĩnh. Tôi dám chắc với cô là không ai trong kíp mổ của tôi lại làm một việc như thế. Điều gì khiến cô nghĩ là nó bị đánh cắp ở đây?

- Sau ca mổ, tôi phát hiện ra mình đang đội trên đầu một bộ tóc giả rẻ tiền và thật xấu xí.

- Ồ! Tôi nghĩ... - Bác sĩ tiếp tục ôn tồn nói. – Xin chúc mừng, điều đó có nghĩa là ca phẫu thuật mắt cho cô đã thành công mỹ mãn.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

L.N

Khi nhân viên Google cũng... thư giãn

Thứ 7, 20/07/2013 | 08:09
Có lẽ trên thế giới, không có công ty nào cho phép nhân viên mình... thư giãn nhiều như Goolge. Quan sát văn phòng rộng hơn 47.000 mét vuông của họ bạn sẽ dễ dàng hình dung hơn.

Đòi 'thư giãn' không được, rút súng bắn chết nữ tiếp viên

Thứ 5, 04/07/2013 | 21:36
Vụ việc manh động này xảy ra vào rạng sáng 1-7, tại quán tẩm quất thư giãn không treo biển có địa chỉ tại 257 đường Phạm Văn Đồng, thuộc địa phận thôn Cáo Đỉnh, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm.

Thư giãn nơi làng quê yên bình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Khi bạn cảm thấy quá ngột ngạt và bức bí ở thành phố ồn ào, chen chúc. Một làng quê yên bình với cảnh sắc thơ mộng là nơi bạn nên ghé thăm và thư giãn vào bất kể thời gian nào có thể.

Cô bé đi làm "thư giãn" kiếm tiền mua sách vở

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Tranh thủ mấy tháng nghỉ hè kiếm tiền mua sách vở, cô bé 15 tuổi Nguyễn Thị Mơ chấp nhận làm nhân viên quán cà phê thư giãn Hương Rừng với mức lương 4 5 triệu đồng/tháng. Tiền chẳng thấy đâu, ngay ngày đầu ra mắt, Mơ đã bị ông chủ đưa đến nhà nghỉ và làm chuyện đồi bại...

Theo chân tay chơi Sài thành đi câu cá thư giãn... ban đêm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Ở đời, thứ gì cho dù là cao lương mỹ vị hay là những "món ăn chơi" thú vị đến mấy thì ăn mãi cũng có lúc chán. Thế cho nên những "thiên đường" phòng kín máy lạnh, các quán cà phê chòi... giờ đã trở thành nhàm chán và dịch vụ mới, câu cá thư giãn từ A đến Z đã cơ hội "ăn nên làm ra".

Thư giãn cùng đồ vật khổng lồ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Dưới đây là những mẫu quảng cáo sản phẩm siêu sáng tạo với ý tưởng "phóng đại" kích cỡ của các đồ vật, đồ ăn hàng ngày để tạo ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng.